Dũng Taylor: Khi chúng ta đang hạnh phúc th́ có một người đang đau khổ. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dũng Taylor: Khi chúng ta đang hạnh phúc th́ có một người đang đau khổ.
Mỗi trận đấu điều phải có kẻ thắng người thua. Đời sống cũng thế, có người thành công th́ phải có người thất bại. Sông có khúc người có lúc, cười người hôm trước hôm sau người cười, v́ thế chúng ta nên nhớ rằng khi chúng ta đang hạnh phúc th́ có một người đang đau khổ. Đừng vui quá cũng đừng buồn quá

Dũng Taylor viết tiếp:

Argentina không tin vào những giọt nước mắt. Don't cry for me Argentina: Nicole Scherzinger

Tuy Đức thắng xứng đáng nhưng không thể nào không chạnh ḷng khi nh́n thấy h́nh ảnh của Messi và các cầu thủ của Argentina đă chiến đấu mănh liệt, đây có thể là cơ hội cuối cùng cho Messi dành lấy chiếc coupe dưới màu cờ sắc áo của Argentina. Lionel = Lion = Sư Tử. Bố đă đặc cho đứa con nhỏ bé cái tên nầy mong rằng câu ấy khi lớn lên sẽ có một trái tim và một tâm hồn của một sư tử. Tài nghệ của Messi chỉ là một trong những yếu tố fan yêu thích anh, con người của anh và phong độ của anh là điều làm cho mọi người sẽ nhớ đến anh.

Nền bóng đá của thế giới đă thay đổi, lư do Đức thành công như hôm nay cũng v́ họ đă cách mạng lối đá đường xưa lối củ của những đội hàng hiệu bị bắt bài ra về sớm như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Anh, Ư và lối đá hoa mỹ giàu kỹ thuật như Brazil cũng đă nếm mùi thảm bại. Argentina đă làm hết sức của họ. Lư do họ vào được đến chung kết năm nay nhờ vào hàng hậu vệ, những mũi nhọn của Argentina đă bị bắt bài bao gồm luôn Messi bị đối phương đẳng cấp như Hà Lan và Bỉ khóa chặc chân. Higuain và Di Maria là hai đồng đội hưởng lợi khi "Chim Mồi" Messi tạt banh để dứt điểm đối phương. Sự thiếu vắng của Di Maria hôm nay và khi Higuain bị chấn thương rời sân chơi bắt buộc Argentina phải pḥng thủ. Sau ba trận đấu 120 phút đă bào ṃn thể lực của Argentina, họ đă giữ sạch lưới 115 phút trước những tên sát thủ của cổ xe tăng, nhưng sức người có hạng. Argentina đă chiến đấu dũng cảm, fan của Argentina khong nên rơi lệ, nên hănh diện và vui mừng những ǵ Argentina đă làm được năm nay.

Ông trời công bằng lắm, cho cái này lấy cái khác. Trong trận hủy diệt Brazil 7-1, tuyển Đức đă mất đi yếu tố "Nhân Ḥa" khi họ tiếp tục giữ nguyên hầu như đội ngũ chính thức để tiếp tục hủy diệt Brazil. Những khuôn mặt lạnh cảm của các cầu thủ Đức tiếp tục thi hành nhiệm vụ được phó thác khi họ đă ăn 7-0 trước một đối thủ bất lực chống đỡ, dù sao Brazil cũng là đội chủ nhà và trước hàng tỷ con mắt quốc tế th́ tuyển Đức nên thừa hiểu yếu tố nhân ḥa. Khi nước mắt trẻ em và phụ nữ tuông trào th́ HLV Low vẫn tiếp tục giữ nguyên những học tṛ của ông ấy trong sân mà không đưa hàng dự bị vào cho đến khi hậu vệ số 4 của Brazil, Luiz đá vào chân Muller và đưa sáu ngón tay chĩa vào mặt Muller ra dấu hỏi "Bạn muốn đá cho đến kiếm được trai thứ sáu để dành giải vua phá lưới mới chịu hay sao?".Tôi biết một số fan ở Mỹ đă mang màu áo Argentina trong trận chung kết chỉ v́ yếu tố này.

