Người đàn ông chưa kịp trao nhẫn cho bạn gái khi lặn xuống nước cầu hôn bị chết đuối - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người đàn ông chưa kịp trao nhẫn cho bạn gái khi lặn xuống nước cầu hôn bị chết đuối
Một người đàn ông lặn xuống nước để cầu hôn bạn gái, thế nhưng điều đó không bao giờ xảy ra nữa, v́ người đàn ông này định bụng sẽ đeo vào tay bạn gái khi lên được bờ, nhưng chưa kịp trao nhẫn cho người yêu th́ đă bị đuối nước ngay sau đó.

Chuyến đi trong mơ của cặp đôi đến từ Louisiana đă hóa thảm kịch khi người đàn ông tên Steven Weber Jr. đă chết đuối ngay trong lúc lặn xuống nước cầu hôn bạn gái Kenesha Antoine.

Theo trang WBRZ, Kenesha Antoine và bạn trai đang có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở Tanzania, hai người họ có thuê một cabin với một pḥng ngủ được đặt dưới nước với mặt kính trong suốt có thể nh́n ra xung quanh và anh Weber đă tận dụng cơ hội này để cầu hôn bạn gái.

"Kiếp sau và nhiều kiếp sau nữa,... Em sẽ t́m anh và cưới anh. Em yêu anh nhiều lắm và sẽ măi yêu anh", Antoine viết gửi bạn trai xấu số.

Trong bài viết trên trang cá nhân, Antoine chia sẻ, hôm đó Weber đă lặn xuống nước, bơi ra bên ngoài cửa pḥng, tay anh cầm một tờ giấy đựng trong túi ziplock, mặt trước ghi: "Anh không thể thở được lâu để nói với em tất cả những thứ ở em mà anh yêu vô cùng, nhưng mỗi ngày trôi qua, anh lại càng yêu nhiều hơn nữa", mặt sau là ḍng chữ: "Em sẽ làm vợ của anh chứ? Em lấy anh nhé???".

Weber cũng cầm theo một chiếc nhẫn cầu hôn đưa ra trước mặt Antoine. Anh định sẽ đeo vào tay t́nh yêu của đời ḿnh ngay sau khi bơi lên khỏi mặt nước, thế nhưng điều đó măi măi không bao giờ xảy ra. Weber đă chết đuối ngay sau đó. Trải qua những giây phút kinh hoàng ấy, Antoine đă không ḱm nén được đau khổ, "Anh không bao giờ bơi lên nữa, nên anh sẽ không bao giờ nghe thấy câu trả lời của em, 'Em đồng ư! Em đồng ư! Hàng triệu lần, em đồng ư, em sẽ lấy anh!!'.", Antoine viết.

"Chúng ta không bao giờ được ôm lấy nhau và chúc mừng khởi đầu mới cho phần đời c̣n lại cùng nhau, ngày tuyệt vời nhất trong đời đă trở thành ngày đen tối nhất, một sự tàn khốc của định mệnh mà em chẳng ngờ tới", người phụ nữ đau khổ chia sẻ.

Bên cạnh những bức ảnh của bạn trai, Antoine cũng chia sẻ video cầu hôn cảm động của Weber, đây cũng là những khoảnh khắc cuối cùng của anh trước khi chết đuối. Người thân cùng bạn bè đă bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc trước sự ra đi đột ngột của người đàn ông tốt bụng, họ cũng hi vọng rằng Antoine sẽ bớt đau buồn và vượt qua được khoảng thời gian khó khăn này.



Tờ giấy Weber dùng thay cho lời nói v́ đang bơi dưới nước.

Phía các nhà chức trách cho biết Bộ Ngoại giao Mỹ cũng đă nắm bắt được thông tin về cái chết thương tâm của một công dân nước này tại Tanzania, đồng thời cũng xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đ́nh và sẵn sàng hỗ trợ mọi thủ tục cần thiết. Hiện tại vẫn chưa rơ nguyên nhân khiến cho Weber bị đuối nước là ǵ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-21-2019
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	90.8 KB
ID:	1457075   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	75.3 KB
ID:	1457076   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	108.9 KB
ID:	1457077  
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06025 seconds with 12 queries