Cuộc sống của Hồng Đào và Quang Minh sau 2 năm ly hôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc sống của Hồng Đào và Quang Minh sau 2 năm ly hôn
Theo thông tin từ cặp đôi Hồng Đào và Quang Minh vẫn giữ mối quan hệ thuận hoà, văn minh dù đă được hơn 2 năm với đôi vợ chông này "đường ai nấy đi", sau khoảng thời gian gắn bó 24 năm nhưng đă "đứt gánh giữa đường" vào năm 2019.

Hồng Đào và Quang Minh đều là những nghệ sĩ nổi tiếng và được đông đảo công chúng yêu mến. Họ từng có một khoảng thời gian gắn bó 24 năm nhưng đă "đứt gánh giữa đường" vào năm 2019. Sau 2 năm, hai người vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ khi vẫn luôn đối xử tốt và hỗ trợ nhau trong công việc.

Quang Minh và Hồng Đào khi c̣n mặn nồng. (Ảnh: FBNV)

Hết duyên c̣n nghĩa

Quang Minh - Hồng Đào được xem là "thế hệ vàng" của làng nghệ thuật TP. HCM thập niên 90. Ở tuổi lục tuần, cả hai khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi thông báo kết thúc cuộc hôn nhân sau hơn 2 thập kỉ gắn bó. Dù hết t́nh duyên nhưng hai người vẫn tôn trọng, hỗ trợ nhau trong công việc cũng như chăm sóc hai con.

Hai người từng hợp tác trong bộ phim điện ảnh Sám hối. Nam nghệ sĩ thường xuyên gửi những tâm tư đầy ngọt ngào gửi vợ cũ vào những ngày đặc biệt, dặn ḍ giữ ǵn sức khoẻ trong mùa dịch và thẳng thắn bảo vệ con gái trước những nhận xét kém duyên từ một số cộng đồng mạng.

Quang Minh và Hồng Đào trong bộ phim điện ảnh "Sám hối". (Ảnh: Tư liệu phim)


Cả hai người vẫn giữ mối quan hệ thân t́nh cùng chăm sóc, hỗ trợ hai con. (Ảnh: FBNV)

Hai người con gái chung của Quang Minh và Hồng Đào

Họ có hai người con gái tên Vicky Phương Vân (1996) và Sophia Minh Châu (2002) sống khá kín tiếng và rất xinh đẹp, nhan sắc nổi bật, chiều cao vượt trội. Hai người con đều tốt nghiệp trường danh tiếng ở Mỹ và hiện đang cùng sinh sống với mẹ tại đất nước cờ hoa, chuẩn "con nhà người ta". Trong chương tŕnh Chuyện ngại nói, Quang Minh chia sẻ việc anh nuối tiếc nhất là không thể cho các con được một gia đ́nh trọn vẹn, thậm chí anh c̣n trào nước mắt khi nhắc đến hai con.

Hai người con xinh đẹp, tài năng và có cuộc sống tự lập. (Ảnh: FBNV)

Trên trang cá nhân, Hồng Đào thường xuyên chia sẻ những h́nh ảnh, khoảnh khắc vui chơi cuối tuần cùng hai con. Hai người con đều gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lai Tây, nụ cười tươi, toả nắng và khuôn mặt có nhiều nét giống bố lẫn mẹ khiến người đối diện khó rời mắt. Từ khi ba mẹ "đường ai nấy đi" hai người không hề nhắc ǵ về những ồn ào hậu ly hôn.

Hai con gái có chiều cao nổi bật và thừa hưởng nhiều nét đẹp của Hồng Đào. (Ảnh: FBNV)

Cuộc sống riêng của Hồng Đào và Quang Minh

Dù chia tay nhưng cả hai vẫn không ngừng hoạt động nghệ thuật. Trở về Việt Nam ăn Tết, Quang Minh có một số hoạt động, dự án tại quê nhà. Thường xuyên đăng những bức ảnh chụp cùng các diễn viên nữ khiến anh không ít lần bị đồn thổi có t́nh trẻ.

