Mr. Bean qua đời? Hé lộ cuộc sống về già của nam danh hài - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mr. Bean qua đời? Hé lộ cuộc sống về già của nam danh hài
Hoang mang tin đồn Mr. Bean qua đời ở tuổi 66: Cuộc sống về già của nam danh hài ra sao? Cư dân mạng không khỏi "dậy sóng", hoang mang trong những ngày qua v́ thông tin "Mr. Bean" Rowan Atkinson qua đời ở tuổi 66.

Hôm thứ Ba (24/11 - giờ Mỹ), tin đồn Rowan Atkinson qua đời bất ngờ xuất hiện rầm rộ trên mạng xă hội Twitter. Thông tin này được đăng tải lần đầu trên một tài khoản có tên Fox News với tiêu đề: "Mr Bean" Rowan Atkinson đă qua đời ở tuổi 58 sau một vụ tai nạn ô tô" rồi nhanh chóng được lan truyền sau đó.

Tuy nhiên, cư dân mạng không mất nhiều thời gian để phát hiện ra tài khoản đăng tin đă giả mạo Fox News. Bên cạnh đó Rowan Atkinson hiện tại đă bước sang tuổi 66, chứ không phải 58 tuổi. Do vậy, tin đồn trên là sai sự thật.


Rowan Atkinson bị đồn đă qua đời ở tuổi 66, nhưng thông tin trên hoàn toàn sai sự thật.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Mr. Bean là "nạn nhân" của tin đồn qua đời. Năm 2016, một trang Facebook có tiêu đề "RIP Rowan Atkinson" tuyên bố rằng ông được t́m thấy trong t́nh trạng bất tỉnh tại nhà riêng. Đến năm 2017, danh hài nước Anh tiếp tục bị đồn đă thiệt mạng v́ tai nạn xe hơi kinh hoàng.

Mặc dù thông tin Rowan Atkinson qua đời hoàn toàn sai sự thật nhưng vẫn khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng cho ông. Cùng với đó, nhiều người cũng ṭ ṃ về cuộc sống hiện tại của Mr. Bean ở tuổi U70.

Tài tử giàu có với thú chơi siêu xe khét tiếng
Rowan Atkinson nổi danh tại Anh từ thập niên 70 với tác phẩm hài Not the Nine O'Clock News. Tuy nhiên, phải đến khi hóa thân thành Mr. Bean, tên tuổi của ông mới phủ sóng toàn thế giới.

Sự nổi tiếng của Mr. Bean lớn đến mức giới chuyên môn, truyền thông quốc tế ca ngợi Rowan Atkinson là biểu tượng hài cuối thế kỷ 20. Thậm chí, nhờ nhân vật chậm chạp, ngốc nghếch với những hành động và suy nghĩ trẻ con này, nam danh hài được ví như Charlie Chaplin thời hiện đại.

V́ nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả yêu mến nồng nhiệt, loạt phim về Mr. Bean đă được chuyển thể thành nhiều bản từ truyền h́nh đến điện ảnh, hoạt h́nh và được phát sóng ở 94 nước. Thành công này giúp Rowan Atkinson kiếm về những khoản tiền kếch xù.




Vai diễn Mr. Bean gắn liền với tên tuổi của Rowan Atkinson đă trở thành nhân vật nổi tiếng toàn cầu.

Chỉ tính riêng series 13 tập phim gốc, danh hài đă bỏ túi 11 triệu đô la nhờ tiền bán bản quyền. Đồng thời, ông c̣n đảm nhiệm vị trí giám đốc kênh truyền h́nh Tiger- đơn vị sản xuất phim Mr Bean. Với vai tṛ này, ông thu về cho ḿnh tới gần 1,3 triệu đô la mỗi năm.

Rowan Atkinson cũng sở hữu một công ty giải trí có tên Hindmeck. Từ năm 1997, công ty này đă có thu nhập khoảng hơn 2 triệu đô la một năm và Rowan Atkinson tự trả cho ḿnh tiền lương 1,7 triệu.

