Lương Bằng Quang tuyên bố như này hậu chia tay Ngân 98 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lương Bằng Quang tuyên bố như này hậu chia tay Ngân 98
Sau ồn ào t́nh ái với Ngân 98, Lương Bằng Quang tuyên bố: “Tôi có thể quen phụ nữ lớn tuổi!”. Sự việc gây ồn ào mộ thời gian. Giờ lắng xuống anh dành thời gian ngồi xuống, trải ḷng về quan điểm trong t́nh yêu và cách để đứng vững trước “cơn băo” dư luận, vượt qua khoảng thời gian đen tối.

Cuối tháng 4/2019, thông tin nhạc sĩ Lương Bằng Quang và hotgirl Ngân 98 chính thức đường ai nấy đi sau một thời gian gắn bó. Hai tháng sau, ồn ào hậu chia tay của cặp đôi này trở thành đề tài tranh căi nảy lửa trên mạng xă hội. Trong khi Ngân 98 liên tục tố bạn trai cũ lợi dụng tiền bạc, đối xử tệ bạc, ngoại t́nh…, Lương Bằng Quang lại lựa chọn im lặng trước “sóng gió”.



Lương Bằng Quang - Ngân 98 khi c̣n mặn nồng.

Sau mối t́nh đổ vỡ vừa qua, suy nghĩ, quan điểm về t́m kiếm bạn gái của Lương Bằng Quang như thế nào?

- Bây giờ, nó không c̣n là vấn đề yêu, t́nh dục hay sắc đẹp để đi bên cạnh ḿnh như một món đồ trang sức. Tôi nói điều này không có ư nói những cô gái trước đây đều là trang sức của tôi, nhưng giờ tôi phải đ̣i hỏi thêm. Có lẽ đến tuổi này và tính chất công việc, tôi cần người phụ nữ quán xuyến gia đ́nh và phụ ḿnh trong công việc quản lư tiền bạc. Nó là chất xúc tác gắn kết mạnh hơn cả t́nh dục.

Một người đàn ông và một người phụ nữ cùng kinh doanh th́ mối gắn kết cực kỳ đă. Ví dụ, cô ấy có thể làm trợ lư cho ḿnh, quản lư một khách sạn của ḿnh chẳng hạn… Sắp tới, tôi có rất nhiều dự án, nếu có một người phụ nữ bên cạnh th́ rất tuyệt. Tôi c̣n chỉ cho cô ấy nữa. Trong tương lai, hai vợ chồng có thể chỉ điều đó cho con cái sau này chứ không chỉ dạy về t́nh yêu, làm đẹp, sexy. Việc dạy dỗ con cái mới là quan trọng. Chăm sóc con cái th́ có thể thuê được, không sao. Nhưng dạy dỗ con cái phải là một người phụ nữ tốt mới có thói quen tốt của ba mẹ nó.

Đâu là tiêu chí Lương Bằng Quang đặt ra cho một mối quan hệ nghiêm túc?

- Tôi đặt nặng yếu tố lâu dài nên tôi đă đi t́m hiểu giá trị lâu dài nằm ở đâu. Thú thật, những mối quan hệ trước đều đi một con đường ngắn v́ chán. Tôi t́m mối liên kết để giữ lại mối quan hệ nằm ở đâu, đó là công việc, khi hai người làm việc chung. Nói một cách trần trụi ra là hai người cùng kiếm tiền th́ tự khắc hai người gắn kết với nhau tốt. Khi họ kiếm tiền rồi, cái đầu họ sẽ suy nghĩ đến bước thứ hai là có gia đ́nh và có con.



Lương Bằng Quang đặt nặng yếu tố lâu dài cho một mối quan hệ nghiêm túc.

Lương Bằng Quang từng đăng tin tuyển bạn gái trên facebook. Anh đă t́m được đối tượng phù hợp với tiêu chí của ḿnh?

- (Cười lớn) Có nhiều trường hợp dễ thương lắm! Cả phụ huynh cũng muốn gửi con gái cho tôi, nói là: “Quang ơi, cô có đứa con gái nè”. Dĩ nhiên, họ sẽ gửi những tấm h́nh của con họ. Có những cô gái vui vẻ ứng tuyển. Họ không đùa đâu! Nhưng chắc một phần chưa hợp nhăn nên đến giờ vẫn chưa t́m được đối tượng nào hết.

