Sang Mỹ, công chúa Nhật Bản thay đổi phong cách - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sang Mỹ, công chúa Nhật Bản thay đổi phong cách
Công chúa Nhật Bản thay đổi phong cách sau khi rời hoàng gia. Mako hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh thời còn là công chúa kể từ khi sang Mỹ sống cùng chồng. Cô thay đổi từ thần thái, kiểu tóc cho tới trang phục.

Các thành viên hoàng gia luôn phải tuân theo quy tắc thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng khi xuất hiện trước công chúng.

Ngày 14/11, cựu công chúa Mako và chồng của cô - Kei Komuro rời Nhật Bản đến Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Kể từ đây, cô từ bỏ danh hiệu hoàng gia, bắt đầu cuộc sống như bao người.


Ngày 14/11, Mako cùng chồng rời Nhật Bản sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Ảnh: Miss.
Chỉ vài ngày khi sang Mỹ, cựu công chúa Nhật và chồng được ghi lại hình ảnh thoải mái trên phố. Mako có phong cách thời trang trẻ trung hơn sau khi rời hoàng gia.

Cô ăn mặc giản dị với quần jeans ống rộng, áo thun xám và khoác áo lông bên ngoài. Tờ Postseven nhận xét chiếc quần jeans này dường như cho thấy Mako đã sẵn sàng rời bỏ thân phận hoàng gia và trở thành một thường dân.


Cựu công chúa thoải mái dạo phố cùng chồng sau khi đi siêu thị. Ảnh: News.
Khác với phong cách kín đáo, thanh lịch trong những bộ váy dài, Mako sau khi rời hoàng gia thoải mái trong áo khoác lông tối màu, quần jeans ống rộng xắn gấu và giày đen.

"Điều khiến tôi ngạc nhiên là Mako đã thay đổi. Sự thay đổi từ bộ váy sang trọng trong buổi họp báo tới áo khoác rộng, quần jeans và túi tote theo phong cách thoải mái của dân du lịch. Điểm nhấn chính là mái tóc buông xõa, không còn buộc cao và uốn cong phần mái như trước đây", nhà thiết kế thời trang Nhật Bản Don Konishi nói.

Theo Daily Mail, Mako đã dành khoảng một tiếng rưỡi trong cửa hàng để mua khăn tắm, móc treo áo, giỏ đựng đồ, khăn giấy và một số vật dụng khác nhằm phục vụ cho cuộc sống của hai vợ chồng.


Ở Mỹ, Mako chuộng diện trang phục tối màu, đơn giản. Ảnh: Daily Mail.
Trước đó, khi còn là nàng công chúa của xứ sở hoa anh đào, Mako ghi điểm với vẻ ngoài hiền dịu, nữ tính. Phong cách của cô cũng thiên về những bộ cánh kín đáo, thanh lịch, không cách điệu cầu kỳ, ít họa tiết và mang tông màu sáng.

Trong các sự kiện của hoàng tộc hoặc mang tính trang trọng, cô ưu ái đầm chữ A dài chấm gót tông màu sáng, đeo găng tay và mũ đồng điệu.


Trang phục của cựu công chúa là những gam màu sáng. Ảnh: Vogue, Tatler.
Công chúa Mako sinh năm 1991, là con gái lớn của thái tử Fumihito và cháu gái ruột của Nhật hoàng Naruhito. Mako trở thành thần tượng mạng từ năm 2004, khi chương trình tin tức quay cảnh cô trong bộ đồng phục thủy thủ phát sóng trên truyền hình.

Kể từ đó, nhiều người hâm mộ vẽ cô giống như nhân vật hoạt hình, đăng tải trên mạng xã hội thu hút hơn 340.000 lượt xem và 86.000 bình luận.

Năm 2010, công chúa theo học Đại học Dublin (Ireland) và Đại học Edinburgh (Scotland) vào năm 2012. Tới năm 2014, Mako học thạc sĩ tại Đại học Leicester (Anh). Theo People, trong thời gian du học, Mako có cuộc sống giản dị, giữ bí mật về thân phận để tránh sự chú ý từ những người xung quanh.

Cũng như những thành viên hoàng gia khác, khi còn là công chúa, Mako tuân thủ những quy tắc hành xử hay diện mạo bên ngoài. Thời điểm đó, trang phục của Mako đa phần thiên về những bộ cánh sáng màu, phụ kiện như găng tay, mũ đội đầu cũng mang tông màu tươi sáng, nhẹ nhàng.



Phong thái trang nhã toát ra từ trang phục thanh lịch của Mako. Ảnh: Feminine, Nikkansports.
Trong những sự kiện đời thường, Mako thường diện váy dài tới đầu gối, màu sắc nhã nhặn. Công chúa trung thành với kiểu tóc dài qua vai, thường buộc nửa đầu hoặc cột tóc đuôi ngựa.

Đời thường, cô yêu thích để mặt mộc, chỉ trang điểm nhẹ khi dự sự kiện. Phụ kiện trang sức của cựu công chúa cũng đơn giản không kém với khuyên ngọc trai khi tham dự tiệc hoặc khuyên dáng mảnh lúc dạo chơi ngày thường.


Mako chuộng trang phục trơn, không họa tiết. Ảnh: Ameblo.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-29-2021
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20.jpg
Views:	0
Size:	158.0 KB
ID:	1934731   Click image for larger version

Name:	202.jpg
Views:	0
Size:	223.9 KB
ID:	1934732   Click image for larger version

Name:	203.jpg
Views:	0
Size:	203.1 KB
ID:	1934733   Click image for larger version

Name:	204.PNG
Views:	0
Size:	1.15 MB
ID:	1934734  

Click image for larger version

Name:	205.jpg
Views:	0
Size:	231.8 KB
ID:	1934735   Click image for larger version

Name:	206.jpg
Views:	0
Size:	314.7 KB
ID:	1934736   Click image for larger version

Name:	207.jpg
Views:	0
Size:	1.20 MB
ID:	1934737  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08101 seconds with 12 queries