Nhờ diễn xuất và mở công ty riêng, nam danh hài hiện nắm trong tay khối tài sản đáng mơ ước lên tới 132 triệu USD (gần 3.000 tỷ đồng) (theo số liệu năm 2019). Ông được xếp vào hàng những diễn viên hài giàu có nhất thế giới.

Khác với Mr. Bean ngờ nghệch trên phim, ở ngoài đời Rowan Atkinson là một tay chơi thứ thiệt, rất đam mê tốc độ. Ông là chủ nhân của loạt quái xế đ́nh đám như chiếc DB7 Vantage hay V8 Vantage.

Ngoài ra Austin Metro, Audi A8, Honda Civic Hybrid, Lancia Integrale, Bentley Mulsanne, MG X-Power SV, Skoda Superb cũng là những cái tên quen thuộc trong bộ sưu tập xe hơi của ông. Bộ sưu tập của Rowan c̣n bao gồm Honda NSX, Jaguar Mk7, Aston Martin DB2, Ford Falcon, BMW 328 đời 1939, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe.



Rowan Atkinson là tay chơi siêu xe khét tiếng.

Rowan Atkinson không chỉ thích sưu tập siêu xe mà c̣n muốn đắm ch́m vào cảm giác lao vút đi trên đường đua với vận tốc "xé gió". Chính v́ thế danh hài nước Anh từng nhiều lần gặp tai nạn nghiêm trọng chỉ v́ thú vui này.

Bên cạnh niềm đam mê với động cơ bốn bánh, Rowan Atkinson c̣n là một người sành sỏi về kiến trúc. Ông sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ tại London và khắp nơi thế giới, căn nào cũng rất có gu và được đầu tư thiết kế kỹ lưỡng.

Ly hôn vợ chỉ sau 65 giây v́ người thứ 3
Rowan Atkinson từng có cuộc hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ với chuyên gia trang điểm Sunetra Sastry.

Cả hai gặp nhau trên trường quay bộ phim Blackadder. Khi ấy, Atkinson mới bước chân vào ngành giải trí, c̣n Sunetra là một nghệ sĩ trang điểm của BBC nhưng có vẻ đẹp đằm thắm, quyến rũ.

Năm 1990, họ kết hôn. Từ đó, Sunetra Sastry hết ḷng hỗ trợ chồng trong sự nghiệp. Bà giúp ông trang điểm, tư vấn cho Rowan những trang phục phù hợp và độc đáo với nhân vật Mr. Bean.

Cuộc hôn nhân của cặp đôi càng thêm trọn vẹn khi có thêm một cậu con trai và một cô con gái. Cả hai thừa hưởng nét đẹp của mẹ và tài năng của cha.


Rowan Atkinson bên vợ cũ và con gái.

Tuy nhiên, h́nh tượng mái ấm hạnh phúc của Mr. Bean đă sụp đổ khi tài tử tuyên bố ly dị vợ sau 24 năm chung sống. Nguyên nhân là nam diễn viên đă say nắng nữ diễn viên Louise Ford sau khi họ cùng đóng chung trong vở hài kịch Quatermaine’s Terms.

Tài tử ngoài 60 tuổi hoàn toàn bị mê hoặc bởi nhan sắc trẻ trung của mỹ nhân kém ông 28 tuổi. Biết tin chồng ngoại t́nh, bà Sunetra đă vô cùng tổn thương và đau khổ. Cuối cùng, bà đệ đơn ly hôn Rowan Atkinson với lư do ông có "hành vi không hợp lư".

Do Mr. Bean không có mặt tại ṭa án để giải quyết các thủ tục ly hôn nên cuộc hôn nhân 24 năm đă kết thúc cực kỳ chóng vánh, chỉ trong vỏn vẹn 65 giây.


