Tử vi chuẩn cho 12 con giáp thứ năm ngày 20/6/2019 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi chuẩn cho 12 con giáp thứ năm ngày 20/6/2019
Ngày mai thứ năm ngày 20/6/2019, xem vận mình ra sao nào. Chúc mừng người tuổi Tý gặp nhiều may mắn, Ngọ có nhiều tiền bạc nên tự tin hẳn.



Tử vi ngày 20/6/2019 thứ năm của tuổi Tý
Người tuổi Tý trong ngày thứ 5 này là một ngày mang tới nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc. Tuổi Tý nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như đối tác của mình.

Tuy nhiên sự may mắn cũng có thể đi kèm với thử thách, khó khăn khi một vài người đồng nghiệp xung quanh tỏ thái độ ganh ghét, ghen tị và muốn cản trở bạn. Vì vậy bạn cần phải cẩn trọng trước khi làm bất cứ việc gì, tốt nhất là chỉ nên làm nhiệm vụ của mình thôi.

Tử vi ngày 20/6/2019 thứ năm của tuổi Sửu
Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 20/6/2019 tuổi Sửu hôm nay nên cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình nếu không muốn gây hiểu lầm khiến người khác nóng giận và nổ ra tranh cãi.

Tốt nhất là bạn không nên thể hiện cái tôi của mình, cần khiêm tốn nhường nhịn để giữ sự bình yên và chớ làm liên lụy tới người thân. Sửu Mùi lục xung khiến bạn có thể vướng vào những rắc rối trong việc kinh doanh khi không nhận được sự chấp thuận của cấp trên.

Vận đào hoa xấu càng không thích hợp để con giáp này kết giao thêm người mới, mở rộng mối quan hệ mới. Tiền rất quan trọng nhưng nếu bạn không được sống một cuộc sống với điều bạn muốn thì tiền chẳng có ý nghĩa gì nữa. Kiếm tiền bằng cách làm những điều mình không thích sẽ càng bế tắc, vì thế hãy sống là chính mình bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn.

Tử vi ngày 20/6/2019 thứ năm của tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 20/6/2019 giống như một chú chim gãy cánh, bạn sẽ không thể bay thẳng đến đích được. Có thể một thành viên trong nhóm của bạn sức khỏe không tốt hoặc dự án này gặp phải nhiều trắc trở hơn bạn dự tính, tuy nhiên bạn vẫn có đủ khả năng vượt qua tất cả những rào cản đó và tìm cách sáng tạo hơn để đạt hiệu quả cao hơn.

Tử vi ngày 20/6/2019 thứ năm của tuổi Mão

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 20/6/2019 khả năng giao tiếp và sự chân thành chính là lợi thế của tuổi Mão. Bạn nhận ra rằng việc khôn khéo không đúng cách cũng không thể qua mắt được những người sành sỏi, bạn chọn sống thành thật để được mọi người yêu mến, quý trọng hơn.

Mão Mùi tam hợp mang đến những động thái tích cực trong chuyện tình cảm cho con giáp này. Bạn đang trải qua giai đoạn hạnh phúc nhất của cuộc hôn nhân, người đang yêu thì càng hiểu nhau hơn.

Nếu còn độc thân thì cũng có cơ hội tìm thấy một nửa của mình trong thời gian này. Buổi tối hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, đừng cố làm việc này việc kia chỉ khiến bạn cảm thấy kiệt sức hơn mà thôi. Tuổi Mão hãy đi ngủ sớm để lấy lại năng lượng và bắt đầu làm việc vào hôm sau khi sức lực đã được tăng cường.

Tử vi ngày 20/6/2019 thứ năm của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hôm nay có vận tình duyên vô cùng vượng. Mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và người ấy có những chuyển biến tích cực, thuận lợi, hơn thế nữa bạn có thể mong chờ vào tương lai tươi sáng đang chờ đợi ở phía trước.

Tuy nhiên với những người còn đang độc thân thì hãy cởi mở lòng mình hơn một chút, chớ nên suy nghĩ quá nhiều về những chuyện không vui trước đây, làm ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như khiến cho bản thân có cái nhìn tiêu cực hơn trong cuộc sống. Vẫn còn nhiều người tốt để bạn trao gửi tình cảm của mình.

Tử vi ngày 20/6/2019 thứ năm của tuổi Tỵ

Nếu bạn được mời đi ăn trưa với cấp trên hoặc đối tác thì đừng hành động quá cứng nhắc nhưng cũng đừng quá suồng sã. Bạn cần giữ đầu óc tỉnh táo, chuyên nghiệp, vậy nên hãy ăn uống thoải mái nhưng đúng cách và chú ý tới cách ăn của mình hơn. Nếu bạn ăn ngấu nghiến thì vừa không đẹp mắt mà vừa làm người khác mất tập trung.

