Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 09-29-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Những kiểu 'chơi ngông' có một không hai của Ngọc Sơn

Thường bị coi là chơi trội, Sơn dễ khiến ai lần đầu giáp mặt bị choáng. Nhưng, có quen nhau qua tháng rộng năm dài th́ sẽ thấy một Ngọc Sơn cũng đáng được liệt vào hàng… dân chơi thứ thiệt, chẳng hề thua kém bất lỳ ai.

"Ngọc Sơn phải đi bằng Cadillac"

Không thuộc hàng bài bản và sành điệu như Cường “đô la” khi chơi xe, nhưng nếu tính trong giới nghệ sĩ, Ngọc Sơn là được xem là ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam dám chơi sốc khi tậu một chiếc Cadillac dài hơn 6 mét năm 1995, lại thêm có hai hàng vệ sĩ bảo vệ khiến dư luận “ồn ào” một thời gian dài. Lúc đó, người ta c̣n ví Ngọc Sơn đă ngang bằng với… tổng thống nên mới dám mua một chiếc xe quư tộc như thế!


Về vụ này, Ngọc Sơn cười khà khà cho biết: “Nó xuất xứ từ ông Nguyễn Văn Mười Hai đấy, đó là thời của ổng làm mưa, làm gió mà. Nói thật, lúc đó tôi muốn mua xe nào mà không được, nhưng việc chinh phục được chiếc này vẫn cứ như… mơ. Tôi từng đi bảy tám loại xe rồi, nhưng không có cảm giác nào sướng bằng đi xe Cadillac này. Thân xe dài, màu trắng. Thời đó, chiếc xe này cùng tôi đi lưu diễn khắp từ Nam ra Bắc, cứ đến điểm nào đậu xe lại là bà con kéo nhau đến xem và bàn tán đủ thứ chuyện. Chiếc xe cũng là bảo chứng cho sự có mặt của Ngọc Sơn, bởi nhiều bầu sô hay quảng cáo kiểu "treo đầu heo bán thịt chó".

Khán giả cứ sợ bị gạt, cứ đến thẳng điểm diễn, thấy có chiếc xe, là biết chắc đêm đó Ngọc Sơn có mặt. Bởi vậy, trong hợp đồng đi diễn, một số bầu sô c̣n ghi chú thêm: ‘Ngọc Sơn phải đi bằng xe Cadillac’… là có thật”

Lư giải cho việc chơi xe này, anh phân trần: “Ca sĩ trên thế giới người ta sắm biệt thự, villa, c̣n xe hơi chỉ là chuyện nhỏ, Sơn chơi như thế để chứng minh ca sĩ Việt Nam ḿnh vẫn có thể giàu nếu như có nghề hát đàng hoàng”.

Chơi ǵ cũng phải ồn ào

Nổi tiếng là người mê thể thao, Ngọc Sơn rất hào phóng trong chuyện tài trợ cho các giải bóng bàn, bóng đá và cả môn thể h́nh của Lư Đức. Cái hay của Ngọc Sơn là anh không chỉ tài trợ v́ ham mê, mà cái chính anh là người từng tham gia tập luyện các môn thể thao này.


Chuyện anh đoạt huy chương vàng với bộ môn thể h́nh cứ tưởng như chuyện đùa, nhưng nếu thấy anh ra sức tập luyện khá công phu th́ mới hiểu không phải tự nhiên mà anh có được. Bởi, anh tập rất bài bản và khoa học với một huấn luyện viên riêng. Về bóng đá, tuy không giỏi nhưng mỗi lần ra sân, với một dàn mỹ nữ vây xung quanh cổ vũ là y như rằng Ngọc Sơn lại khuấy động cả một cầu trường vui nhộn. Có lần, chính bầu Thụy c̣n dự tính bầu anh làm Chủ tịch CLB fan hâm mộ đội bóng TPHCM.