Mr. Bean bỏ vợ cũ để đến với t́nh trẻ kém 28 tuổi.

Cuộc sống ở tuổi 66 của Mr.Bean
Sau cuộc ly hôn, Rowan Atkinson và Louise Ford từng bị chỉ trích gay gắt. Dẫu vậy, cả hai vẫn bất chấp điều tiếng để đến với nhau.

Mr. Bean để lại ngôi biệt thự có giá 11 triệu bảng Anh tại Chelsea, Tây London cho vợ cũ cùng các con rồi chuyển ra sống riêng cùng t́nh trẻ trong một căn hộ khác có giá 4 triệu bảng Anh. Năm 2017, khi đă bước sang tuổi 62, nam danh hài một lần nữa lên chức cha. Louise Ford sinh cho ông một cô con gái, đặt tên Isla.

Những năm qua, Rowan Atkinson sống kín tiếng, hiếm khi chia sẻ về cuộc sống đời tư. Thỉnh thoảng, các tay săn ảnh mới bắt gặp ông đưa vợ trẻ và con gái ra ngoài đi dạo và mua sắm.


Lần hiếm hoi Rowan Atkinson xuất hiện cùng vợ trẻ và con gái nhỏ trên phố.

Từ đầu năm nay, Mr. Bean bắt đầu tái xuất showbiz sau thời gian dài ở nhà giúp vợ chăm con nhỏ. Hiện tại, tài tử U70 đang tập trung cho các dự án mới.

Lần gần đây nhất ông xuất hiện là trên phim trường Man vs Bee với tạo h́nh tóc dài và gương mặt nhiều nếp nhăn. Một số fan nhận xét trông ông già đi nhiều so với thời đóng Johnny English hay Mr. Bean.


H́nh ảnh gần đây của Mr.Bean tại phim trường với tạo h́nh tóc dài mới mẻ.



Ở tuổi 66, danh hài già đi trông thấy, gương mặt nhiều nếp nhăn,

Trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu năm, Rowan Atkinso tâm sự ông không c̣n thích thú khi hóa thân thành Mr. Bean. Danh hài 66 tuổi cho biết bản thân cảm thấy nhẹ nhàng hơn với công việc lồng tiếng nên hiện tại đang hợp tác sản xuất series hoạt h́nh về Mr. Bean thay v́ đóng lại nhân vật này.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-24-2021
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	581.jpg
Views:	0
Size:	180.6 KB
ID:	1930619   Click image for larger version

Name:	582.jpg
Views:	0
Size:	362.9 KB
ID:	1930620   Click image for larger version

Name:	583.png
Views:	0
Size:	896.4 KB
ID:	1930621   Click image for larger version

Name:	584.jpg
Views:	0
Size:	203.9 KB
ID:	1930622  

Click image for larger version

Name:	585.jpg
Views:	0
Size:	150.1 KB
ID:	1930623   Click image for larger version

Name:	586.jpg
Views:	0
Size:	298.6 KB
ID:	1930624   Click image for larger version

Name:	587.jpg
Views:	0
Size:	59.9 KB
ID:	1930625   Click image for larger version

Name:	588.jpg
Views:	0
Size:	317.3 KB
ID:	1930626  

Click image for larger version

Name:	589.jpg
Views:	0
Size:	250.4 KB
ID:	1930627   Click image for larger version

Name:	5810.jpg
Views:	0
Size:	91.9 KB
ID:	1930628   Click image for larger version

Name:	5811.jpg
Views:	0
Size:	93.4 KB
ID:	1930629   Click image for larger version

Name:	5812.jpeg
Views:	0
Size:	151.7 KB
ID:	1930630  

Click image for larger version

Name:	5813.jpeg
Views:	0
Size:	188.8 KB
ID:	1930631   Click image for larger version

Name:	5814.jpeg
Views:	0
Size:	96.3 KB
ID:	1930632  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10150 seconds with 12 queries