Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 03-10-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Messi phá kỷ lục ghi bàn cách đây hơn 80 năm

Tiền đạo Lionel Messi một lần nữa đi vào lịch sử bóng đá thế giới khi lập công giúp Barcelona giành chiến thắng 2-0 trước Deportivo ở loạt trận ṿng 27 La Liga, diễn ra rạng sáng nay (10.3, giờ VN).




Messi (trái) sinh ra là để lập kỷ lục - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu với Deportivo vừa qua, dù chỉ vào sân ở phút 62 nhưng Messi cũng có đủ thời gian để ghi tên ḿnh lên bảng tỷ số. Tiền đạo người Argentina phối hợp cùng đồng đội Alexis Sanchez trước khi lốp bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn Daniel Aranzubia ấn định chiến thắng cho Barcelona.
Đó là bàn thắng thứ 40 của Messi tại La Liga mùa này. Đó cũng là pha lập công thứ 27 trong 17 trận liên tiếp của chân sút 25 tuổi. Theo CLB Barcelona, thành tích của Messi đă giúp anh vượt qua kỷ lục ghi bàn trong 16 trận liên tiếp do cầu thủ Ba Lan Teodor Pewterek lập trong màu áo Ruch Chorzow vào cuối những năm 1930.
Điều đó một lần nữa cho thấy tài năng của Messi. Dường như tiền đạo này sinh ra là để lập kỷ lục. Với 40 bàn ghi được ở La Liga và tổng cộng 51 bàn trên mọi mặt trận, những cột mốc mới trong lịch sử bóng đá nhiều khả năng sẽ được Messi thiết lập khi mùa giải này kết thúc.

Sanchez (giữa) ghi bàn mở tỷ số cho Barcelona - Ảnh: AFP
Trở lại với trận đấu, với việc phải tiếp đón AC Milan trong trận lượt về ṿng 1/8 Champions League vào giữa tuần tới, ban huấn luyện Barcelona đă tung ra sân đội h́nh không phải là mạnh nhất. Messi cùng 5 tuyển thủ Tây Ban Nha được để ngồi trên ghế dự bị.
Đó là một quyết định dễ hiểu khi đội bóng xứ Catalan hoàn toàn có thể yên tâm ở mặt trận La Liga trong khi ở Champions League, họ đă để thua 0-2 trên sân của AC Milan trong trận lượt đi.
Dù vậy, đội h́nh 2 của Barcelona vẫn đủ sức áp đảo Deportivo. Sau một loạt pha uy hiếp khung thành kể từ sau tiếng c̣i khai cuộc, đội chủ sân Nou Camp rút cuộc cũng có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 38, Sanchez khiến thủ môn Aranzubia phải vào lưới nhặt bóng khi thực hiện một pha đánh đầu hiểm hóc.
Điều duy nhất khiến ban huấn luyện Barcelona không hài ḷng trong trận đấu này có lẽ là phong độ thiếu ấn tượng của tiền đạo David Villa. Chân sút 31 tuổi có cơ hội rất tốt trước khi Sanchez mở tỷ số nhưng lại dứt điểm quá kém.
Thi đấu mờ nhạt, Villa phải rời sân ở phút 62 để nhường chỗ cho Messi và tiền đạo người Argentina đă ấn định chiến thắng cho Barcelona.
Với chiến thắng này, Barcelona đạt được cả 2 mục tiêu. Họ tiếp tục duy tŕ sự thống trị trên bảng xếp hạng La Liga với khoảng cách 14 điểm so với đội đứng thứ 2 (71 điểm so với 57). Bên cạnh đó, các trụ cột của đội bóng xứ Catalan cũng được nghỉ ngơi, chuẩn bị cho cuộc tái đấu với AC Milan.

Kết quả các trận đấu
Rayo Vallecano 2 - 0 Espanyol
Valladolid 1 - 1 Malaga
Barcelona 2 - 0 Deportivo
Mallorca 2 - 1 Sevilla
Kết quả trận đấu ṿng 28 Serie A
Udinese 1 - 1 AS Roma
Khánh Uyên
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Me_record1.jpg
Views:	9
Size:	60.4 KB
ID:	449546  
megaup_is_offline  
Old 03-10-2013   #2
ĐộcCôCầuBại
Banned
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 113
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
ĐộcCôCầuBại Reputation Uy Tín Level 1
Default

Messi cũng lập “kỷ lục” là “cao thủ vơ lâm” không đá lọt lưới trái nào ở World Cup 2002 (Korea/Japan).
ĐộcCôCầuBại_is_offline  
Old 03-10-2013   #3
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,755
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

Tui cũng đâu ghi được bàn thắng nào đâu ở WC 2002, v́ cũng như Messi, tui không có tham dự.
Anyway, it was a beautiful goal.
Love Messi.
Quote:
Originally Posted by ĐộcCôCầuBại View Post
Messi cũng lập “kỷ lục” là “cao thủ vơ lâm” không đá lọt lưới trái nào ở World Cup 2002 (Korea/Japan).
qthinh_is_offline  
 

Tags
barcelona, La Liga, Lionel Messi
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.