Chưa cần bị "réo tên", MC này đă bộc bạch tiền từ thiện! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chưa cần bị "réo tên", MC này đă bộc bạch tiền từ thiện!
Một MV đă bộc bạch về việc tiền từ thiện đi về đâu. Phải cho rằng showbiz đang loạn hết lên v́ bà Phương Hằng. Các sao lũ lượt sao kê trên mạng. Từ sao nhỏ tới sao lớn.

Phía Sam lên tiếng khi bị nghi ngờ thiếu minh bạch tiền từ thiện
Phía Sam cho biết đă chuyển số tiền mạnh thường quân ủng hộ cho vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm để làm từ thiện, không ngại phải sao kê.

Thời điểm miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt vào năm 2020, nhiều nghệ sĩ đă đứng lên vận động khán giả giúp đỡ bà con đang gặp khó khăn. Sự việc vướng phải nhiều ồn ào khi loạt nhân vật đ́nh đám bị nghi ngờ thiếu minh bạch trong việc giải ngân khoản tiền kêu gọi được.

Ngày 16/10, mạng xă hội xôn xao trước thông tin Sam vận động được hơn 109 triệu đồng từ các nhà hảo tâm nhưng bất ngờ xóa bài khi chưa sao kê. Trước những nghi vấn thiếu minh bạch của khán giả, phía nữ diễn viên đă lên tiếng.

Đại diện của nữ diễn viên làm rơ về việc kêu gọi từ thiện đang gây hoang mang.

Chia sẻ với Ngôi Sao, đại diện của Sam cho biết vào tháng 10/2020, nữ diễn viên thấy t́nh h́nh lũ lụt gây thiệt hại nghiêm trọng cho bà con ở miền Trung nên muốn đóng góp chút sức ḿnh, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái đáng quư. Sam đă kêu gọi được 125,9 triệu đồng, trong đó 50 triệu đồng là đóng góp cá nhân.

Nữ diễn viên đă ủng hộ 50 triệu đồng để giúp bà con miền Trung mùa lũ.

Tuy nhiên, Sam không có kinh nghiệm và chưa từng tổ chức chuyến từ thiện nào nên khá lúng túng khi phải t́m cách liên hệ, di chuyển đến nơi để trao quà. Lúc này, biết tin Lương Thế Thành – Thúy Diễm có kế hoạch giúp đỡ người dân, cũng đă liên hệ được với địa phương nên nữ diễn viên đă chuyển toàn bộ số tiền quyên góp được cho vợ chồng nghệ sĩ. Đại diện của Sam chia sẻ: “V́ cứu người hơn cứu hỏa nên Sam chỉ mong giúp cho bà con được nhanh nhất”.

Về lư do xóa bài đăng kêu gọi quyên góp, phía Sam cho biết lo ngại mọi người sẽ chuyển thêm. Mặc dù không tự ḿnh đến hỗ trợ nhưng cô vẫn giữ bài viết cập nhật lịch tŕnh của vợ chồng Thúy Diễm, qua đây các mạnh thường quân có thể theo dơi hành tŕnh hỗ trợ bà con.



Sam chia sẻ thêm rằng ḿnh sẵn sàng sao kê khi có yêu cầu. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành cũng bị “réo tên” vào ồn ào từ thiện. Trước những nghi vấn thiếu minh bạch của một bộ phận khán giả, nữ diễn viên Cát đỏ đă lên tiếng làm rơ vấn đề. Chia sẻ với Thanh Niên, bà xă Lương Thế Thành khẳng định luôn công khai chi tiết số tiền kêu gọi, ở vùng nào, dùng vào cái ǵ ở mỗi quăng đường đi, không im lặng như người ta nói. Chính v́ vậy, vợ chồng cô không sợ những lời tố cáo và sẵn sàng chứng minh sự trong sạch của bản thân.

Chia sẻ về thời điểm từ thiện, Thúy Diễm cho biết đă liều cả tính mạng, bỏ công sức, gia đ́nh, con cái để giúp đỡ người dân gặp khó khăn. Số tiền mà vợ chồng cô kêu gọi được từ ngày 13/10/2020 – 18/11/2020 là 3,196 tỷ đồng. Toàn bộ khoản đóng góp này đă trao hết cho bà con các tỉnh miền Trung.



Vợ chồng nữ diễn viên đến tận nơi trao quà cho bà con chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt. (Ảnh: FBNV)

“Chúng tôi sẵn sàng và đă thực hiện việc sao kê từ lúc đó rồi. Năm ngoái, khi chúng tôi đi từ thiện, cả hai đều đă sao kê tất cả và có báo cáo rồi. Nếu muốn vợ chồng chúng tôi luôn sẵn sàng sao kê, nhưng người yêu cầu ḿnh thực hiện điều này phải đáp ứng hai điều kiện.

Thứ nhất là nhà hảo tâm đóng góp vào quỹ từ thiện đó và chúng tôi có trách nhiệm phải báo cáo cho người đó. Hoặc là chính quyền, công an hay người nào đó có thẩm quyền th́ lúc đó là việc ḿnh cần phải làm. C̣n khơi khơi ngoài đường, tự nhiên có người kêu sao kê nhưng lại không đóng góp vào quỹ của ḿnh, họ không có thẩm quyền ǵ th́ tại sao ḿnh phải làm như vậy” – nữ diễn viên chia sẻ.


Thúy Diễm sao kê minh bạch tiền từ thiện. (Ảnh: FBNV)

Động thái từ phía Sam đă trấn an khán giả phần nào. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ khác cũng tiến hành sao kê từ thiện để chứng minh sự minh bạch cho bản thân, lấy lại niềm tin từ công chúng.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-18-2021
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,732
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	110.1 KB
ID:	1897537   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	219.9 KB
ID:	1897538   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	223.0 KB
ID:	1897539  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07567 seconds with 12 queries