Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 06-01-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Nguyễn Vy Túy viết từ Úc châu: Bằng Kiều chia tay Trizzie Phương Trinh!

Tháng 10 vừa qua, nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Bằng Kiều đă tặng Phương Trinh một chiếc nhẫn kim cương trước mặt 4 ngàn khán giả. Đă thế Bằng Kiều c̣n hết lời ca ngợi vợ và khoe con, khiến ai cũng mừng cho một gia đ́nh nghệ sĩ hạnh phúc.
Cali Today News - Nam ca sĩ Bằng Kiều vừa rời Úc, sau khi hoàn tất chương tŕnh “Bằng Kiều in Concert Australia 2013” cùng với các ca sĩ Khánh Ly, Trần Thu Hà và Nguyễn Hồng Nhung - nhưng đă để lại một “tin buồn” chấn động dư luận.

Đó là mối t́nh “thần tiên” của anh với nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đă tan thành mây khói!


Bằng Kiều và Phương Trinh

Lư do của chuyện đổ vỡ này đến từ nhiều nguyên nhân đă kéo dài âm ỉ - nhưng có thể gói gọn trong 2 chữ “quyền lợi” riêng tư của gia đ́nh hai bên. Được biết, trong căn nhà 4 pḥng ngủ của cặp đôi này ở miền Nam California c̣n có mẹ của Bằng Kiều và bố của Trizzie Phương Trinh cùng chung sống! Mẹ Bằng Kiều là người sống kiểu quy củ, trong khi bố của Phương Trinh lại nổi tiếng là kẻ ăn chơi! (với nhiều h́nh ảnh cặp kè, ôm ấp với hàng chục cô gái trẻ, được phổ biến trên mạng!)

Bằng Kiều là một ca sĩ đào hoa. Trước khi đến với Phương Trinh, anh đă là người t́nh lâu năm của nữ ca sĩ Mỹ Linh, và một thời gian khác với nữ ca sĩ hải ngoại B.C. Thế nhưng khi Trizzie Phương Trinh về Sài g̣n tham gia chương tŕnh ĐNH “Duyên dáng Việt Nam” 9 (tháng 4/2000), hai người đă bỏ tất cả để đến với nhau! Cũng gần giống với nữ ca sĩ B.C, Phương Trinh lớn hơn Bằng Kiều đến 7 tuổi.

Mỹ Linh là mối t́nh đầu của Bằng Kiều, họ đă yêu nhau gắn bó tới 6 năm nhưng không đám cưới!

Ngày 25-9-2002 Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn và định cư tại Nam California là kết quả của mối t́nh đẹp mà Trizzie Phương Trinh là người "cầm chịch", chủ động đưa chàng vào lưới. Sau này em trai của Trizze Phương Trinh c̣n lấy Nguyễn Hồng Nhung, một ca sĩ bạn của Bằng Kiều, khiến gia đ́nh của Trizzie càng thêm nổi tiếng: bởi Bằng Kiều là của Thúy Nga, c̣n Nguyễn Hồng Nhung là của Asia.


Gia đ́nh hạnh phúc của Bằng Kiều - Phương Trinh và ba cậu con trai.

Từ khi lấy Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh không c̣n lên sân khấu, để sinh liền tù t́ 3 đứa con trai! Đă có dư luận “xấu miệng” nói rằng Phương Trinh dùng con để níu chân chàng trai xứ Bắc lăng tử đa t́nh! Nhưng nay dù “yêu vợ, thương con” Bằng Kiều cũng đă phải chấp nhận chuyện chia tay! Và lư do chính xác của chuyện đổ vỡ vẫn c̣n là một bí ẩn, mà cả 2 người trong cuộc cũng không muốn tiết lộ!

