Đă xác nhận: FBI đă thuê tên nghiện ma túy nổi tiếng Stefan Halper để thiết lập và hạ bệ Tổng thống - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 03-08-2021   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,403
Thanks: 2,330
Thanked 7,223 Times in 2,443 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 24
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Đă xác nhận: FBI đă thuê tên nghiện ma túy nổi tiếng Stefan Halper để thiết lập và hạ bệ Tổng thống



Đă xác nhận: FBI đă thuê tên nghiện ma túy nổi tiếng Stefan Halper để thiết lập và hạ bệ Tổng thống Hoa Kỳ và bất kỳ ai có liên hệ với hắn.
Hiện đă xác nhận rằng FBI đă sử dụng một kẻ nghiện ma túy được biết đến trong nỗ lực gài bẫy và hạ bệ Tổng thống Hoa Kỳ, Donald J. Trump, và bất kỳ ai có liên hệ với anh ta.
Đây là FBI ngày nay - thiết lập những cá nhân vô tội với tội ác trong khi bỏ qua những tội ác thực sự rơ ràng như những người liên quan đến cuộc bầu cử năm 2020.
Vào cuối tháng 2, các tài liệu đă được công bố xung quanh một trong những gián điệp của FBI được thuê để thiết lập và làm mất uy tín của các thành viên trong đội Trump vào năm 2016. The Conservative Treehouse lưu ư:

Các tài liệu của FBI phác thảo cách Stefan Halper được FBI tuyển dụng v́ hoạt động của họ nhằm vào chiến dịch của Donald Trump vào năm 2016. Halper đồng ư trở thành một nguồn tin mật của con người (CHS) hoặc gián điệp cho FBI, và ghi lại các liên hệ với một số thành viên của tổ chức. Chiến dịch tranh cử của Trump nhằm đóng khung câu chuyện thông đồng của Nga.
Mặc dù các bản ghi âm bí mật cho thấy Carter Page rơ ràng không biết về bất kỳ mối liên hệ nào của Nga với chiến dịch, hoặc những người trong đó; và mặc dù Page phản đối rơ ràng mọi nỗ lực rút ra những suy luận đó; FBI vẫn tiếp tục với lệnh giám sát FISA Tiêu đề 1 đối với Page và không bao giờ thông báo cho ṭa án về các bản ghi âm tội.

Các tài liệu được John Solomon phát hành tại Just the News:

Các bản ghi nhớ cho thấy FBI đă chỉ thị Halper vào tháng 8 năm 2016 không nên tập trung vào Papadopoulos trước tiên, mà là vào Page, người mà FBI mô tả là “mục tiêu cơ hội”. Papadopoulos được đặt tên mă là Crossfire Typhoon (CT), trong khi Page được đặt tên mă là Crossfire Dragon (CD) trong các bản ghi nhớ.

“Mục tiêu chính của hoạt động là để CD thừa nhận rằng anh ta có kiến ​​thức trực tiếp và đang giúp điều phối hoặc hỗ trợ RF [Liên bang Nga] tiến hành một chiến dịch biện pháp tích cực với 'Đội Trump'," một tuyên bố vào ngày 24 tháng 8, Báo cáo năm 2016 nêu chi tiết các tương tác của FBI với Halper trong tuần đó.

Nếu hoạt động không thành công, “nhóm của FBI sau đó sẽ thay đổi tư thế và tiến về phía trước bằng một chiến dịch chống lại CROSSFIRE TYPHOON,” bản ghi nhớ nêu rơ. ( đọc thêm )

Tất cả chỉ là một sự sắp đặt - không có tội phạm nhưng FBI muốn tạo ra một tội ác.
Vấn đề với FBI là họ đă sử dụng một người nghiện ma túy để làm công việc bẩn thỉu của họ:

BREAKING EXCLUSIVE: FBI Utilized Crack Addict Stefan Halper As ITS KEY SOURCE to Spy Illegally on Trump Team in Its Attempted Coup of the President – Wow!


Bộ Tư pháp của chúng tôi đă bị hỏng.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	halper-cash.jpg
Views:	0
Size:	36.6 KB
ID:	1752627  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
ha buon (03-09-2021), Williamtran (03-08-2021)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07461 seconds with 14 queries