Tử vi cực chuẩn cho 12 con giáp thứ Tư ngày 28/10/2020 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi cực chuẩn cho 12 con giáp thứ Tư ngày 28/10/2020
Tử vi thứ Tư ngày 28/10/2020 của 12 con giáp mới nhất đây. Dần đừng hoang phí, Tỵ kiếm tiền dễ dàng



Tuổi Tí

Xem tử vi thứ 4 ngày 28/10/2020 của 12 con giáp cho thấy, Tý gặp nhiều khó khăn trong công việc, các kế hoạch diễn ra không đúng như dự định. Tình hình tài chính kém sắc, Tý có dấu hiệu tổn thất tiền bạc, phải tốn kém một khoản không nhỏ để giải quyết công việc.

Tuổi Sửu

Chuyện tình cảm mặn nồng, đối phương sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Sửu mỗi khi bạn gặp phải khó khăn. Về sức khỏe, Sửu nên cố gắng sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi, đừng chỉ biết đâm đầu vào công

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới cho thấy, công việc của Dần diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể gặp phải một vài rắc rối nhưng bạn có thể nhanh chóng xử lý và được mọi người giúp đỡ. Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên Dần nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, các cặp đôi không có nhiều thời gian bên cạnh nhau khiến mối quan hệ ngày càng trở nên xa cách. Về sức khỏe, Dần nên đi ngủ sớm hơn, đừng thức khuya.

Tuổi Mão

Mão nhiệt tình và năng động, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Mão chi tiêu mạnh tay nên dễ rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần chồng chất. Vận trình tình cảm ảm đạm, mâu thuẫn giữa các cặp đôi mãi vẫn chưa được xóa bỏ. Về sức khỏe, Mão nên ăn nhiều rau xanh, hạn chế đồ ăn dầu mỡ.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, trong ngày thứ Tư 28/10/2020, tuổi Thìn hãy chăm chỉ kiếm tiền. Sẽ có người sẽ nhờ bản mệnh làm thêm việc này việc kia, dù mất thời gian nhưng bù lại là thu nhập cũng sẽ tăng lên đáng kể. Từ đó những áp lực, lo lắng về chuyện chi tiêu cũng không còn nhiều nữa.

Tuy nhiên ngày mới hôm nay cục diện tự hình khiến cho tuổi Thìn trở nên bi quan, tiêu cực trong suy nghĩ và cả hành động, nhất là trong chuyện tình cảm. Con giáp này cho rằng mình không xứng đáng với đối phương nên hết lần này tới lần khác từ chối tình cảm chân thành của đối phương.

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 28/10/2020, tuổi Tỵ kiếm tiền khá thuận lợi dễ dàng. Người kinh doanh làm ăn phát đạt, dễ gặp được những cơ hội tốt mà phất lên. Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội, phát huy hết nội lực của mình để không lỡ mất tiền bạc ngay trước mắt.

Hơn thế nữa, bản mệnh còn đón nhận tin tốt lành về đường công danh sự nghiệp. Con giáp này may mắn gặp được đối tác đáng tin cậy, mở ra cơ hội phát triển trong tương lai.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/10/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ tiến triển suôn sẻ. Những công sức bỏ ra trước đây tưởng như tan biến thì cuối cùng cũng đã có kết quả khả quan, vì thế đừng bao giờ vội vàng buông xuôi. Chỉ cần bản mệnh không ngừng nỗ lực, cố gắng thì chắc chắn thành công sẽ đến.

Nhưng đường tình duyên của tuổi Ngọ lại không được thuận lợi. Người còn độc thân dễ ngộ nhận về tình cảm, cho rằng những thứ na ná tình yêu chính là tình yêu. Bản mệnh không chịu thay đổi suy nghĩ của mình mà muốn mọi người phải hiểu cho mình, phải lựa theo mình.

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 28/10/2020, vận trình tài lộc của tuổi Mùi khá vững vàng. Trong suốt thời gian vừa qua, con giáp này bươn chải rồi, nay đã nhận phần xứng đáng để nghỉ xả hơi cho bõ lại ngày tháng vất vả. Bản mệnh có thể bớt lại chút tiền dư dôi để dành khi túng thiếu còn có mà dùng.

Nhưng bản mệnh phải có kế hoạch tài chính cụ thể, chớ nên khi có tiền thì tiêu xài hoang phí, rồi tới lúc có chuyện lại đi vay mượn nợ nần. Ngoài ra, Thổ vượng báo hiệu sức khỏe của tuổi Mùi có phần sa sút. Con giáp này có thể gặp vấn đề về tiêu hóa, ăn uống kém ngon miệng. Tốt nhất nên tự nấu ăn để đảm bảo an toàn.

Tuổi Thân

Thân Thìn bán hợp, người tuổi Thân có thể sẽ có cơ hội để khiến cho tình yêu

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Thân ngược lại đã được cải thiện đáng kể. Con giáp này nổi bật hơn người khác nhờ năng lực làm việc tốt cùng với đó là nguồn năng lượng dồi dào, khả năng tự chủ cũng là một ưu điểm giúp bản mệnh bình tĩnh đối mặt với khó khăn, không lo sợ trước bất kì trở ngại nào.

Tuổi Dậu

Trong công việc, người tuổi Dậu cần chú trọng tới từng chi tiết nhỏ nhất vì có điềm báo kẻ tiểu nhân đang chờ đợi sơ hở để hãm hại. Bản mệnh vô tư và phóng khoáng với mọi ngươi nhưng vẫn có những kẻ không vừa ý vừa lòng mà tìm cách làm khó dễ, ngáng trở con đường thăng tiến.

Tuổi Tuất

Tuất Thìn tạo thành cục diện Tương Xung, vận trình tình cảm của người tuổi Tuất hôm nay kém sắc. Mối quan hệ vợ chồng căng thẳng, mâu thuẫn, bất đồng ngày càng nhiều hơn, khó hòa giải mà còn có dấu hiệu leo thang, diễn biến xấu đi. Bản mệnh lúc này thực sự lo sợ tới ngày hôn nhân đổ vỡ, ly tán.

Tâm trạng bất ổn nên công việc cũng chẳng mấy thuận lợi, bản mệnh gặp phải một số trở ngại nhưng đó không phải là lý do khiến con giáp này lùi bước.

Tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi đang phải đối mặt với những lựa chọn khá khắc nghiệt của cuộc sống. Khi đứng trước lợi ích cá nhân và tình yêu, con giáp này sẽ phải đau đầu để chọn lấy thứ mình cần. Có những thứ khi ta sở hữu thì chẳng hề biết được giá trị của nó, tới khi mất đi rồi mới biết nó đáng quý nhường nào.

Trong chuyện tình cảm cũng vậy, tiếc rằng hôm nay bản mệnh vẫn chưa hiểu được điều đó. Người tuổi Hợi hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim mình. Hãy tự hỏi bản thân có thực sự yêu thương đối phương hay không, có dám hy sinh vì tình yêu này hay không. Chớ để tới lúc mất đi rồi mới nuối tiếc.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-27-2020
Reputation: 5491


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,657
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	34.JPG
Views:	0
Size:	56.2 KB
ID:	1677486  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,401 Times in 2,015 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06577 seconds with 12 queries