Trung Quốc yêu cầu Mỹ trả lại mảnh vỡ của khinh khí cầu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trung Quốc yêu cầu Mỹ trả lại mảnh vỡ của khinh khí cầu
Theo như Mỹ đă thu hồi những mảnh vỡ đầu tiên của chiếc khinh khí cầu Trung Quốc bị bắn rơi cuối tuần trước ngoài khơi bờ biển miền đông nam nước Mỹ. Một phát ngôn viên Nhà Trắng đă cho biết như trên hôm qua, 06/02/2023, đồng thời khẳng định sẽ không trả lại những mảnh này cho Trung Quốc. Trong khi đó, Trung Quốc lại yêu cầu chính quyền của Tổng thống Joe Biden trả lại các mảnh vỡ của khinh khí cầu bị quân đội Mỹ bắn rơi trên Đại Tây Dương hồi cuối tuần trước và khẳng định nó thuộc về Trung Quốc.

Mỹ bắn rơi khinh khí cầu Trung Quốc đi lạc vào nước này. Ảnh: Fox News

Theo hăng tin RT, tại một cuộc họp báo ngày 7/2, khi được hỏi Bắc Kinh có đ̣i lại các mảnh vỡ của khinh khí cầu hay không, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc Mao Ninh nói: "Khinh khí cầu đó không thuộc về Mỹ. Nó là của Trung Quốc".

Tuyên bố trên được bà Ninh đưa ra ba ngày sau khi một máy bay chiến đấu của Mỹ bắn hạ khinh khí cầu của Trung Quốc. Giới chức Mỹ cáo buộc, đây là khinh khí cầu do thám. Tổng thống Joe Biden đă bị chỉ trích gay gắt v́ đă cho phép phương tiện này băng qua lục địa và đi qua các địa điểm quân sự nhạy cảm của Mỹ rồi mới bắn hạ.

Mỹ trục vớt khinh khí cầu Trung Quốc bị bắn rơi. Ảnh: Fox News.

Khi được hỏi thêm thông tin về mục đích của khinh khí cầu này cũng như các khinh khí cầu khác đi qua không phận Bắc Mỹ và Nam Mỹ, bà Mao Ninh đă từ chối trả lời. Người phát ngôn này chỉ nói: "Trung Quốc đă nhiều lần cung cấp thông tin về các khinh khí cầu không người lái. Hiện thời, tôi không bổ sung thêm thông tin nào".

Bà Mao cũng nhắc lại đó là khinh khí cầu dân sự đi lạc vào không phận Mỹ và nó chỉ là sự việc đơn lẻ, không mong muốn. Và rằng, một số chính trị gia và hăng tin Mỹ đă phóng đại sự việc để tấn công và bôi nhọ Trung Quốc.

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc đă chỉ trích chính phủ Mỹ đă hành động không b́nh tĩnh và chuyên nghiệp, thay vào đó phản ứng thái quá trước một sự cố không gây ra mối đe dọa nào về an ninh và không gây ra nguy hiểm cho bất kỳ người Mỹ nào.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-08-2023
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	79.8 KB
ID:	2176063  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 02-08-2023   #2
tltnmeomeo
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: May 2011
Posts: 614
Thanks: 1
Thanked 444 Times in 233 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 13
tltnmeomeo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thằng Ba Tàu Tập Cận B́nh muốn lấy lại cái bong bóng th́ trả lại cho nó sau khi chính quyền Mỹ điều tra coi coi lủ nó ăn cắp được bí mật ǵ rồi sau đó tính cho tụi nó vài trăm triệu đô chi phí yêu cầu nó mướn máy bay nước thứ ba chở cục rác đó về quảng trường Thiên An Môn liệng xuống để đáp lại cách tụi nó hành sử như lúc tụi nó làm bắt chiếc máy bay của Mỹ thời Tổng Thống Bush vây đó. Hay để triển lảm cho thiên hạ biết cách làm gián điệp của lủ Ba Tàu cho vui.
tltnmeomeo_is_offline   Reply With Quote
Old 02-08-2023   #3
St-Valentine
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
St-Valentine's Avatar
 
Join Date: Feb 2015
Posts: 787
Thanks: 154
Thanked 255 Times in 151 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 77 Post(s)
Rep Power: 10
St-Valentine Reputation Uy Tín Level 4St-Valentine Reputation Uy Tín Level 4St-Valentine Reputation Uy Tín Level 4St-Valentine Reputation Uy Tín Level 4St-Valentine Reputation Uy Tín Level 4St-Valentine Reputation Uy Tín Level 4St-Valentine Reputation Uy Tín Level 4St-Valentine Reputation Uy Tín Level 4St-Valentine Reputation Uy Tín Level 4St-Valentine Reputation Uy Tín Level 4St-Valentine Reputation Uy Tín Level 4St-Valentine Reputation Uy Tín Level 4St-Valentine Reputation Uy Tín Level 4St-Valentine Reputation Uy Tín Level 4St-Valentine Reputation Uy Tín Level 4
Default

Lấy bao cao su đă sử dụng gởi lại cho 3 tàu kkkkk.
St-Valentine_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05314 seconds with 12 queries