Cuộc chơi đă chấm dứt, đừng b́nh luận phê phán nữa. Không giải quyết được ǵ cả. Thích lối đá của ai th́ cứ tiếp tục ủng hộ đội đó và nuôi giấc mộng đợi bốn năm sau. Không nên ngồi đó chỉ lỗi tại ai. Tất cả các cầu thủ đă làm hết khả năng của họ và sẽ không bao giờ làm hài ḷng hết mọi người được.

Những hẹn ḥ xin khép lại.

Hôm nay gặp bạn bè ở Bolsa ai cũng nói nhớ không khí đá banh quá. Bốn năm mới có một lần, bầu không khí sôi động có một không hai. Những kỷ niệm đẹp, vui buồn cùng mọi người trong thời gian 32 ngày của World Cup 2014 Dũng sẽ xin gói lại và hẹn gặp lại mọi người bốn năm tới. Đây là h́nh ảnh trận trung kết tại tờ báo Người Việt, nơi Dũng làm b́nh luận viên bóng đá giải World Cup 2014.

Ca sĩ Thu Phương đại diện cho D&D Entertainment nhận quà lưu niệm từ chủ nhiệm báo Người Việt.





















FB/Vietsn tổng hợp

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 07-16-2014
Reputation: 43423


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,525
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	230.2 KB
ID:	637787  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,124 Times in 5,112 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-16-2014   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Lâu thằng đười ươi nầy lại tuyên bố nhửng câu "huề tiền" !!! dành cho dân b́nh dân nghe !!!!
Tia_qthinh_is_offline   Reply With Quote
Old 07-16-2014   #3
tbbt
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tbbt's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 2,190
Thanks: 2,543
Thanked 5,758 Times in 1,753 Posts
Mentioned: 77 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1129 Post(s)
Rep Power: 22
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
Default

Tội nghiệp người nghèo mặc quần rách tùm lum...không cho tiền để mua quần khác mà đi tặng hoa!
tbbt_is_offline   Reply With Quote
Old 07-16-2014   #4
beverlyhill
Banned
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 158
Thanks: 2
Thanked 6 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
beverlyhill Reputation Uy Tín Level 1
Default

Không đồng ư với tên Dũng viết bài này. Sao lại cho Germany mất “nhân ḥa”? Tào lao!

Ra trận, phải chiến đấu tới tận cùng. Nó không “chết” th́ ḿnh sẽ “đi điện”. Chưa đến phút cuối th́ sẽ chưa có kẻ thắng người thua. The game is not over until it’s over. Ḿnh sút vô được nó 7 quả th́ có ǵ chắc chắn là nó không thể làm được như vậy. Germany lui về thế thủ như thế đă là chơi đẹp lắm. Giá mà Brazil trong 5 phút đầu của hiệp 2 “quất” vô 2 hay 3 quả, thử coi đội Germany có lồng lộn lên không... Hehehe...

Tui mà là tên coach, tui “ra lệnh” tấn công toàn diện, độp Brazil không c̣n manh giáp, nếu có thể được. Có kỷ lục nào sẽ phá kỷ lục đó, nếu có thể được. Có “cúp” nào cần lấy sẽ lấy hết, nếu có thể được. Quả bóng Vàng. Vua Phá Lưới. Vua Giữ Gôn. Vua ..này. Vua..nọ. Vv....vvv... Chộp hết! Hehehe... Chứ sẽ không chọn lối đá “phong cách” x́u x́u ển ển như Germany đá ở hiệp hai.

Mà cũng may cho Brazil chứ: tui chả bao giờ có thể là coach được.

Ủa! Sao dạo này máu “phát-xít” lây qua tui hồi nào vậy ta? Hehehehe...
beverlyhill_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09035 seconds with 14 queries