Xếp hạng những chiếc xe tốt nhất năm 2024 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xếp hạng những chiếc xe tốt nhất năm 2024
Theo như có các mẫu xe của Toyota có thành tích tốt, tiếp theo là Subaru được xếp hạng những chiếc xe tốt nhất năm 2024, khi được tổ chức thử nghiệm sản phẩm có thẩm quyền "Consumer Reports" đă công bố danh sách xếp hạng những chiếc xe hàng đầu năm 2024, với xe hybrid ở vị trí thứ nhất vào thứ Ba (27/2) vừa qua.

2023 Toyota Prius Limited. (Leo Ao/The Epoch Times)

Consumer Reports viết trong báo cáo rằng những người mua xe mới vào năm 2024 sẽ có hơn 260 mẫu xe để lựa chọn. Consumer Reports hàng năm lựa chọn 10 phương tiện tốt nhất dựa trên hiệu suất thử nghiệm trên đường, độ tin cậy, sự hài ḷng của chủ sở hữu và độ an toàn.

Jake Fisher, giám đốc cấp cao của Trung tâm thử nghiệm ô tô của Consumer Reports cho biết: “Chúng tôi chọn những mẫu xe tốt nhất ở mọi mức giá và danh mục để cung cấp cho người mua ô tô những lựa chọn sáng suốt”.

Ba mẫu xe plug-in hybrid lần đầu tiên lọt vào danh sách

Danh sách ô tô xuất sắc của năm nay bao gồm bốn chiếc xe hybrid, ba chiếc xe điện plug-in hybrid (PHEV) và một chiếc xe điện thuần túy, xác nhận rằng các mẫu xe có hệ truyền động điện khí hóa hoàn toàn hoặc một phần có thể đánh bại các đối thủ chỉ chạy bằng xăng.

Điều này đánh dấu năm thứ hai liên tiếp có bảy loại xe hybrid hoặc chạy hoàn toàn bằng điện được nêu tên trong danh sách lựa chọn xe hàng đầu của Consumer Reports, khi các nhà sản xuất ô tô tung ra nhiều mẫu mă khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và việc thắt chặt các quy định về tiết kiệm nhiên liệu của liên bang.

Ba loại xe plug-in hybrid có tên trong danh sách, nhiều nhất trong danh sách hàng năm.

Xe hybrid Toyota Camry. (Ji Yuan/The Epoch Times)

Xe hybrid và plug-in hybrid kết hợp động cơ truyền thống với công nghệ xe điện. Những chiếc hybrid truyền thống như Toyota Prius được trang bị các bộ phận điện khí hóa, bao gồm cả pin nhỏ để hỗ trợ động cơ tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Xe plug-in hybrid thường có pin lớn hơn có thể cung cấp năng lượng cho xe chạy hoàn toàn bằng điện trong một số km nhất định cho đến khi cần động cơ xăng hoặc động cơ điện để cung cấp năng lượng cho xe.

Fisher nói với CNBC rằng xe plug-in hybrid thu hẹp khoảng cách giữa xe hybrid thông thường và xe điện, đồng thời là “ngựa ô” trong ngành công nghiệp ô tô Hoa Kỳ.

Fisher nói: “Thị trường đang thay đổi. Ngày nay có nhiều lựa chọn năng lượng hơn bao giờ hết”.

Subaru Crosstrek Wilderness 2024. (Leo Ao/The Epoch Times)

Toyota hoạt động tốt nhất

Nh́n vào các nhà sản xuất ô tô, Subaru và Toyota đă hoạt động mạnh mẽ trở lại trong năm nay, với lần lượt hai và bốn mẫu xe trong danh sách. Cả hai thương hiệu đều liên tục cung cấp các mẫu xe được thiết kế tốt với hệ thống điều khiển đơn giản, cabin thoải mái và quan trọng nhất là hệ thống thông tin giải trí và các tính năng an toàn tiên tiến.

Lịch sử và phân tích khảo sát sâu rộng cho thấy, độ tin cậy của hầu hết các mẫu xe đều được cải thiện theo thời gian sản xuất, với năm cuối cùng của mỗi thế hệ thường xảy ra ít hỏng hóc nhất, điều này làm tăng độ tin cậy của các mẫu xe Subaru Forester và Toyota Camry 2024. Cả hai chiếc xe sẽ được thiết kế lại vào năm 2025.

Hai mẫu xe Subaru và bốn mẫu xe Toyota cũng nằm trong danh sách năm ngoái, cùng với mẫu xe hybrid Ford Maverick. Tesla Model Y lần đầu tiên lọt vào danh sách nhờ độ tin cậy được cải thiện (Model 3 đă có trong danh sách năm ngoái). BMW chiếm vị trí hàng đầu trong phân khúc xe sang.

BMW đứng đầu danh sách thương hiệu tổng thể, tiếp theo là Subaru, Porsche, Honda và Lexus lọt vào top 5. Đứng cuối bảng xếp hạng thương hiệu tổng thể là Rivian, GMC, Jaguar, Land Rover và Jeep.

Subaru Forester. (Leo Ao/The Epoch Times)

10 mẫu xe hàng đầu
Xe nhỏ: Mazda 3

Xe hạng trung: Toyota Camry Hybrid

Xe hybrid/plug-in hybrid: Toyota Prius/Prius Prime (PHEV)

SUV cỡ nhỏ: Subaru Crosstrek

SUV nhỏ gọn: Subaru Forester

SUV cỡ trung: Toyota Highlander Hybrid

SUV hạng sang: BMW X5/X5 PHEV

Xe bán tải nhỏ: Ford Maverick/Maverick Hybrid

SUV plug-in hybrid: Toyota RAV4 Prime plug-in hybrid

Xe điện: Tesla Model Y

BMW X5. (Johannes Eisele/AFP/Getty Images)

Xe hybrid vẫn được người Mỹ ưa chuộng

Năm ngoái, 1,1 triệu xe điện thuần túy đă được bán ở Mỹ, theo dữ liệu từ công ty con Kelley Blue Book của Cox Automotive. Gần 655.000 trong số đó là xe điện Tesla, bao gồm 394.497 chiếc Tesla Model Y, với doanh số bán hàng một phần nhờ các khoản giảm giá trong nước và tín dụng thuế.

Trong khi doanh số bán xe thuần điện vẫn tăng, xe hybrid vẫn là lựa chọn được nhiều người mua xe ở Mỹ yêu thích, một phần v́ cơ sở hạ tầng sạc vẫn chưa phổ biến và v́ chúng vẫn c̣n đắt đỏ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-29-2024
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	90.7 KB
ID:	2341871  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06832 seconds with 12 queries