Công dụng không thể phủ nhận của hạt chia - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Công dụng không thể phủ nhận của hạt chia
Hạt chia rất dễ mua hiện nay và nó ẩn chứa sức mạnh tuyệt vời. Hạt chia là một trong những loại ngũ cốc chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe, hỗ trợ giảm cân, duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh.


ảnh minh họa

Hạt chia hỗ trợ giảm cân: Hạt chia hỗ trợ quá trình đốt ch_áy chất béo được diễn ra nhanh chóng nên rất tốt cho quá trình giảm cân.

Ngoài ra, loại hạt này còn giúp giảm cảm giác thèm ăn.

Cung cấp đủ khoáng chất cần thiết: Hạt chia chứa nhiều nguyên tố vi lượng rất đa dạng, các nhóm vitamin khoáng chất như canxi, sắt, photpho… cần thiết để cung cấp năng lượng cho cơ thể trong những ngày làm việc mệt mỏi.

Giải độc cho cơ thể: Hạt chia có tác dụng cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa. Hợp chất chống viêm trong hạt cũng giúp ngăn ngừa và phục hồi các tế bào bị tổn thương, hỗ trợ thải độc cơ thể.

Chống oxy hóa: Omega 3 ALA kết hợp với chất chống oxy hóa và protein trong hạt chia làm chậm quá trình lão hóa; lọc sạch chất độc hại có trong cơ thể và đào thải chúng ra ngoài giúp bạn có một làn da khỏe mạnh luôn tươi đẹp hồng hào.

Cải thiện hệ tiêu hóa: Nhờ hàm lượng chất xơ cao, hạt chia giúp kích thích sản sinh vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa, từ đó hệ tiêu hóa sẽ khỏe mạnh hơn rất nhiều, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ và tiêu hóa thức ăn.

Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường: Thành phần chất xơ cao chính là nguồn dinh dưỡng rất tốt cho người bị tiểu đường type 2, giúp làm giảm lượng đường trong máu sau khi ăn.

Hỗ trợ điều trị tình trạng viêm túi thừa: Chế độ ăn giàu chất xơ, bao gồm hạt chia có thể giúp giảm những cơn đau quặn do tình trạng viêm túi thừa gây nên bằng cách giúp ruột già hấp thu nhiều nước hơn và làm cho quá trình đi ngoài trở nên dễ dàng.

Giúp xương chắc khỏe hơn: Lượng canxi có trong hạt chia có thể sánh ngang với sữa. Sử dụng thực phẩm này hàng ngày là cách tuyệt vời để cải thiện sức khỏe của xương.

Giảm lượng cholesterol xấu: Giảm cholesterol nhờ hạt chia được xem như một phương thuốc tự nhiên hữu hiệu dành cho những người đang gặp tình trạng có lượng cholesterol trong máu tăng cao. Hạt chia có chứa một lượng lớn chất xơ và omega-3 giúp tăng cholesterol tốt (HDL) và giảm cholesterol xấu (LDL) trong cơ thể.

Cải thiện hệ tim mạch: Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng omega-3 tìm thấy trong hạt cây chia có thể làm giảm nguy cơ mắc chứng huyết khối và chứng rối loạn nhịp tim - những rối loạn có thể dẫn đến tình trạng đau tim, suy tim và đột quỵ.

Tốt cho sự phát triển của thai nhi và phụ nữ mang thai: Hạt chia rất giàu Folat và Omega-3 là dưỡng chất quan trọng tham gia phát triển ống thần kinh và trí não của thai.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 08-14-2019
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,441
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	45.jpg
Views:	0
Size:	47.9 KB
ID:	1436148  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06741 seconds with 12 queries