Đau đớn thay, lấy chồng hai năm mới biết ḿnh chỉ là vợ bé - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đau đớn thay, lấy chồng hai năm mới biết ḿnh chỉ là vợ bé
Lấy chồng 2 năm tôi đau đớn biết ḿnh là vợ bé. Hiện tôi đang trong nguy cơ mất trắng toàn bộ tài sản. Phải làm sao đây?

Lúc c̣n trẻ tôi chỉ mải mê làm ăn, kiếm tiền, bố mẹ cũng thúc giục lấy chồng rất nhiều lần nhưng duyên chưa đến nên thành ra tôi "quá lứa lỡ th́". Lao đầu vào kiếm tiền nên cuối cùng tôi cũng mua được xe riêng và một căn nhà trong thành phố.

Họ hàng hay trêu tôi: "Cô Nhă chẳng thiếu ǵ, chỉ thiếu mỗi chồng thôi!".

Thế rồi, tôi quen anh, một chàng trai Thanh Hoá kém ḿnh 3 tuổi. Anh lên Hà Giang lập nghiệp và ở ngay gần nhà tôi. Qua tiếp xúc, tôi thấy anh hiền lành, chăm chỉ làm ăn lại rất biết quan tâm người khác nên lâu dần nảy sinh t́nh cảm. Nhưng nghĩ lại đến khoảng cách tuổi tác nên tôi c̣n ngại ngần.



Tôi suy sụp khi biết ḿnh chỉ là vợ bé của anh và có nguy cơ mất trắng toàn bộ tài sản. (Ảnh minh hoạ)

Quen nhau khoảng 4 tháng, tôi được anh tỏ t́nh. Vừa xúc động, vừa vui v́ trong ḷng cũng thầm thích anh lâu rồi nên tôi đồng ư luôn. Sau đó 1 tuần, anh bảo tôi ở lại đợi để anh về quê vài ngày chuẩn bị giấy tờ, thủ tục rồi lên Hà Giang chúng tôi làm đăng kư kết hôn.

Anh bảo tôi, bố mẹ anh đă mất, họ hàng cũng chẳng thân thích nhiều nên đăng kư và tổ chức luôn trên nhà gái. Bố mẹ tôi phần v́ tin tưởng con gái, phần v́ mong tôi đi lấy chồng lắm rồi nên cũng đồng ư ngay, không nghi ngờ ǵ anh ấy cả.

Mọi thủ tục đăng kư và làm đám cưới chúng tôi chuẩn bị trong ṿng hơn một tháng. Anh chuyển đến nhà tôi ở, vợ chồng sống với nhau rất hạnh phúc. Suốt quá tŕnh chung sống, v́ tin tưởng, tôi rót rất nhiều vốn vào việc làm ăn của anh, mua một chiếc ô tô và một mảnh đất đứng tên anh.

Tôi chỉ nghĩ đơn giản, của chồng công vợ, mua cho anh cũng giống như mua cho tôi thôi. Chỉ cần vợ chồng đối xử tốt với nhau là được, tôi sẽ chẳng bao giờ tiếc anh bất cứ thứ ǵ.

Hai năm trôi qua, chúng tôi sống với nhau hạnh phúc và êm ấm, cho đến tháng trước, một người phụ nữ từ quê anh đến nhà tôi nói t́m chồng. Cô ta gặp tôi và đưa ra đăng kư kết hôn để làm bằng chứng chứng minh chồng tôi thật ra đang là chồng của cô ta.

Tôi sốc khi nghe cô ta bảo: "Chị là loại cướp chồng người, anh ấy mới đúng là chồng hợp pháp của tôi, chị nh́n cho kỹ đi."

Tôi lập tức gọi cho chồng để đối chất, sau một hồi quanh co, cuối cùng anh phải thừa nhận v́ tham vật chất nên thuê người làm giả giấy tờ để có thể đăng kí kết hôn với tôi. Sau đó, anh bỏ vợ con ở quê và lên đây chung sống với tôi.

Tôi sốc tới mức không thốt lên được câu nào. Anh diễn quá xuất sắc vai diễn đó suốt ngần ấy năm mà tôi không nh́n ra, giờ có ân hận cũng đă quá muộn màng.

Hiện tại anh ta đang cùng người vợ cả về quê để giải quyết sự việc. C̣n tôi ở đây với nguy cơ mất trắng toàn bộ tài sản tôi đă mua và cho anh.

Tôi vẫn chưa dám kể chuyện này với gia đ́nh ḿnh v́ sợ bố mẹ lo và bản thân thấy vô cùng xấu hổ. Tôi mong nhận được lời khuyên của mọi người.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-07-2019
Reputation: 35705


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,525
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	181.jpg
Views:	0
Size:	32.9 KB
ID:	1495524  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,499 Times in 6,652 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05162 seconds with 12 queries