Tử vi ngày 20/6/2019 thứ năm của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có tin vui liên quan đến chuyện tiền bạc nên tự tin hơn hẳn. Bạn có thể nhận được tiền từ những dự án cũ, có người cho tặng, biếu quà hoặc bốc thăm trúng thưởng… Hãy trân trọng những món quà mà người khác mang đến vì nó thể hiện sự tin yêu của họ dành cho bạn.

Thứ năm này cũng là cơ hội tốt để con giáp này hàn gắn tình cảm đổ vỡ nhờ Ngọ Mùi bán hợp. Ngoài ra bạn cũng có thể tính chuyện hợp tác làm ăn vì các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, có quý nhân trợ giúp mang lại không ít niềm vui, hạnh phúc cho bản mệnh.

Tử vi ngày 20/6/2019 thứ năm của tuổi Mùi

Ở thời điểm hiện tại thì rất khó có thể tìm được định hướng và cấu trúc đúng đắn. Có vẻ không có ranh giới rõ ràng giữa những thứ được cho phép và những thứ bị cấm. Tất cả hoàn toàn phụ thuộc vào người đang nắm quyền lãnh đạo. Nếu bạn muốn mọi chuyện rõ ràng hơn thì có thể tự mình đưa ra những gợi ý mới cho bước tiếp theo trong công việc xem sao.

Tử vi ngày 20/6/2019 thứ năm của tuổi Thân

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho thấy tuổi Thân sẽ cảm nhận được vận trình của mình trong ngày thứ 5 này. Ngày hôm nay là một ngày khá tốt đẹp và may mắn với con giáp này. Bạn được quy nhân phù trợ, che chở, tiếp thêm sức mạnh trên con đường công danh, sự nghiệp của mình.

Bản mệnh tìm được lối đi phát triển mới phù hợp cho công việc của mình, lại được quý nhân giúp đỡ nên người tuổi Thân có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, tránh được những sai lầm không đáng có. Những lời khuyên từ mọi người sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn.

Tử vi ngày 20/6/2019 thứ năm của tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 20/6/2019 tuổi Dậu được mọi người khen ngợi và đánh giá cao vì sự linh hoạt, khôn khéo và cơ trí. Bạn phát huy được hết năng lực, tài nghệ của mình, điều này rất đáng khen nhưng đừng quá tự mãn, ai cũng có nhược điểm và bạn cũng vậy thôi, khiêm tốn lúc này mới là khôn ngoan.

Nhìn chung mọi việc trong ngày đều ổn, dù gặp phải vài vấn đề rắc rối nhưng cũng không sao vì sẽ có người xuất hiện kịp thời để hỗ trợ bạn thôi. Họ có thể tư vấn và cho những lời khuyên hữu ích giúp bạn giải quyết được vấn đề.

Tử vi ngày 20/6/2019 thứ năm của tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 20/6/2019 bạn cởi mở và thân thiện, vậy nên đây là thời điểm tuyệt vời để thuyết trình một ý tưởng nào đó hoặc phỏng vấn một ứng viên tiềm năng. Cách nói của bạn sẽ khiến tất cả mọi người đều muốn mua sản phẩm mà bạn bán hoặc tham gia nhóm của bạn.

Tử vi ngày 20/6/2019 thứ năm của tuổi Hợi

Chuyện tình yêu của người tuổi Hợi vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc. Dường như bạn được người ấy quan tâm, chăm sóc vô cùng chu đáo khiến mọi người phải ghen tị. Bởi những yêu thương mà bạn nhận được đâu phải ai cũng may mắn có được người yêu mình đến thế đâu.

Vận may tài lộc đã ghé thăm con giáp này ngày hôm nay, tạo nên một ngày tràn đầy niềm vui và trọn vẹn. Cho dù bạn làm công ăn lương thì cũng có thêm thu nhập, tuy nhiên phải dành một chút thời gian cá nhân của mình để hoàn thành kịp tiến độ công việc chứ không phải rãnh rỗi như trước nữa.

VietBF @ sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-19-2019
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,647
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	516.5 KB
ID:	1403381  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 06-20-2019   #2
dzuca
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dzuca's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 4,911
Thanks: 4,231
Thanked 1,123 Times in 706 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 234 Post(s)
Rep Power: 22
dzuca Reputation Uy Tín Level 6
dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6
Default

tuổi con cu khi nào khá
dzuca_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09180 seconds with 12 queries