Jennifer Phạm bị thương ở lưng vì nhảy ở VN - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Jennifer Phạm bị thương ở lưng vì nhảy ở VN
Jennifer Phạm bị thương ở lưng nên việc cô tham gia Bước nhảy hoàn vũ lần này rất cực. Cô cũng tiết lộ chồng cô chiều các con hơn cô. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Hoa hậu chia sẻ về chuyện gia đình và chấn thương cô gặp phải khi tham gia Bước nhảy Hoàn vũ.

- Chấn thương ở lưng ảnh hưởng thế nào đến bài nhảy ở đêm mở màn 'Bước nhảy hoàn vũ 2016' của chị?

- Khi gặp chấn thương, bác sĩ đã khuyên tôi nên nghỉ ngơi nhưng vì đợt quay hình cận kề nên tôi cứ cố tập và chấn thương ngày càng nặng hơn. Một ngày trước buổi quay, tình trạng của tôi trở nên trầm trọng, bác sĩ không cho tôi tiếp tục tham gia. Tuy nhiên, tôi quyết định không bỏ cuộc vì nếu tôi lỡ buổi ghi hình đầu tiên, tôi sẽ không có cơ hội để trình diễn bài thi mà mình và bạn nhảy đã kỳ công chuẩn bị. Lúc đó, tôi chỉ mong hoàn thành tốt bài thi, dù có đau thì cũng phải cố nén. Cũng lạ lắm, khi đứng dưới ánh đèn sân khấu và sự cổ vũ nhiệt tình của khán già, tôi dường như quên đi sự đau đớn cho đến khi trở về hậu trường. Dù vậy, tôi vui vì bài thi của tôi nhận được những lời nhận xét tích cực từ các giám khảo và tôi hy vọng đã không làm phụ lòng những người đã luôn động viên mình.

- Hiện tại, chấn thương của chị hồi phục ra sao?

- Trong mấy tuần qua tôi tạm ngưng tập luyện để tiếp tục trị liệu cùng chuyên gia nước ngoài. Đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa hồi phục hẳn nhưng tôi sẽ cố gắng thực hiện đêm diễn thứ hai của mình thật tốt vào thứ 7 tới.



Jennifer Phạm gợi cảm trong tiết mục đêm mở màn của 'Bước nhảy hoàn vũ 2016'.
- Chị lớn tuổi nhất trong số 12 thí sinh, lại là 'bà mẹ hai con'. Vậy chị gặp khó khăn gì khi sắp xếp việc chăm sóc gia đình để tập luyện?

- Ban đầu khi nhận được lời mời, tôi sợ mình sẽ không thu xếp được, vì với tôi, bên cạnh công việc, tôi còn gia đình nên quỹ thời gian dành cho việc tập luyện bị hạn chế. Ngoài ra, tôi cũng e ngại về sức khoẻ. Tôi có gia đình và có hai con rồi nên sức khoẻ chắc chắn không bằng các bạn trẻ. Nhưng thú thật, tôi rất thích Bước nhảy hoàn vũ từ những mùa đầu tiên. Tôi nghĩ đây sẽ là một thử thách và trải nghiệm mới trong con đường nghệ thuật của mình. Nếu tôi chinh phục được nó, chắc chắn cảm giác sẽ rất thú vị.

- Ông xã chị phản ứng thế nào khi vợ bị chấn thương ở ngay trước đêm mở màn?

- Không chỉ anh Hải mà cả gia đình ngay từ đầu đã rất lo lắng khi tôi nhận lời đơn vị sản xuất Bước nhảy hoàn vũ. Mọi người sợ tôi không đủ sức khỏe, trong khi lại vướng bận việc gia đình. Sau khi bị chấn thương, ông xã, người thân và bạn bè đều cảm thấy rất xót và có khuyên tôi không nên tiếp tục thi vì sức khỏe của tôi vẫn là điều cần đặt lên trên hết. Tuy nhiên, tôi là người có quyết tâm cao. Không tham gia thì thôi, còn nếu đã 'nhập cuộc', tôi phải nỗ lực hết sức. Vì hiểu tính cách của tôi nên ông xã đành để tôi tiếp tục và luôn ủng hộ hết mình. Một điều may mắn là tôi chủ yếu tập luyện cùng bạn nhảy ở Hà Nội nên vẫn chủ động được thời gian và sắp xếp công việc nhà.

