Cặp vợ chồng quyền lực nhưng kín tiếng của gia tộc Vạn Thịnh Phát: Điều hành hàng chục công ty, quản lư khối tài sản hàng chục ngh́n tỷ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cặp vợ chồng quyền lực nhưng kín tiếng của gia tộc Vạn Thịnh Phát: Điều hành hàng chục công ty, quản lư khối tài sản hàng chục ngh́n tỷ
Cuộc sống kín kẽ của cặp đôi giàu có khiến nhiều người không khỏi ṭ ṃ.

Trong số những gia tộc giàu có lâu đời ở Việt Nam, Trương gia tộc với tập đoàn Vạn Thịnh Phát chính là một cái tên khiến nhiều người phải kiêng dè. Nhưng cũng giống như nhiều gia đ́nh khác của giới thượng lưu, Trương gia tộc cực kỳ kín tiếng. Xuất hiện trên truyền thông nhiều nhất có lẽ là vợ chồng Trương Huệ Vân và Thanh Bùi.


Vợ chồng Thanh Bùi - Trương Huệ Vân

Có thể nói Thanh Bùi - Trương Huệ Vân chính là cặp đôi quyền lực hàng đầu trong làng kinh doanh và giải trí khi vợ là Tổng giám đốc Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cùng hàng chục công ty lớn nhỏ c̣n chồng là ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng.

Thanh Bùi (Bùi Vũ Thanh, SN 1983) th́ không hề xa lạ ǵ với netizen. Lớn lên và có quăng thời gian dài sinh sống ở Úc, anh từng lọt vào Top 8 Australian Idol năm 2008. Sau khi về nước, Thanh Bùi giữ vị trí giám khảo, HLV của nhiều cuộc thi âm nhạc trong nước như Vietnam Idol, The Voice, The Voice Kids, Miss Teen 2012,...

Một số bản hit của Thanh Bùi gồm có: T́nh Về Nơi Đâu, Lặng Thầm Một T́nh Yêu,... cùng rất nhiều ca khúc được các nghệ sĩ nước ngoài sử dụng.



Về phần ḿnh, Trương Huệ Vân sinh năm 1988, mang trong ḿnh 3 ḍng máu Việt Nam - Trung Quốc - Ấn Độ và là thế hệ thứ 4 của gia tộc. Ái nữ họ Trương từng theo học tại Đại học RMIT và tiếp nối công việc kinh doanh của gia đ́nh.

Theo thông tin trên truyền thông, Trương Huệ Vân được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc của Công ty cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát vào tháng 8/2020. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ là 13.000 tỷ đồng và sở hữu chuỗi tài sản BĐS được định giá lên đến cả tỷ USD.

Người thành lập Vạn Thịnh Phát là bà Trương Mỹ Lan - cô ruột của Trương Huệ Vân. Ngoài ra, bà xă Thanh Bùi đang điều hành hàng chục công ty ở nhiều lĩnh vực khác nhau như BĐS, truyền thông, nội thất - ngoại thất, giáo dục mầm non, bán lẻ thời trang,... với số vốn điều lệ của những đơn vị này lên đến hàng chục ngh́n tỷ đồng.

Riêng Tập đoàn Vạn Thịnh Phát , đây là đơn vị từng thu hút sự chú ư của cộng đồng mạng khi ủng hộ 1.450 tỷ đồng cho Quỹ vaccine pḥng dịch Covid-19. Tính tổng trong các đợt dịch, Vạn Thịnh Phát cùng các công ty trực thuộc và đối tác đă ủng hộ 2.000 tỷ đồng cho kế hoạch mua vaccine pḥng, chống Covid-19 của Việt Nam và TP. Hồ Chí Minh. Vạn Thịnh Phát c̣n cải tạo ṭa nhà Thuận Kiều Plaza làm bệnh viện dă chiến cho TP.HCM.

Cuối năm 2013, Huệ Vân và Thanh Bùi chính thức về chung một nhà sau 3 năm t́m hiểu. Tiểu thư gia tộc giàu có kết hôn nhưng đám cưới của cặp đôi diễn ra với quy mô nhỏ gọn và kín đáo, chỉ dành cho người nhà và bạn bè. Năm 2016, Huệ Vân hạ sinh 2 em bé sinh đôi là Kiến An và Khải An.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-15-2022
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,785
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	f.jpeg
Views:	0
Size:	95.8 KB
ID:	1980169   Click image for larger version

Name:	ff.jpeg
Views:	0
Size:	89.1 KB
ID:	1980170  
Cupcake01 is_online_now
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06912 seconds with 12 queries