Nam nghệ sĩ điển trai, phong độ dù ngoài 60. (Ảnh: FBNV)

Trước những tin đồn hẹn ḥ với nữ diễn viên Cao Thái Hà, Quang Minh bộc bạch: "Tôi với Cao Thái Hà tham gia chung 1 bộ phim chiếu mạng, ngoài tôi và Cao Thái Hà thi phim c̣n có sự tham gia của Tiến Luật, Trung Lùn, trong phim cô ấy lại đóng vợ tôi nữa nên có nhiều phân đoạn t́nh cảm, thế mà nhiều người cho rằng Hà là người t́nh của ḿnh sau khi ly hôn với Hồng Đào, giờ tôi càng giải thích th́ càng bị nói PR cho phim nên thôi".

Quang Minh từng vướng nhiều ồn ào khi chụp ảnh thân thiết với các "đàn em". (Ảnh: FBNV)

Trong suốt mùa dịch, vợ cũ và hai con đều sinh sống tại Mỹ, do đó nam nghệ sĩ luôn cập nhật tin tức giữa hai nước, anh từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Nghe bạn bè báo tin t́nh h́nh dịch ở Mỹ hiện nay đă giảm xuống rất nhiều, hầu như mọi sinh hoạt đang trở lại b́nh thường, nghe mà mừng xin chúc mừng các bạn ở Mỹ nha. Riêng Việt Nam ḿnh bây giờ cả nước đang cùng nhau chống dịch. Mong sao cho mọi người trong nước thoát được cơn đại dịch này. Mọi người chúng ta cùng nhau góp sức nha các bạn".

Anh cập nhật thông tin tại Mỹ và gửi nhiều lời chúc đến mọi người. (Ảnh: FBNV)

Về phía Hồng Đào, nữ diễn viên rất vui vẻ, lạc quan cùng các con. Có cuộc sống riêng tại Mỹ, cô nhuận sắc và không ít lần khiến người hâm mộ trầm trồ trước nhan sắc, vóc dáng của người phụ nữ tuổi U60.

Nữ nghệ sĩ thường xuyên đi du lịch cùng các con, gặp gỡ bạn bè. Trên trang cá nhân cô hay chia sẻ những khoảnh khắc hoạt động tại nhà, đi diễn và không quên nhắn gửi thân t́nh đến khán giả người thân giữ an toàn trong thời gian dịch bệnh bùng phát tại Việt Nam.

Hồng Đào "hồi xuân" và có gu thời trang trẻ trung, hiện đại. (Ảnh: FBNV)


Nữ nghệ sĩ thường xuyên khoe làn da bóng khoẻ, vóc dáng hoàn hảo không có dấu hiệu của lăo hoá. (Ảnh: FBNV)

Dừng lại khi không t́m được tiếng nói chung, cuộc sống riêng của hai nghệ sĩ vẫn được công chúng dành nhiều sự quan tâm. Có thể thấy, Hồng Đào và Quang Minh vẫn luôn tạo ấn tượng tốt với khán giả nhờ sự chân thật, tài năng diễn xuất. Cuộc sống sau ly hôn vốn sẽ không hề dễ dàng đối với những người trong cuộc, tuy nhiên họ luôn giữ được sự văn minh, thân thiện và giúp đỡ lẫn nhau như những đồng nghiệp thân thiết.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-13-2021
Reputation: 67293


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	37.1 KB
ID:	1868724   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	180.1 KB
ID:	1868725   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	68.7 KB
ID:	1868726   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	325.0 KB
ID:	1868727  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	327.0 KB
ID:	1868728   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	313.1 KB
ID:	1868729   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	348.6 KB
ID:	1868730   Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	343.0 KB
ID:	1868731  

Click image for larger version

Name:	9.jpg
Views:	0
Size:	150.8 KB
ID:	1868732   Click image for larger version

Name:	10.jpg
Views:	0
Size:	327.7 KB
ID:	1868733   Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	344.7 KB
ID:	1868734  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,712 Times in 10,123 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 09-13-2021   #2
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Bà xă tôi cũng tốt nghiệp tại trường UCSB mấy thập niên trước. UCSB nằm sát bờ biển, rất đẹp, và khí hậu rất là mát mẻ. Trường này trong thời gian đó có biệt danh là "A Party College".





Mặc quần tây, áo sơ mi với sport coat, lại mang giày ba ta... Style ǵ đây???
laingo10_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08828 seconds with 12 queries