Sau đổ vỡ t́nh cảm với Hari Won, Tiến Đạt đă trở lại và lợi hại hơn xưa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau đổ vỡ t́nh cảm với Hari Won, Tiến Đạt đă trở lại và lợi hại hơn xưa
Thật đáng tiếc cho cuộc t́nh kéo dài 9 năm của Hari Won và Tiến Đạt. Tiến Đạt vẫn dơi theo Hari Won và ủng hộ cho người yêu cũ trong mọi quyết định trong cuộc sống. Bất kỳ thị phi nào về Hari Won, Tiến Đạt cũng gián tiếp ủng hộ và bảo vệ cô.


Tại buổi ra mắt MV Giáo dục công dân đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc sau gần 11 năm im ắng, Tiến Đạt cho biết, Hari Won là một trong những người nhiệt t́nh hối thúc đi hát trở lại. Sau hơn nửa năm chia tay, cả hai vẫn giữ liên lạc và xem nhau như người thân, bạn bè. Anh cũng là người đă luôn động viên, dành cho nữ ca sỹ gốc Hàn nhiều lời khuyên mỗi khi cô gặp phải khó khăn, sóng gió.

Tuy vậy, nam rapper cá tính vẫn chưa có ư định t́m người yêu mới sau khi chia tay Hari Won. Anh vẫn c̣n thích lông bông, thích được tự do thay v́ vội vă bắt đầu một mối quan hệ mới.

- Điều ǵ khiến Đinh Tiến Đạt quyết định trở lại ca hát sau gần 11 năm gác mic? Phải chăng đó là khoảng thời gian anh đang hạnh phúc trong t́nh yêu nên không muốn làm việc?

Quả thật, khi bản thân hạnh phúc quá th́ con người ta chẳng muốn làm ǵ nữa. Nhưng ngoài lư do t́nh cảm ra, kinh doanh cũng là một phần khiến tôi quyết định tạm ngưng ca hát một thời gian. Khi thử làm công việc này rồi, tôi mới thấy kinh doanh khó như thế nào và chẳng c̣n tâm trí để làm thêm việc ǵ khác.

Chưa kể, tính tôi lại rất cầu toàn, nếu thu âm một ca khúc mà bản thân chưa ưng ư, tôi sẵn sàng bỏ hết tất cả, làm lại từ đầu đến khi nào hài ḷng mới thôi. Đó là lư do v́ sao tôi mất nhiều thời gian đến vậy.

- Nhiều ư kiến cho rằng, anh trở lại ca hát và dồn tâm trí làm việc v́ muốn quên đi Hari Won?

Có lẽ mọi người nhạy cảm quá nên mới nghĩ như thế. Tôi không phải tuưp người yếu đuối đến mức phải lao đầu làm việc để quên chuyện t́nh cảm. Khi Hari Won hát Anh cứ đi đi th́ tôi cũng đă đi xa lắm rồi, nhưng tôi chưa bao giờ quên cô ấy, t́nh nghĩa của chúng tôi sau 9 năm bên nhau vẫn không thể dứt được.

Đối với tôi, trong t́nh yêu không có đúng hay sai, mà tuỳ thuộc vào thời điểm. Nếu không c̣n duyên với nhau th́ đường ai nấy đi cũng là điều b́nh thường. Quan trọng là sau khi chia tay, chúng tôi vẫn giữ được t́nh nghĩa và xem nhau là bạn bè, người thân.

Dù mỗi người đă có con đường riêng, nhưng tôi và Hari vẫn thường xuyên nói chuyện, động viên nhau vượt qua khó khăn. Những điều này chỉ có người trong cuộc là hiểu rơ nhất.

- Anh không sợ Trấn Thành ghen tuông nếu tiếp tục giữ mối quan hệ thân thiết với Hari Won sau chia tay?

Trước đây tôi không ghen khi thấy hai người họ thân mật, gần gũi nhau, th́ bây giờ tại sao anh ta phải ghen?

- Thời gian gần đây, Hari Won liên tục vướng phải nhiều ồn ào, scandal khi ở bên Trấn Thành. Là người từng gắn bó lâu dài với cô ấy, anh nghĩ sao về điều này?

Khi Hari bắt đầu mối quan hệ mới, tôi từng dặn cô ấy rằng chuyện ǵ đến sẽ đến, cho dù xấu hay tốt, chúng ta cũng nên học cách chấp nhận. Làm nghệ sỹ th́ phải tập sống chung với với thị phi, scandal.

Trong ca khúc Giáo dục công dân vừa ra mắt, tôi cũng ngầm đưa ư nghĩa này vào bài hát và muốn gửi gắm đến nhiều người rằng, chỉ cần các bạn sơ xuất một chút, scandal sẽ lập tức bủa vây và khiến bạn mất ăn mất ngủ.