- Dịp Giáng sinh năm trước, vợ chồng chị sang Mỹ đoàn tụ với Bảo Nam. Một năm chỉ gặp nhau 1-2 lần, Bảo Nam ít có cơ hội gần gũi với em gái - bé Na. Tình cảm hai anh em có bị ảnh hưởng vì lý do khoảng cách?

- Hai anh em rất thân thiết với nhau từ khi bé Na mới chào đời. Tôi không thể lý giải được về sự gần gũi một cách khó tả của hai con. Tôi cứ nghĩ, trẻ con không gặp nhau một vài ngày là quên nhau, nhưng Bảo Nam và bé Na thì gặp nhau là quấn quýt không rời. Bảo Nam rất chiều chuộng em gái, dù bé Na hay 'bắt nạt' anh. Tuy vậy, mỗi lần Bảo Nam bị mẹ phạt, bé Na đều đứng ra bênh vực anh trai, và ngược lại

- Trong gia đình, chị hay ông xã sẽ đóng "vai ác"?

- Thông thường thì đó sẽ là tôi, còn ông xã thì lại rất chiều chuộng các con. Cả bé Nam và bé Na đều sợ mẹ hơn vì mẹ hay phạt mỗi lần con làm sai. Vợ chồng tôi luôn áp dụng việc thưởng - phạt khi dạy con và luôn tạo điều kiện để các bé học cách tự lập từ nhỏ.


Cả gia đình Jennifer có dịp đoàn tụ trong dịp Giáng sinh vừa qua.
- Có ý kiến cho rằng, chị đã quá nổi tiếng, không cần tham gia các gameshow truyền hình để 'bon chen' với những nghệ sĩ trẻ. Chị phản ứng thế nào về chuyện này?

- Trên thế giới, có rất nhiều gameshow tập hợp được các ngôi sao đương thời và giới thiệu những gương mặt mới. Khi format Bước nhảy hoàn vũ (Dancing with the stars) được đưa về Việt Nam, từ những mùa đầu tiên đã có rất nhiều tên tuổi đình đám như Thu Mình, Phương Thanh, Ngô Thanh Vân, Siu Black... tham gia. Tôi vui vẻ nhận lời chương trình vì cá nhân tôi thích bộ môn dancesport và qua cuộc chơi này, tôi sẽ học hỏi được rất nhiều điều mới.

- Chị và bạn nhảy Teodor chênh lệch nhau 10 tuổi. Khoảng cách này tạo trở ngại gì trong việc tập luyện và thi đấu?

- Tuổi tác không phải là điều trở ngại với tôi và Teodor. Cậu ấy dù kém tôi 10 tuổi, đôi khi hơi nhõng nhẽo như trẻ con, nhưng tôi biết cách để dung hòa với cậu ấy. Teodor có chuyên môn tốt vì đam mê và học nhảy từ nhỏ. Chỉ có điều, đây là lần đầu tiên Teodor tham gia một show thực tế ở Việt Nam, trong khi một số vũ công khác của chương trình đã có kinh nghiệm vài mùa thi.



Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 và bạn nhảy cách nhau 10 tuổi.
Trong quá trình tập luyện, Teodor là một thầy dạy khá khó tính. Bạn ấy khen tôi nắm bắt và thuộc bài nhanh. Tuy nhiên, về kỹ thuật thì tôi cần nhiều thời gian hơn để hoàn thiện. Ngoài những buổi tập, tôi cũng đưa Teodor đi chơi để khám phá về con người, đất nước và ẩm thực Việt Nam.

Quỳnh Như thực hiện

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 02-25-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	103.jpg
Views:	0
Size:	195.4 KB
ID:	859948  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 02-25-2016   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,351
Thanks: 0
Thanked 5,859 Times in 3,175 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 964 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

con nầy banh quá sức lúc đụ nên bị thương lưng bây giờ đổ thừa vì nhảy
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
Old 02-25-2016   #3
vietsncom
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 1,699
Thanks: 932
Thanked 1,111 Times in 585 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 210 Post(s)
Rep Power: 12
vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5
Default

con này mới đổi kiểu đụ mà nên lưng còng
vietsncom_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08141 seconds with 14 queries