Youtuber Jimmy Huỳnh lĩnh án 3 năm 6 tháng tù - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Youtuber Jimmy Huỳnh lĩnh án 3 năm 6 tháng tù
Ngày 30/9, TAND TP. Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) mở phiên toà xét xử bị cáo Huỳnh Trung Hiếu (SN 1975, ngụ xă Vĩnh Mỹ A, huyện Ḥa B́nh, tỉnh Bạc Liêu – tức Youtuber Jimmy Huỳnh ) về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Theo cáo trạng, Huỳnh Trung Hiếu là Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn đào tạo Anh ngữ E-MEKONG có trụ sở tại số 141A, Nguyễn Văn Cừ, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Để có xe đưa đón nhân viên, ngày 20/3/2019, Hiếu đến nhà của chị Vưu Thanh Hà (SN 1976, tại khóm 3, phường 5, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu), thuê xe ô tô BKS 94A-008.85 để sử dụng với giá thuê là 11 triệu đồng/tháng.

Đến tháng 5/2019, Hiếu mang xe ô tô trên cầm cố cho anh Huỳnh Minh Hùng (SN 1981, cư trú phường An Ḥa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) để vay số tiền 350 triệu đồng nhằm trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Sau khi cầm xe cho anh Hùng, Hiếu nói dối với chị Hà là vẫn đang sử dụng xe, đồng thời thanh toán tiền thuê hàng tháng đến tháng 6/2021 th́ không thanh toán nữa, lẩn tránh cắt đứt liên lạc.

Ngày 12/11/2021, chị Hà phát hiện anh Hùng đang lái xe ô tô BKS 94A-008.85 nên tŕnh báo Công an phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ. Qua làm việc, anh Hùng tự nguyện giao nộp xe ô tô cho lực lượng công an để điều tra.Tại bản kết luận định giá tài sản số 62/KL-HĐĐGTS, ngày 26/7/2022 của Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng h́nh sự, kết luận: “Chiếc xe ô tô BKS 94A-008.85, tính đến tháng 5/2019 có giá trị thành tiền c̣n lại là 462 triệu đồng”.


Tại phiên toà, bị cáo Hiếu thay đổi lời khai, không thừa nhận hành vi phạm tội theo như cáo trạng của VKS truy tố. Bị cáo chỉ xác định cho ông Hùng mượn xe chứ không cầm cố chiếc xe trên và đề nghị tuyên bị cáo không phạm tội.

Cũng tại phiên toà, luật sư bào chữa cho bị cáo Hiếu cho rằng, cáo trạng cáo buộc Hiếu về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” là không thoả măn mặt khách quan.

Vị đại diện luật sư lư giải, Hiếu hoàn toàn thực hiện đúng cam kết trong hợp đồng, khi có thay đổi đều thông báo cho chủ xe, không có thủ đoạn nào gian dối. Trong khi đó, Hiếu chỉ là người đại diện cho công ty kư hợp đồng thuê. Hơn nữa, những người bị hại và có liên quan đă có đơn băi nại và Hiếu đă khắc phục mọi hậu quả.

Sau một buổi xét xử, HĐXX nhận định, mặc dù tại phiên toà hôm nay bị cáo không thừa nhận hành vi phạm tội, tuy nhiên trong quá tŕnh điều tra th́ bị cáo không bị ai ép cung; thành khẩn khai báo; xác định hành vi của ḿnh là sai trái và xin sự khoan hồng của pháp luật.

HĐXX cho rằng, hành vi của bị cáo Hiếu đủ yếu tố cấu thành tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”. Hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xă hội, không chỉ xâm phạm đến tài sản của người khác, mà c̣n ảnh hưởng xấu đến t́nh h́nh trật tự; do đó cần có mức h́nh phạt nghiêm khắc tương xứng với tính chất, mức độ phạm tội của bị cáo.

V́ các lẽ trên, HĐXX tuyên phạt bị cáo Huỳnh Trung Hiếu 3 năm 6 tháng tù về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”. Sau phiên xét xử, bị cáo Hiếu cho rằng, ḿnh bị oan và sẽ tiếp tục làm các thủ tục để kháng cáo bản án sơ thẩm.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-30-2022
Reputation: 43189


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	84efecb82efac7a49eeb.jpg
Views:	0
Size:	9.0 KB
ID:	2118622  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,076 Times in 5,064 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07880 seconds with 12 queries