Con trai bị tát in hằn vết tay trên mặt, câu trả lời của cô giáo khiến phụ huynh bốc hỏa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con trai bị tát in hằn vết tay trên mặt, câu trả lời của cô giáo khiến phụ huynh bốc hỏa
Vụ việc mới xảy ra khiến không chỉ cha mẹ em học sinh này mà c̣n rất nhiều người chỉ trích thái độ của cô giáo.

Gần đây, một sự việc xảy ra với con trai khiến anh Đặng (ở Trung Quốc) khó ḷng chấp nhận và đă phải nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát.

Theo chia sẻ, hôm đó anh Đặng đi làm về th́ thấy mặt con trai ḿnh khác hẳn mọi khi. Anh nh́n thấy rơ có dấu 5 ngón tay in trên mặt con. Ngay lập tức anh nhận ra con trai bị người khác đánh.

Anh Đặng đă cho bé đến bệnh viện kiểm tra, đồng thời hỏi con đă xảy ra chuyện ǵ. Được biết, trong lúc ngồi trên xe buưt của trường để về nhà, cậu bé và các bạn học đă chia nhau đồ ăn vặt.

Cô giáo đi kiểm tra, thấy vụn bánh cùng vỏ đồ ăn dưới sàn xe và trên ghế đă quy kết đó là của con trai anh Đặng. Dù cậu bé cố giải thích đó là chỗ của một bạn học lớp dưới, tuy nhiên, cô giáo lại nghĩ rằng cậu bé đang chối tội.


Con trai anh Đặng bị cô giáo tát 4 cái

Sau đó, 1 tay cô giáo giữ tay con trai anh Đặng và 1 tay tát cậu bé 4 cái. Anh Đặng cho biết, con anh căi cô giáo là chưa đúng. Với tư cách là phụ huynh, anh xin lỗi cô v́ chưa dạy con tốt và đă nghiêm khắc răn dạy con trai.

Thế nhưng, ngay khi nói chuyện với cô giáo th́ thái độ của cô khiến anh vô cùng sững sờ. Cô giáo không nói xin lỗi v́ hành động của ḿnh mà đề nghị để cho anh tát lại cô 5 cái hoặc cô sẽ mua hoa quả, trả tiền thuốc là 2.000 tệ (tương đương hơn 7 triệu đồng).

Nghe những lời như vậy, anh Đặng vô cùng tức giận. Đối với vợ chồng anh, con cái là vô giá, dù cô có đền cả trăm triệu cũng không thể bù đắp được. Anh Đặng đă nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát.

Hiệu trưởng trường cho biết, cô giáo khi đó cho rằng học sinh không trung thực nên giơ tay đánh vào đầu. Nhưng sau đó, cậu bé căi lại nên đă bị cô giáo tát vào mặt.

Hiệu trưởng này cũng cho biết, tại cuộc họp toàn thể giáo viên, cô giáo đă bị cắt hợp đồng và bị cảnh sát tạm giam để điều tra thêm. Nhà trường sẽ bồi thường một phần chi phí y tế và chăm sóc sau hồi phục cho học sinh. Đồng thời, trường cũng sẽ bố trí giáo viên dạy bù và làm công tác tư vấn tâm lư cho học sinh.

Cán bộ pḥng giáo dục của khu vực đă đứng ra ḥa giải, nhưng do không thỏa thuận được về số tiền bồi thường nên gia đ́nh cậu bé và cô giáo phải thông qua pháp luật để giải quyết. Phía cảnh sát cho biết cũng đang tiến hành ḥa giải giữa hai bên.

Trong quá tŕnh ḥa giải, cô giáo này cũng tỏ ra hối tiếc v́ cách hành xử của ḿnh. Cô bày tỏ nếu lúc đó ḿnh có thể kiềm chế th́ đă không xảy ra những chuyện rắc rối sau này.

Cư dân mạng chia ra làm hai luồng ư kiến. Một số người th́ cho rằng anh Đặng làm quá lên rồi, cô giáo đánh cậu bé là sai, nhưng cũng không cần làm lớn chuyện đến mức tạm giam cô giáo như vậy. Nhưng số khác lại đồng t́nh với người bố trong câu chuyện, con cái là báu vật trong nhà, không ai được phép đánh đập, kể cả có là giáo viên đi chăng nữa.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-28-2020
Reputation: 33257


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,253
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	g.jpg
Views:	0
Size:	71.1 KB
ID:	1697319  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,231 Times in 5,543 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06096 seconds with 12 queries