Chỉ v́ một hành động sơ suất, cô dâu đă khiến đám cưới phải hủy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chỉ v́ một hành động sơ suất, cô dâu đă khiến đám cưới phải hủy
C̣n chưa đầy 1 tuần sẽ kết hôn, cô dâu buộc phải hủy đám cưới v́ một sự cố "khủng khiếp". đám cưới phải hủy v́ t́nh trạng của cô dâu không thể nào bước vào lễ đường được chỉ v́ một hành động sơ suất.

Với hôn lễ, ai cũng đều chuẩn bị sẵn sàng từ rất sớm. Mọi công tác lên kế hoạch, mời khách hay việc lựa chọn phong cách hôn lễ đều khiến cô dâu chú rể lưu tâm. Bởi vậy, nếu như bất ngờ có sự cố nào đó xảy đến khiến họ phải hoăn đi kế hoạch th́ thật sự là một điều đáng tiếc. Tuy nhiên, một cặp đôi người Mỹ lại rơi vào t́nh huống éo le đó.

Câu chuyện xảy đến với cô dâu Brenley Davis, 22 tuổi và chồng sắp cưới Justin Davis, 25 tuổi đến từ Jacksonville, Bắc California (Mỹ).

Theo đó, hai vợ chồng đă có một hành tŕnh dài yêu đương trước khi quyết định kết hôn. Họ chuẩn bị kỹ càng, đặt địa điểm, thông báo cho gia đ́nh và bạn bè. Tuy nhiên, 6 ngày trước khi sự kiện trọng đại diễn ra th́ một sự việc đáng tiếc và có phần "khủng khiếp" xảy đến.

Theo đó, khi họ ở nhà, Brenley chuẩn bị bữa tối cho hai vợ chồng. Một lúc lâu sau, cô cảm thấy có khói và mùi kỳ lạ. Cô sực nhớ ra ḿnh để một chảo dầu rất lớn trên bếp mà quên tắt đi. Lúc này, bếp quá nóng, dầu sôi và bắt đầu bốc khói khắp nhà. Cô chạy ngay vào tắt bếp c̣n chồng cô th́ mở tung cửa ra vào và cửa sổ với mục đích cho thông thoáng.


Cô dâu hoăn cưới v́ bị tai nạn.

Nhưng không khí từ bên ngoài thổi vào và một ngọn lửa dầu bùng lên nhanh chóng. Brenley lúc đó v́ hoảng hốt nên không nghĩ nhiều, chạy đến cầm chảo dầu với ư định ném ra ngoài sân. Tuy nhiên, ngọn lửa nhanh chóng bén qua cơ thể cô khiến Brenley bị bỏng. Cô bỏng cấp độ hai và cấp độ ba ở mặt, cánh tay, ngực, chân và bàn chân. Chỉ v́ một chảo dầu nóng mà cô dâu đă gặp phải những tổn thương hết sức nặng nề.

Cô phải nhập viện và điều trị trong suốt 2 tháng ṛng ră. V́ điều này mà kế hoạch kết hôn sau đó 6 ngày bị hủy bỏ. Hai vợ chồng t́m cách thông báo cho toàn thể bạn bè, người thân biết về t́nh h́nh. Ai cũng tỏ ra vô cùng lo lắng v́ tai nạn nặng nề mà Brenley gặp phải.


Người chồng đă ở bên cạnh chăm sóc vợ suốt thời gian cô nằm điều trị.

"Tôi cảm thấy như gương mặt của ḿnh đang tan chảy. Tôi sợ hăi tột cùng. Lúc đó tôi làm món khoai tây chiên và nghĩ rằng ḿnh đă tắt bếp rồi. Ai ngờ đâu, chảo dầu đă ở trên bếp trong khoảng 1 tiếng với nhiệt độ cao. Điều tiếp theo tôi biết là nó bốc khói. Tôi tắt bếp và sau khi mở cửa th́ ngọn lửa bốc lên cao đến nỗi thiêu rụi cả tủ bếp.

Chồng tôi gọi cứu hỏa ngay và lúc ấy đang đứng ở sân bên ngoài. Tôi nh́n ngọn lửa bùng lên và không hiểu sao lại chộp lấy cái chảo và chạy theo nó. Không biết động lực từ đâu mà tôi lại mang cả cái chảo đang bốc cháy như vậy bỏ chạy. Nó bắt đầu lan sang thân thể tôi và lan rộng cho đến tận bàn chân", cô nhớ lại.

Ban đầu, có vẻ như cú sốc làm tê liệt phần lớn các cơn đau. Tuy nhiên khi được đưa đến bệnh viện, vết thương của cô trở nên sưng tấy và phồng rộp nghiêm trọng.

"Mẹ tôi thấy con gái đau đớn, muốn dành cho con một nụ hôn nhưng không thể. Bà chỉ có thể lấy mũi của ḿnh, chà nhẹ lên mũi tôi nhưng da ở đó cũng bị bong ra", cô kể lại.


Ngọn lửa cháy cả tủ bếp.

Suốt một thời gian tiếp theo, cô gái 22 tuổi không thể tự ăn, tắm rửa hay đi lại. Justin đă chăm sóc vợ trong suốt thời gian đó. Brenley đă phải trải qua một số liệu pháp điều trị đầy đau đớn như rút hết nước trong các vết phồng rộp hay ghép da cho những vết bỏng nặng nhất.

Cả cơ thể cô gần như đă "đóng vảy". Sau đó, cô cũng phải trải qua thời gian trị liệu vật lư đau đớn để cánh tay có thể cử động và da căng ra thêm lần nữa.

3 tháng kể từ ngày xảy ra sự kiện kinh hoàng, Brenley và Justin mới tổ chức được hôn lễ sau một thời gian tŕ hoăn.



Khi Brenley đă khỏe mạnh, cặp đôi tổ chức lễ cưới.

Cô chia sẻ: "Trong những bức ảnh cưới của tôi, bạn vẫn có thể nh́n thấy những vết sưng do ghép da. Tôi có một chút ngượng ngùng và định nhờ nhiếp ảnh gia photoshop chúng đi. Tuy nhiên, mẹ tôi đă nói: 'Dù thế nào th́ con vẫn rất đẹp'. Tôi chấp nhận và tự nhủ rằng bản thân ḿnh không cần phải thế".

Đây là một bài học lớn dành cho tất cả mọi người. Hăy thật sự cẩn trọng trong tất cả mọi việc nhất là khi bạn sắp sửa trở thành nhân vật chính ở sự kiện lớn của cuộc đời

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-07-2022
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,904
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	101.jpg
Views:	0
Size:	110.1 KB
ID:	2148701   Click image for larger version

Name:	102.jpg
Views:	0
Size:	48.6 KB
ID:	2148702   Click image for larger version

Name:	103.jpeg
Views:	0
Size:	89.5 KB
ID:	2148703   Click image for larger version

Name:	104.JPG
Views:	0
Size:	79.7 KB
ID:	2148704  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06737 seconds with 12 queries