Mọi người nh́n vào nghĩ rằng gu của anh là yêu những cô gái trẻ đẹp, sexy?

- Đúng rồi! Họ có cơ sở mà, v́ trước giờ là như vậy.



Chủ nhân hit "Anh tin ḿnh đă cho nhau một kỷ niệm" hào hứng kể về việc đăng tin tuyển bạn gái trên mạng xă hội.

Anh có nghĩ để t́m được mối quan hệ nghiêm túc cần xem xét đến độ tuổi không?

- À không! Tôi có thể quen người hơn tuổi cũng được! Người hơn tuổi nhiều khi họ có kinh nghiệm trong việc nuôi con. Thậm chí, họ c̣n có con rồi nữa. Họ có thể chăm sóc con cái. Người hơn tuổi có kinh nghiệm, có thể dạy lại cho ḿnh. Bạn gái hay vợ mà dạy c̣n sướng nữa. Tôi là người chịu học, không có cái tính gọi là tự ái, hơn thua nên người nào giỏi là tôi sẽ học hỏi. Nếu vừa lớn tuổi hơn ḿnh, vừa độc thân, trẻ đẹp, có kinh nghiệm nuôi dạy con cái th́ đó lại là một nét sexy khác th́ sao?

Lương Bằng Quang từng bị bạn gái cũ tố keo kiệt, lợi dụng, xem bạn gái như ô-sin… Anh có lo ngại cô gái có đầy đủ yếu tố anh cần sẽ không đến với ḿnh?

- Lo chứ! Tôi mà là cô ấy, trước khi quen, đọc được một dàn thông tin như vậy, tôi cũng sốt ruột chứ. Nếu tôi là cô ấy, tôi c̣n sợ nữa! Nếu cô ấy là một người đang đi tuyển chồng th́ chắc chắn phải làm thao tác là đọc profile. C̣n nếu, một cơ duyên để hai người gặp và nói chuyện với nhau, tôi tin chắc trong ṿng 1 tiếng đồng hồ, khi tôi nói chuyện với cô gái ấy, mở ḷng chia sẻ cách suy nghĩ, tư duy… th́ chắc chắn sẽ đánh bại hết lời đồn. Tự khắc, cô ấy sẽ có sự miễn nhiễm với dư luận.



Lương Bằng Quang lo lắng cô gái đầy đủ yếu tố anh cần sẽ không chấp nhận yêu anh v́ tin đồn không hay trên mạng.

Cái mà đau đớn nhất không phải là sợ những cô gái sẽ tránh xa ḿnh mà là những cô gái thật ḷng, hiểu ḿnh rồi nhưng gặp phải rào cản khác nữa là đối mặt với gia đ́nh, bạn bè. Giải thích cho người thân, bạn bè của người ấy khó hơn là giải thích cho người có t́nh cảm với ḿnh rồi.

Anh đă vượt qua khoảng thời gian tăm tối với những lời tố của bạn gái cũ như thế nào?

- Cái cách vượt qua đến từ chính những người anh chị lớn của tôi, những người cực kỳ hiểu chuyện và từng trải. Họ chỉ nói một từ duy nhất thôi: “Im lặng!”. Tôi nói là: “Làm sao im lặng được? Như vậy người ta sẽ nói ḿnh như này như nọ”. Nhưng tôi kịp nhận ra, im lặng để ḿnh không bị lây nhiễm trạng thái mất kiểm soát trong lời nói, im lặng để không đánh mất chính bản thân ḿnh.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-12-2019
Reputation: 35343


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,135
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.jpg
Views:	0
Size:	137.9 KB
ID:	1467480   Click image for larger version

Name:	72.jpg
Views:	0
Size:	47.4 KB
ID:	1467481   Click image for larger version

Name:	73.png
Views:	0
Size:	1.56 MB
ID:	1467482   Click image for larger version

Name:	74.png
Views:	0
Size:	720.9 KB
ID:	1467483  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,206 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07394 seconds with 12 queries