Mối thâm t́nh giữa anh và cựu vô địch bóng bàn Đoàn Minh Hiển rất nồng ấm. Mỗi lần có giải là Ngọc Sơn đều được mời với tư cách vận động viên danh dự. Có lần, Ngọc Sơn nổi hứng xin tài trợ toàn bộ các giải thưởng cho một giải đấu phong trào của công nhân đường sắt.

Để thể hiện tính “chơi nổi” của ḿnh, Ngọc Sơn tuyên bố với ban tổ chức: “Tôi sẽ làm cúp vàng để tặng nhà vô địch, vậy mới oai”. Nói là làm, anh cho mạ vàng cái cúp khổng lồ với 5 lượng vàng 18K, sau đó mời toàn bộ trên dưới 200 vận động viên tới nhà ḿnh… phát thưởng, với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ như Lâm Vũ, Hàn Thái Tú, Vân Quan Long, Phạm Thanh Thảo, Tuấn Anh, Quyền Linh…

Đây được xem là một sự kiện chưa từng xảy ra với một giải thể thao nào. Hôm đó, tất cả các vận động viên đều hớn hở vui mừng v́ “cách chơi” của nhà tài trợ Ngọc Sơn quả thật là không giống ai, vui quá vui.

CLB… “bạn” và những lời sấm

Một hôm Ngọc Sơn bất ngờ mời bạn bè, nhà báo tới nhà anh dự lễ hỏi của ḿnh khiến ai cũng ngỡ ngàng. Tới dự, thấy hai hàng vệ sĩ oai nghiêm trước cổng đứng chào. Bên trong nhà, hai hàng mỹ nữ đứng từ dưới đất lên tận lầu một, xung quanh là đội trống múa lân ́ ùng làm náo nhiệt cả khu phố. Vậy mà, khi vào trong nhà mới biết, v́ mới đi diễn xa, muốn mời mọi người tới chơi, nhưng sợ từ chối nên mới nói dóc là mời tới dự lễ hỏi!


Hầu hết các sao đều có fan. Riêng Ngọc Sơn, lại khoái chơi bạn bè. Khoái đến độ anh lập ra câu lạc bộ motor, quy tụ hầu hết các tay lái đ́nh đám ở TPHCM và kéo nhau đi diễn cũng như từ thiện. Tất nhiên, mỗi lần xuất quân là ́ xèo cả một khu vực nhưng hầu hết các thành viên ai cũng vui vẻ và bà con nghèo lại được lợi trong những lúc nổi hứng bất tử của Ngọc Sơn.


Lập hội xong, để có… quy củ, anh đưa ra “tám điều chân t́nh”, với nội dung khuyên răn ở đời phải có t́nh, có nghĩa, có hiếu với mẹ cha… Sau đó, Ngọc Sơn c̣n cho in lên tường biệt thự nhà ḿnh bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.

Nhiều người ngờ ngợ, h́nh như những điều này đă có trong kinh phật, hỏi anh có “đạo thơ” không? Ngọc Sơn cười thư thả: “Cái nào hay th́ ḿnh phải đưa ra cho mọi người học, Sơn đâu có kinh doanh ǵ mà cần phải tác quyền chứ!”

Học cũng là một cách chơi

Chuyện Ngọc Sơn biết bảy thứ tiếng khiến nhiều người bán tin bán nghi, nhưng việc anh nói tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Pháp rồi tiếng Nhật như gió là có thật. Đây là quá tŕnh tranh thủ học lúc anh bị cấm diễn hơn một năm v́ dính vào tội hát những ca khúc chưa được cấp phép.

Ngoài ngoại ngữ, Sơn c̣n học ... nhào lộn với một kỷ niệm khá trớ trêu. Số là, trong lần diễn ở Hà Nội, thấy hai anh cascadeur nhào lộn đẹp quá nên anh muốn học thử. “Khoá học” kéo dài trong một tuần, chuẩn bị “xuống núi” th́ bỗng nhiên anh bị trật chân, sưng phù mắt cá. Bà bầu sân khấu thất kinh hồn vía, la hét ́ xèo (v́ phát hiện hai anh chàng cascadeur “dám“ dạy Ngọc Sơn nhào lộn).

