Lần đầu tiên trong đời Trương Ngọc Ánh "thất thủ" vì mặc váy phô dáng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lần đầu tiên trong đời Trương Ngọc Ánh "thất thủ" vì mặc váy phô dáng
Trương Ngọc Ánh lần đầu "thất thủ" vì váy phô dáng, lộ bắp tay to. Trương Ngọc Ánh gây nuối tiếc trong lần "lên sóng" mới đây vì chọn sai trang phục. Thật đáng tiếc cho người đẹp.

Không chỉ nổi tiếng với chuyện tình đẹp bên chàng phi công kém 14 tuổi Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh thời gian gần đây còn "nịnh mắt" dân mạng với sắc vóc nuột nà, trẻ trung chẳng hề giống độ tuổi 44.

Nhờ vào lợi thế hình thể quyến rũ mà bà mẹ một con cũng thành công chinh phục nhiều phong cách ăn mặc khác nhau. Cứ mỗi lần xuất hiện, người đẹp 8X lại hút mắt nhìn với những outfit đặc sắc khoe dáng đẹp.



"Lên đồ" theo style cá tính và chất chơi với combo trang phục giản dị, Trương Ngọc Ánh khéo léo "cưa tuổi" khi sánh đôi bên nửa kia.



Chuyển hướng hóa nữ thần, bà mẹ một con lại ưu tiên bộ váy trắng tinh khôi, cắt cúp tinh tế để làm bật nét quyến rũ.


Không chỉ "ăn điểm" với visual long lanh trẻ trung hơn tuổi thật, Trương Ngọc Ánh khi kết thân cùng những bộ váy cắt xẻ táo bạo cũng khoe được body quyến rũ.

Đăng thăng hạng sắc vóc vùn vụt thế nhưng mới đây, khi đăng tải hình ảnh khoe dáng tại gia trong bộ váy suông rộng thùng thình, bà mẹ một con lại làm dân tình không khỏi ngơ ngác. Chưa kể đến việc đường cong body bị giấu nhẹm, trang phục còn tố cả phần bắp tay nần nẫn của nữ diễn viên.



Khoe ảnh ở nhà trong mùa dịch, Trương Ngọc Ánh ghi điểm với nét đẹp sắc sảo và mặn mà.



Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất cho màn "lên sóng" này của bà mẹ một con có lẽ phải "đổ thừa" cho bộ váy cô đang diện. Trang phục mang sắc hồng rực và chất vải lụa óng ả vốn đã rất kén dáng, lại còn đi kèm với thiết kế váy suông rộng, cổ thuyền lại khiến cho vóc dáng của người đẹp trông "to ngang", mập mạp hơn thường thấy. Chưa kể, phần thiết kế cánh tay cắt xén kiểu này cũng vô tình "tố" bắp tay kém thon thả của người đẹp Áo lụa Hà Đông.

Mặc dù trong trường hợp của mỹ nhân họ Trương, có thể cho rằng vì là trang phục mặc nhà nên cô có thể thỏa thích xúng xính những item rộng rãi và thoải mái. Tuy vậy, đây có lẽ là một trong những bộ váy hồng hiếm hoi khiến Trương Ngọc Ánh "thất thủ" phong cách. Bởi với một người rất chuộng diện trang phục mang gam màu ngọt ngào này, bà mẹ một con trước giờ luôn biết cách khéo léo chọn váy áo tôn trọn sắc vóc.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-23-2021
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,844
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	160.5 KB
ID:	1815479   Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	170.9 KB
ID:	1815480   Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	179.7 KB
ID:	1815481   Click image for larger version

Name:	14.jpg
Views:	0
Size:	437.5 KB
ID:	1815482  

Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	411.8 KB
ID:	1815483  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06833 seconds with 12 queries