Nguyên nhân nào dẫn đến cuộc ly hôn của vợ chồng tỷ phú Bill Gates - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nguyên nhân nào dẫn đến cuộc ly hôn của vợ chồng tỷ phú Bill Gates
Hé lộ thông tin bất ngờ trong đơn li hôn của vợ tỷ phú Bill Gates. Sau gần 30 năm chung sống, tỷ phú Bill Gates cùng vợ Melinda vừa tuyên bố li hôn đă gây bất ngờ, thậm chí gây sốc cho nhiều người. Tất nhiên, lư do duy nhất vẫn là một ẩn số, nhưng nội dung đơn li hôn do bà Melinda đệ tŕnh đă hé lộ những thông tin bất ngờ.


Vợ chồng tỷ phú BIll Gates.

Bà Melinda Gates, 56 tuổi, đệ đơn ly dị với tỷ phú Bill Gates, 65 tuổi, tuyên bố rằng hôn nhân là 'tan vỡ không thể cứu văn' và không có chuyện khởi đầu, tài liệu ṭa án tiết lộ: Con gái Jennifer nói rằng cuộc chia tay 130 tỷ đô la là 'thời gian thử thách' đối với gia đ́nh.

Melinda Gates mô tả cuộc hôn nhân của bà với Bill Gates là 'tan vỡ không thể cứu văn' trong đơn ly hôn tiết lộ rằng bà và nhà sáng lập Microsoft, người giàu thứ 4 thế giới với khối tài sản khoảng 130 tỷ USD, đă không kư thỏa thuận tiền hôn nhân.

Các tài liệu của ṭa án mà TMZ thu được cho thấy cặp đôi không có thỏa thuận tiền hôn nhân để giúp họ phân chia tài sản - bao gồm tài sản ở 5 bang, máy bay riêng, bộ sưu tập nghệ thuật đáng kinh ngạc và đội xe sang.

Các tài liệu, được Melinda đệ tŕnh, được đưa ra ánh sáng sau khi con gái lớn của cặp vợ chồng tiết lộ gia đ́nh của họ đă trải qua một 'khoảng thời gian đầy thử thách'.


Tỷ phú Bill Gates cùng vợ và 3 người con.

Tỷ phú Bill Gates và vợ có ba người con: Jennifer 25 tuổi, Rory 21 tuổi và Phoebe 18 tuổi. Jennifer là một sinh viên y khoa. Tốt nghiệp Đại học Stanford năm 2018 và cô đang theo học trường y ở thành phố New York.Cô đính hôn với Nayel Nassar, một vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp người Ai Cập, vào tháng 1/2020.

Cô từng nói về thời thơ ấu của ḿnh: "Tôi sinh ra trong một hoàn cảnh đặc quyền lớn, và tôi nghĩ đó là việc sử dụng những cơ hội đó và học hỏi từ chúng để t́m ra những thứ mà tôi đam mê và hy vọng làm cho thế giới tốt đẹp hơn."

Người con thứ 2 là Rory được cho là đang học luật. Bà Melinda đă viết một bài luận về anh cho tạp chí Time vào ngày sinh nhật thứ 18 của anh, trong đó có nội dung: "Rory giàu ḷng nhân ái và ṭ ṃ. Anh ấy thông minh, đọc kỹ và được cung cấp thông tin sâu sắc về nhiều vấn đề mà anh ấy quan tâm. Rory là một người con trai tuyệt vời và một người anh trai tuyệt vời. Một trong những điều khiến tôi tự hào nhất là Rory là một nhà nữ quyền."

Trong khi đó, người con út Phoebe học tại Trường Ballet Hoa Kỳ cũng như Trường Juilliard danh tiếng.

Ông Gates là người giàu thứ 4 trên thế giới với khối tài sản 124 tỷ USD. Nhưng các con của ông không được thừa kế tài sản của cha mẹ. Trên thực tế, cặp đôi này đă nuôi dạy những đứa con của họ theo những cách khiêm tốn đáng ngạc nhiên.