Ngọc Sơn th́ vẫn điềm tĩnh, kêu người đem ghế ra sân khấu rồi… ngồi xuống mà hát tỉnh bơ. Đến lúc sung quá, anh chuyển sang nhảy, mà nhảy bằng... một chân. Khán giả cười rần rần v́ tưởng Ngọc Sơn chơi phong cách mới... Mà kể chuyện Ngọc Sơn chơi, c̣n dài dài, chơi nổi hay bản chất chơi ngông th́ chỉ ḿnh Sơn biết!

Chuyện chơi nổi của Ngọc Sơn c̣n bị công an nhắc nhở bởi đă làm mất trật tự giao thông, an ninh khu vực khi treo bảng phát gạo làm từ thiện. Treo buổi sáng, buổi chiều bà con đă kéo nhau đến kẹt cả khúc đường Sương Nguyệt Ánh, Q1, TP.HCM.

Theo Thế giới điện ảnh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	avatar.jpg
Views:	34
Size:	8.9 KB
ID:	411190  
jojolotus_is_offline  
Old 09-29-2012   #2
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Chơi trội quá coi chừng có ngày bị dính siđa đó
WildCatAZ_is_offline  
Old 09-29-2012   #3
Lan-Anh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Lan-Anh's Avatar
 
Join Date: Jul 2012
Posts: 2,979
Thanks: 2,258
Thanked 2,288 Times in 1,015 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 488 Post(s)
Rep Power: 16
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Default

Một xă hội mà những thằng ngông lại được ca tụng, tôn vinh, pótay.com
Lan-Anh_is_offline  
Old 09-29-2012   #4
kuti
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
kuti's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 5,230
Thanks: 0
Thanked 1,976 Times in 1,181 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 451 Post(s)
Rep Power: 24
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ừ , ở xóm tui cũng có thằng chơi cu cũng nổi tiếng giống Ngoc Sơn...
kuti_is_offline  
Old 09-29-2012   #5
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,373
Thanks: 0
Thanked 5,888 Times in 3,187 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

thằng điên nầy là cháu đích tôn cuă bác mà
http://www.youtube.com/watch?v=CKdBr5dtH1Q

Last edited by Minhrau; 09-30-2012 at 20:54.
Minhrau_is_offline  
Old 09-29-2012   #6
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,755
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

NS xưa này bị bịnh nhưng mà nó có tiền.
qthinh_is_offline  
Old 09-29-2012   #7
themawave
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
themawave Reputation Uy Tín Level 1
Default

giao cho mimhrau chơi hậu môn
themawave_is_offline  
Old 09-30-2012   #8
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Chơi sao nổi bằng CONG TU BAC LIÊU
Chết không có người xây mồ và cúng giổ

Last edited by nhuquynh_1986; 10-01-2012 at 01:29.
nhuquynh_1986_is_offline  
Old 09-30-2012   #9
haithuyensatcong
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2012
Location: somewhere in pacific
Posts: 6,585
Thanks: 247
Thanked 1,704 Times in 1,000 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 242 Post(s)
Rep Power: 18
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
Default

nhưng việc anh nói tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Pháp rồi tiếng Nhật như gió là có thật

nói tiếng ngoại như gió thổi x́ sồ
haithuyensatcong_is_offline  
Old 09-30-2012   #10
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

nhưng việc anh nói tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Pháp rồi tiếng Nhật như gió là có thật.

nói xong chỉ có viet nam hiểu
theone09_is_offline  
Old 10-01-2012   #11
tin.tun
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 1,377
Thanks: 1
Thanked 239 Times in 158 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 55 Post(s)
Rep Power: 15
tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5
Default

...Chơi cho lắm cũng tắm ở truồng...
tin.tun_is_offline  
Old 10-02-2012   #12
simba2007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
simba2007's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,505
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
simba2007 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
thằng điên nầy là cháu đích tôn cuă bác mà
simba2007_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.