Bằng Kiều là con út trong một gia đ́nh "phức tạp" có tới 13 anh chị em cùng cha khác mẹ và cùng mẹ khác cha. Bố Bằng Kiều, ông Nguyễn Bằng Bùi có 3 người vợ, không phải lần lượt, mà cùng lúc. Bằng Kiều là con nghệ sĩ chèo Lưu Nga là “bà ba” của bố. Anh chị em Bằng Kiều đều có gene của bố mẹ, không nghệ thuật đàn hát th́ thầy thuốc, và Bằng Kiều lúc ấy chỉ giỏi thổi kèn nên có làn hơi tenor phong phú. Sau này nhờ có chất giọng đẹp và lạ, ăn nói có duyên, biết pha tṛ trên sân khấu, chiều ḷng khán giả từ cách chọn ḍng nhạc và phong cách hát, nên Bằng Kiều đă nhanh chóng trở thành giọng ca nam đắt sô hàng đầu ở hải ngoại.

Được biết, trong giới nghệ sĩ đến Úc, Bằng Kiều là người không lâm vào cảnh nghiện cờ bạc. (Nhiều ca sĩ từ Mỹ đến Úc, đến giờ khai mạc, MC giới thiệu măi chẳng thấy ra, đành phải cáo lỗi theo kiểu nói đùa: “Đỏ, đen nó vật rồi! Có ai rảnh làm ơn ra casino gọi dùm!”. Hoặc vừa tŕnh diễn xong là biến mất, đến giờ ra phi trường mới thấy mặt!) Đi đến nơi, về đến chốn. Chứng tỏ anh là người “cơm nhà, quà vợ”, dùng hết lợi tức thu được để củng cố cuộc sống gia đ́nh ở Mỹ. Phương Trinh trước đây đă từng tuyên bố: "Anh ấy là một người chồng thương vợ thương con. Mọi chuyện đều được anh ấy lo chu đáo”.

Tháng 10 vừa qua, nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Bằng Kiều đă tặng Phương Trinh một chiếc nhẫn kim cương trước mặt 4 ngàn khán giả. Đă thế Bằng Kiều c̣n hết lời ca ngợi vợ và khoe con, khiến ai cũng mừng cho một gia đ́nh nghệ sĩ hạnh phúc.

Chính v́ thế mà tin chia tay này của Bằng Kiều và Phương Trinh đă làm nhiều người ngỡ ngàng!

*Nguyễn Vy Túy từ Úc châu
(Source: Văn Nghệ Úc Châu)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	BANG%20KIEU%201.jpg
Views:	8
Size:	167.3 KB
ID:	477650  
Hanna_is_offline  
Old 06-01-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,365
Thanks: 0
Thanked 5,874 Times in 3,182 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 967 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

già hơn và hết bót th́ nó bái bai se ri chứ ǵ
Minhrau_is_offline  
Old 06-01-2013   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,534
Thanks: 57,992
Thanked 58,077 Times in 18,878 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8684 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Viết một bài ngắn gọn như vậy, nhưng lại mâu thuẩn lung tung hết. Bảo đảm tên này là tên Vẹm.
Câu trên
Mẹ Bằng Kiều là người sống kiểu quy củ, trong khi bố của Phương Trinh lại nổi tiếng là kẻ ăn chơi! (với nhiều h́nh ảnh cặp kè, ôm ấp với hàng chục cô gái trẻ, được phổ biến trên mạng!)


Câu dưới
Bằng Kiều là con út trong một gia đ́nh "phức tạp" có tới 13 anh chị em cùng cha khác mẹ và cùng mẹ khác cha. Bố Bằng Kiều, ông Nguyễn Bằng Bùi có 3 người vợ,


Vậy th́ mẹ thằng này sống có quy củ như thế nào?
Chuyện vợ chồng của thằng này chia tay sao lại là v́ ảnh hưởng của Cha vợ và mẹ chồng? Trừ phi là mẹ của thằng này và bố của cô kia có.....chết tía, không lẽ lại là thật?
phokhuya_is_offline  
Old 06-01-2013   #4
cauutnho
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 202
Thanks: 0
Thanked 18 Times in 15 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
cauutnho Reputation Uy Tín Level 1cauutnho Reputation Uy Tín Level 1
Default

B.C có phải Băng Châu ?
cauutnho_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.