Brad Pitt đóng phim đua xe khiến các hăng phim "tranh nhau" hợp tác - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Brad Pitt đóng phim đua xe khiến các hăng phim "tranh nhau" hợp tác
Hiện tại, tài tử Brad Pitt đang có kế hoạch hợp tác làm phim về đề tài đua xe với đạo diễn Joseph Kosinski - người dàn dựng bộ phim đang nhận được nhiều sự quan tâm - "Top Gun: Maverick".

c

Hiện tại, tài tử Brad Pitt đang có kế hoạch hợp tác làm phim về đề tài đua xe với đạo diễn Joseph Kosinski - người dàn dựng bộ phim đang nhận được nhiều sự quan tâm - "Top Gun: Maverick" (Ảnh: Daily Mail).

Trước dự án mới này, hàng loạt các hăng phim ở Hollywood đang cạnh tranh nhau trong "cuộc chiến thương lượng" để nhận được quyền hợp tác với dự án phim vẫn c̣n đang trong thời kỳ lên ư tưởng này. Ngay cả các nền tảng cung cấp nội dung giải trí trực tuyến cũng đang "chạy đua" để nhận được quyền phát hành phim sau khi phim hoàn tất.

Dự án phim này hiện vẫn chưa có tên gọi chính thức nhưng thông tin về nó đă ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ư tại kinh đô điện ảnh.

Theo tờ tin tức điện ảnh Hollywood Reporter (Mỹ), dự án này đang khiến các hăng phim lớn như MGM, Paramount, Sony, và Universal rất quan tâm, các bên đều mong muốn có được cơ hội hợp tác với đạo diễn Joseph Kosinski và tài tử Brad Pitt. Những nền tảng trực tuyến như Apple, Amazon và Netflix cũng không muốn bỏ qua cơ hội.

Brad Pitt là tài tử nổi tiếng hàng đầu ở Hollywood, đạo diễn Joseph Kosinski vốn cũng đă được nhắc tới nhiều với dự án phim "Top Gun: Maverick" dự kiến ra mắt trong năm 2022. Như vậy, những nhân vật quan trọng trong dự án phim đều đang ở đỉnh cao sự nghiệp và tạo nên một dự án rất tiềm năng.


Hiện tại, bộ phim mới đang trong giai đoạn thành h́nh, nhưng những người gia nhập dự án đều là những tên tuổi nổi danh trong lĩnh vực của họ ở Hollywood (Ảnh: Daily Mail).

Hiện tại, bộ phim mới đang trong giai đoạn thành h́nh, nhưng những người gia nhập dự án đều là những tên tuổi nổi danh trong lĩnh vực của họ ở Hollywood. Hiện tại, phim đă t́m được nhà sản xuất - ông Jerry Bruckheimer và biên kịch - ông Ehren Kruger.

Biên kịch Ehren Kruger đă tham gia thực hiện kịch bản cho phim kinh dị "The Ring", sê-ri phim "Transformers", phim "Dumbo" của đạo diễn Tim Burton, và phim "Top Gun: Maverick" của đạo diễn Joseph Kosinski.

Hiện tại, vẫn c̣n rất ít thông tin xung quanh bộ phim này. Từ lâu, tài tử Brad Pitt đă được cho là rất hứng thú với việc tham gia thực hiện một dự án phim xoay quanh đề tài đua xe cùng với đạo diễn Kosinski, hai người đă từng nhiều lần gặp gỡ tṛ chuyện để bàn luận ư tưởng.

Trong những năm gần đây, Brad Pitt gây chú ư với vai diễn trong bộ phim "Once Upon A Time In Hollywood" (2019) của đạo diễn Quentin Tarantino.

Phim đưa về cho Brad Pitt tượng vàng Oscar dành cho Nam phụ xuất sắc nhất. Sau đó, Brad Pitt xuất hiện trong bộ phim khoa học viễn tưởng nhận được nhiều lợi khen ngợi của giới phê b́nh - "Ad Astra" (2019), nhưng phim không thành công về mặt doanh thu.

Sau đó là hai năm trầm lắng của nam tài tử, dù vậy, trong năm 2022, khán giả sẽ được gặp lại Brad Pitt trong 3 bộ phim gồm "The Lost City" diễn xuất bên Sandra Bullock, phim hành động "Bullet Train" và phim "Babylon".


Trong sự nghiệp trải dài hơn 3 thập kỷ, tài tử Brad Pitt đă nhận được nhiều giải thưởng danh giá (Ảnh: Daily Mail).

Trong sự nghiệp trải dài hơn 3 thập kỷ, tài tử Brad Pitt đă nhận được nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có 7 đề cử tại giải Oscar ở các hạng mục diễn xuất và sản xuất phim.

Nam diễn viên từng giành về tượng vàng Oscar cho Nam phụ xuất sắc với vai diễn trong "Once Upon a Time in Hollywood" (2019) và tượng vàng dành cho nhà sản xuất phim khi "12 Years a Slave" (2013) đoạt giải Oscar cho Phim hay nhất.

Brad Pitt bắt đầu thu hút sự chú ư kể từ vai diễn trong "Thelma & Louise" (1991). Tài tử bắt đầu đảm nhận vai diễn chính trong các phim kinh phí lớn kể từ "A River Runs Through It" (1992), "Legends of the Fall" (1994) và "Interview with the Vampire" (1994).

Những phim thành công về mặt doanh thu trong sự nghiệp của nam diễn viên có thể kể tới "Ocean's Eleven" (2001), "Troy" (2004), "Mr. & Mrs. Smith" (2005), "World War Z" (2013), và "Once Upon a Time in Hollywood" (2019).

Brad Pitt luôn được đánh giá là một trong những nhân vật quyền lực và có tầm ảnh hưởng nhất trong nền công nghiệp giải trí Mỹ. Trong nhiều năm, nam diễn viên cũng được xem là người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới theo đánh giá của nhiều tờ tin tức và tạp chí. Cuộc sống cá nhân của anh cũng luôn là đề tài quan tâm của truyền thông - công chúng.

Trong cuộc đời ḿnh, Brad Pitt từng đi qua hai cuộc hôn nhân với hai nữ diễn viên nổi tiếng là Jennifer Aniston và Angelina Jolie. Brad Pitt có 6 người con với nữ diễn viên Angelina Jolie, trong đó có 3 người con nuôi.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-06-2021
Reputation: 13417


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 30,970
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	277.1.jpg
Views:	0
Size:	113.3 KB
ID:	1941283   Click image for larger version

Name:	277..jpg
Views:	0
Size:	97.2 KB
ID:	1941284   Click image for larger version

Name:	277.3.jpg
Views:	0
Size:	160.2 KB
ID:	1941285  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,567 Times in 1,422 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 40 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07078 seconds with 12 queries