Cả ba không được phép sử dụng điện thoại cho đến khi 14 tuổi và giúp rửa bát mỗi đêm.

Và họ sẽ 'chỉ' thừa kế mỗi người 10 triệu đô la v́ Bill đă nói rơ rằng các con của ông sẽ chỉ nhận được "một phần nhỏ" trong tài sản của ông, phần c̣n lại sẽ làm từ thiện.


Gia đ́nh cũng tích cực đi nhà thờ cùng nhau, Bill Gates nói với tạp chí Rolling Stone: "Chúng tôi đă nuôi dạy con cái của ḿnh theo cách tôn giáo. Họ đă đến nhà thờ Công giáo mà Melinda đến và tôi tham gia."

Nhưng trong khi có vẻ như hai vợ chồng có một cuộc sống b́nh dị tại gia, Bill lại phải vật lộn với những yêu cầu của công việc và gánh vác công việc đó với gia đ́nh.

Vào năm 2019, Melinda nói với The Sunday Times: "Chúng ta vừa đạt đến một thời điểm trong cuộc đời mà Bill và tôi đều đă có thể mỉm cười thoải mái hơn. Và, tin tôi đi, tôi có thể nhớ những ngày vô cùng khó khăn trong cuộc hôn nhân của chúng tôi, nơi bạn nghĩ," Ḿnh có thể làm được điều này không? "

Người sáng lập Microsoft trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới chỉ 31 tuổi vào năm 1987 - cùng năm ông gặp Melinda.

Họ kết hôn 6 năm sau đó - nhưng doanh nhân phải thuyết phục bản thân rằng ông đang làm điều đúng đắn, theo Melinda.

Bà Melinda từng nói: "Khi anh ấy gặp khó khăn trong việc quyết định kết hôn, Bill đă từng trăn trở khi quyết định kết hôn rằng: " Tôi có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đ́nh không?".


Bên trong ngôi nhà trị giá 43 triệu đô của Bill Gates ở San Diego.

Bill và Melinda đều đăng cùng một tuyên bố chung về cuộc ly hôn của họ trên Twitter, trong đó có nội dung: 'Sau rất nhiều suy nghĩ và rất nhiều công việc, chúng tôi đă đưa ra quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của ḿnh.

'Trong 27 năm qua, chúng tôi đă nuôi dạy ba đứa trẻ tuyệt vời và xây dựng một nền tảng hoạt động trên toàn thế giới để giúp tất cả mọi người có cuộc sống lành mạnh và hiệu quả. Chúng tôi tiếp tục tin tưởng vào sứ mệnh đó và sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau tại quỹ, nhưng chúng tôi không c̣n tin rằng chúng tôi có thể phát triển cùng nhau như một cặp vợ chồng trong giai đoạn tiếp theo của cuộc đời. Chúng tôi yêu cầu không gian và sự riêng tư cho gia đ́nh của chúng tôi khi chúng tôi bắt đầu định hướng cuộc sống mới này. '

Thông báo được đưa ra chưa đầy hai tuần sau khi họ xuất hiện lần cuối trước công chúng, hầu như, tại một sự kiện COVID dành cho nhân viên y tế.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-04-2021
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	281.jpg
Views:	0
Size:	111.5 KB
ID:	1784665   Click image for larger version

Name:	282.jpg
Views:	0
Size:	286.2 KB
ID:	1784666   Click image for larger version

Name:	283.jpg
Views:	0
Size:	191.6 KB
ID:	1784667  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-04-2021   #2
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,408
Thanks: 129
Thanked 876 Times in 638 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 161 Post(s)
Rep Power: 16
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Mùa Covid 19 rất nhiều cặp vợ chồng ly hôn, người đàn bà và đàn ông sau 50 tuổi tự nhiên họ muốn có cuộc sống tự do và riêng tư khi các con đả trưởng thành.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08100 seconds with 12 queries