Meghan 'không thể từ bỏ giấc mơ Mỹ' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Meghan 'không thể từ bỏ giấc mơ Mỹ'
Theo như bộ phim tài liệu "Meghan at 40: The Climb to Power" được phát sóng trên Channel 5, trước dịp Nữ công tước xứ Sussex bước sang tuổi 40 vào ngày 4/8 cuối tuần này, dù Nữ công tước xứ Sussex được cho là hiểu nghĩa vụ của ḿnh đối với Nữ hoàng nhưng vẫn không thể từ bỏ giấc mơ Mỹ nên đă rời hoàng gia.

Meghan thời c̣n là diễn viên ở Mỹ năm 2016. Ảnh: Rex.

Cuối tuần này, bộ phim tài liệu "Meghan at 40: The Climb to Power" được phát sóng trên Channel 5, trước dịp Nữ công tước xứ Sussex bước sang tuổi 40 vào ngày 4/8. Bộ phim sẽ khám phá cuộc sống của cựu ngôi sao phim Suits từ khi sinh ra ở California cho đến mối quan hệ hiện nay của cô với hoàng gia Anh.

Trong phim có sự xuất hiện của Julie Montagu, Nữ tử tước sinh ra ở bang Illinois, Mỹ nhưng chuyển đến Vương quốc Anh 16 năm trước, khi kết hôn với Luke Timothy Charles Montagu - Tử tước Hinchingbrooke, con trai của Bá tước thứ 11 của Sandwich. Đứng trên phương diện một người có hoàn cảnh gần tương đồng với Meghan, Julie đă đưa ra những lư giải về cuộc đấu tranh của Nữ công tước xứ Sussex với nhà chồng.

"Cô ấy không thể trở thành con người cô ấy thực sự muốn, cô ấy cũng không thể nói hay làm những điều cô ấy muốn. Cô ấy phải hoàn thành nghĩa vụ đối với Nữ hoàng và điều đó rất khó khăn đối với một người như Meghan. Để từ bỏ giấc mơ Mỹ và chấp nhận 'từ giờ cô phải làm theo những ǵ chúng tôi nói' chẳng dễ dàng ǵ với cô ấy", Nữ tử tước giải thích.

"Thật khó để t́nh yêu và nghĩa vụ cùng đồng hành nhưng Nữ hoàng th́ không đồng t́nh với họ", Julie nói thêm.

Nữ tử tước Julie Montagu trong một sự kiện ở London. Ảnh: UK Press.

Ngoài ra, bộ phim tài liệu cũng cho rằng nhà Sussex trả lời cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey v́ họ "mong đợi một lời xin lỗi" từ hoàng gia. "Tôi nghĩ cô ấy cảm thấy đó không chỉ là cô ấy chia sẻ câu chuyện với cả thế giới mà cô ấy c̣n hy vọng hoàng gia sẽ thực sự lắng nghe. Rất khó xác định lư do tại sao cô ấy làm điều đó, nhưng tôi nghĩ rơ ràng là họ đă tức giận", Nữ tử tước nhận xét.

Tác giả hoàng gia Tom Quinn cũng nói trong bộ phim tài liệu: "Tôi nghĩ họ đă hy vọng một lời xin lỗi, họ hy vọng hoàng gia sẽ gọi điện và bảo: 'Chúng tôi xin lỗi v́ đă đẩy hai người đi quá xa, chúng tôi đáng nhẽ nên để cả hai ngồi xuống và chia sẻ về sức khoẻ tinh thần'. Tôi nghĩ cô ấy rất sốc v́ phản ứng tiêu cực từ hoàng gia và họ đă không phản ứng theo cách cô ấy muốn".

"Meghan tưởng khi cô ấy bước vào hoàng gia, cô ấy có thể lay chuyển mọi thứ và họ sẽ thích điều đó, họ sẽ làm mọi thứ theo cách của Meghan. Và khi điều đó không xảy ra, cô ấy chống lại những ǵ cô ấy cho là đối nghịch. Cuộc phỏng vấn đó là cách cô ấy trả thù", Tom Quinn nói thêm.

Nữ hoàng và Meghan trên ban công Điện Buckingham năm 2018. Ảnh: PA.

Trong cuộc phỏng vấn gây băo với bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey hồi tháng 3, Meghan tuyên bố chính chị dâu Kate Middleton đă khiến cô khóc trước khi kết hôn với Hoàng tử Harry, các thành viên hoàng gia "bận tâm" về màu da của Archie và cô bị hoàng gia "bắt im lặng".

Nhà báo Ashley Pearson nói trong "Meghan at 40: The Climb to Power": "Khi bị mọi người chỉ trích, tấn công, Meghan bị bắt phải im lặng, điều đó thật tồi tệ. Nhưng bất cứ ai hiểu về lịch sử hoàng gia đều biết rằng tất cả thành viên hoàng gia đều im lặng như thế. Không ai trong số họ có thể được nói những ǵ họ nghĩ. Tất cả đều im lặng. Họ không thể đến gặp các nguyên thủ quốc gia và sau đó đi nói rằng 'Ồ, tôi không thích ông ấy'. Tất cả đều giữ mồm giữ miệng. Đó là lư do tại sao họ c̣n tồn tại".

Bên cạnh đó, b́nh luận viên hoàng gia Emily Andrews nói thêm rằng cựu diễn viên Mỹ không muốn trở thành "bà Mountbatten-Windsor" và "chỉ ở nhà nuôi gà".

"Cô ấy muốn trở thành siêu sao. Cô ấy muốn trở thành người thay đổi, đột phá", Emily tuyên bố.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-25-2021
Reputation: 66990


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,562
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	41.8 KB
ID:	1834800   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	76.1 KB
ID:	1834801   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	102.8 KB
ID:	1834802   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	89.0 KB
ID:	1834803  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,620 Times in 10,044 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06982 seconds with 12 queries