Bạn học vô t́nh chứng kiến cảnh tượng đáng sợ của cô nữ sinh đang học trực tuyến - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bạn học vô t́nh chứng kiến cảnh tượng đáng sợ của cô nữ sinh đang học trực tuyến
Một tên trộm đă đột nhập vào nhà, trói tay và bịt miệng nữ sinh trong lúc đang học trực tuyến, khi buổi học trực tuyến đang diễn ra th́ một sự cố xảy đến với một nữ sinh và tất cả cảnh tượng đă được những người c̣n lại chứng kiến.

Một nữ sinh sống tại Mexico đă bị một tên trộm đột nhập vào nhà, trói tay và bịt miệng trong lúc cô gái đang học trực tuyến cùng với nhóm bạn của ḿnh. Cũng nhờ đó, tên trộm mới bị phát hiện hành vi đáng sợ. Một người bạn học của cô nữ sinh đă dùng điện thoại ghi lại toàn bộ sự việc.

Theo màn h́nh hiển thị, cô nữ sinh có tên Ariana Sofia Hernandez Aldama, sống tại thành phố Durango, thuộc bang Durango, Mexico. Vào ngày xảy ra vụ trộm, Ariana đang ngồi học trực tuyến với nhóm bạn thông qua ứng dụng Zoom trên máy tính. Tất cả đều mở camera, do đó h́nh ảnh của Ariana hiện rơ trên màn h́nh cùng với những người bạn khác.
Không thể ngờ khi đang học, một tên trộm đă đột nhập vào nhà của Ariana. Hắn đă trói tay và bịt miệng cô gái, sau đó đi khắp nhà để t́m kiếm những đồ vật có giá trị. Trong cảnh quay được bạn học ghi lại, Ariana đang ngồi im, tỏ ra vô cùng sợ hăi và không dám chống lại tên trộm. V́ bị bịt miệng, cô nữ sinh cũng không thể kêu cứu.

Trong khi đó, tên trộm mặc đồ đen và đội mũ bóng chày đă đi khắp pḥng để kiểm tra và ŕnh ṃ. Khi phát hiện camera máy tính của Ariana vẫn đang bật, hắn đă gấp máy tính xuống để thực hiện hành vi phạm tội mà không bị theo dơi. Được biết, tên trộm đă lấy đi một chùm ch́a khóa, dùng chúng để lấy cắp một chiếc xe ô tô rồi rời đi.

Ngay sau đó, bạn học của Ariana đă nhanh chóng báo cảnh sát. Ông Antonio Bracho, Giám đốc Công an thành phố Durango, đă lập tức điều động nhân viên ngay khi nhận được thông tin. Cảnh sát tới nhà của Ariana để điều tra nhưng tên trộm đă bỏ trốn.
Rất may, tên trộm không làm tổn thương Ariana. Cô nữ sinh chỉ bị vài vết xước nhẹ trên cơ thể nhưng gặp phải nỗi ám ảnh và sợ hăi kéo dài. Ariana đă được gửi đến Bộ phận Bạo lực gia đ́nh và giới tính để nhận sự tư vấn tâm lư.

Cả cảnh sát địa phương và Văn pḥng Công tố viên Durango đều thông báo rằng tên trộm đă được xác định và họ hiện đang nỗ lực để t́m tung tích của hắn. Chiếc ô tô bị ăn trộm cũng đă được thu hồi. Ông Antonio Bracho cho biết việc bắt giữ tên trộm chỉ c̣n là vấn đề thời gian. Đây cũng gần như là lần đầu tiên một vụ trộm được giải quyết nhờ một buổi học trực tuyến.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-26-2020
Reputation: 67732


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,661
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	55.7 KB
ID:	1643054   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	44.1 KB
ID:	1643055  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,807 Times in 10,212 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following 2 Users Say Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
luongsonbac13 (08-28-2020), maivang18 (08-28-2020)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07631 seconds with 12 queries