- Nhưng trong suốt 9 năm ở bên anh, Hari Won chưa bao giờ vướng phải nhiều ồn ào, thị phi đến thế. Phải chăng đó là do Trấn Thành không biết cách bảo vệ bạn gái?

Bảo vệ hay không c̣n phụ thuộc vào hành động và cách nghĩ của từng người. Tôi không phải là người trong cuộc nên không thể nhận xét về trường hợp này. Tôi không có ư công kích hay chỉ trích ai, nhưng khi họ đă quyết định đi "băo" th́ phải chấp nhận đối mặt với sóng to gió lớn, đó là do họ tự lựa chọn.

- Anh có dành lời khuyên nào cho Hari Won sau khi cô ấy vướng vào hàng loạt các rắc rối?

Có chứ, thậm chí đến bây giờ, chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc qua tin nhắn và dành cho nhau những lời khuyên, động viên vượt qua khó khăn. Tôi luôn dặn cô ấy phải suy nghĩ kỹ trước khi hành động hay phát ngôn điều ǵ, v́ nếu mọi thứ xảy ra sai thời điểm, cô ấy có nói đúng th́ người ta cũng sẽ cho rằng đó là sai.

Ngược lại, Hari cũng là người thường xuyên hối thúc tôi ra đĩa, phải sớm đi hát trở lại chứ không nên an phận sống như vậy.

- Là một trong những người ở bên lâu nhất và hiểu rơ tính cách Hari Won, theo anh, cô ấy có thói quen đi trễ, mắc bệnh sao hay cố t́nh nói giọng lơ lớ tiếng Việt như nhiều người lên án?

Thú thật là tôi rất ghét chuyện đi trễ, v́ vậy, mỗi khi nhận lời tham gia bất kỳ buổi diễn, sự kiện nào, tôi cũng luôn có mặt từ sớm để không ảnh hưởng đến mọi người. Thời gian ở bên tôi, cô ấy cũng chưa từng đi trễ. Có lẽ những chuyện ồn ào vừa qua chỉ là một sự cố không may ngoài ư muốn.

Nếu chỉ v́ một lần đi trễ mà mọi người đánh đồng, lên án cô ấy có thói quen xấu, mắc bệnh ngôi sao th́ tôi khẳng định đó là điều không đúng.

Suốt 9 năm ở bên Hari, tôi cũng chưa thấy cô ấy nói chuẩn tiếng Việt. Gần đây, trên mạng có chia sẻ một đoạn clip so sánh Hari nói tiếng Việt từ 4, 5 năm trước, thú thật, tôi thấy nó rất khập khiễng.

Ngày xưa Hari nói tốt giọng Bắc v́ cô ấy sống chung với gia đ́nh tôi có bố mẹ, họ hàng là người miền Bắc. Sau này vào nghề, cô ấy có dịp gặp gỡ, tiếp xúc với nhiều người, đến từ nhiều vùng miền khác nhau nên cách nói chuyện cũng bị thay đổi không ít.

- Sau hơn nửa năm chia tay Hari Won, liệu anh đă t́m được t́nh yêu mới?

Dạo này người ta đồn đoán rất nhiều về chuyện t́nh cảm của tôi. Cứ hễ tôi xuất hiện cùng một cô gái nào đó, họ lại đặt nghi vấn đó là “người yêu tin đồn” và đem ra so sánh với Hari Won.

Nhưng tôi xin khẳng định, thời điểm này tôi chưa muốn bắt đầu mối quan hệ mới v́ vẫn thích lông bông, tự do, muốn đi với ai cũng được.

- Cảm ơn anh về những chia sẻ!

vietbf @ sưu tầm

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 09-09-2016
Reputation: 16837


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 60,015
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.2.jpg
Views:	0
Size:	92.7 KB
ID:	933554  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,045 Times in 2,670 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 70 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
The Following User Says Thank You to june04 For This Useful Post:
chickie (09-11-2016)
Old 09-11-2016   #2
chickie
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
chickie's Avatar
 
Join Date: Jun 2014
Posts: 2,296
Thanks: 315
Thanked 31 Times in 27 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 22 Post(s)
Rep Power: 13
chickie Reputation Uy Tín Level 1chickie Reputation Uy Tín Level 1chickie Reputation Uy Tín Level 1
Default

T́nh cũ khó phai
chickie_is_offline   Reply With Quote
Reply

Tags
hari won, hari won và tiến đạt, tiến đạt, Trấn Thành

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09522 seconds with 15 queries