Thai phụ giết bạn trai khi đang quay clip để đăng Youtube - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thai phụ giết bạn trai khi đang quay clip để đăng Youtube
Đang mang thai ở tháng thứ bảy vậy mà trong khi cùng bạn trai quay clip đăng YouTube th́ cô ta bắn chết bạn trai chỉ v́ thích trở thành ngôi sao thu hút nhiều người xem. Cô ta đă phải trả giá 10 năm tù.


Monalisa Perez đă vô t́nh bắn chết bạn trai Pedro Ruiz trong lúc cả hai quay clip để đăng YouTube.
Cái ch.ết không ngờ

Tối ngày 26/6/2017, tổng đài 911 nhận được một cuộc gọi khẩn cấp. Đầu dây bên kia là một cô gái tên Monalisa Perez (19 tuổi) ở bang Minnesota, Mỹ. Trong cơn hoảng loạn, cô vừa khóc lóc không ngừng vừa nói rằng đă vô t́nh b.ắ.n vào ngực bạn trai ḿnh là Pedro Ruiz, 22 tuổi.

Khi nhân viên cấp cứu đến hi.ện trư.ờng, họ đă cố gắng cứu sống nạn nhân nhưng Pedro không qua khỏi. Các bác sĩ kết luận Pedro t.ử v.o.ng do một vết thương v́ s.úng b.ắ.n ở ngực. Tại hi.ện trư.ờng v.ụ á.n, cảnh sát đă thu giữ một cuốn sách bách khoa toàn thư b́a cứng, một khẩu s.úng ngắn và hai camera ghi h́nh.

Ngay sau đó, Monalisa Perez đă bị đưa về đồn cảnh sát thẩm vấn. Monalisa khai với cảnh sát rằng bạn trai cô muốn làm một video ghi lại cảnh cô b.ắ.n vào quyển sách, và đă nói với cô về chuyện này. “Anh ấy giữ quyển sách trước ngực rồi thuyết phục tôi b.ắ.n vào đó. Anh ấy tin rằng quyển sách có thể ngăn được đạn”, Monalisa nói.

Ban đầu, Monalisa tỏ ra chần chừ v́ cho rằng nguy hiểm nhưng Pedro đă thuyết phục bạn gái bằng cách cho cô xem một quyển sách khác mà anh từng b.ắ.n vào nhưng viên đạn không xuyên qua hết được. Pedro cũng là người sắp đặt 2 máy quay để ghi lại những h́nh ảnh này.

Vậy là Monalisa đă sử dụng một khẩu Desert Eagle cầm tay ṇng 12,7mm, đứng cách bạn trai ḿnh hơn 30cm và nổ s.úng b.ắ.n vào quyển sách anh đang cầm trước ngực. Viên đạn b.ắ.n từ khoảng cách gần đă không những xuyên qua cuốn sách mà c̣n găm thẳng vào ngực của Pedro.

Một người hàng xóm bàng hoàng kể lại: "Lúc đó, tôi và một số người cũng đứng xem. Mọi người đều bật khóc và vô cùng hoảng sợ".

Bi kịch v́ ham nổi tiếng



Monalisa Perez và Pedro Ruiz đă có một con gái 3 tuổi và đang chờ đợi bé thứ hai. Người thân của cặp đôi cho biết họ rất yêu nhau và không có bất kỳ cuộc căi vă nào trước đó.

Được biết, cặp đôi này đă lập một kênh YouTube của ḿnh với mục đích cho mọi người thấy "cuộc sống thực của một cặp vợ chồng trẻ có con ở tuổi teen". Những video của cả hai khi đăng lên đều nhận được rất nhiều lượt xem và b́nh luận.

Monalisa và bạn trai Pedro muốn trở nên nổi tiếng hơn nữa và có thêm nhiều người theo dơi trên kênh Youtube của ḿnh. V́ vậy, họ đă nghĩ cách tạo ra một video hấp dẫn và có sức lan tỏa cao trong cộng đồng.

Và rồi, Pedro quyết định thực hiện một video clip táo bạo. Anh tin rằng cuốn sách dày gần 4 cm có thể dùng làm lá chắn đạn và quay clip bị b.ắ.n ở khoảng cách gần.

“Tôi không biết sao mà hai đứa lại nghĩ là quyển sách có thể ngăn được đạn”, bà Claudia Ruiz, cô của Pedro đau buồn. “Hai đứa nó rất yêu nhau. Đó chỉ là một tṛ đùa bị mất kiểm soát”.

Trước khi sự việc diễn ra, Monalisa c̣n đăng một ḍng trạng thái lên Twitter, thông báo rằng “Tôi và Pedro chuẩn bị quay một trong những video nguy hiểm hơn bao giờ hết. Và đây là ư tưởng của anh ấy”.

Cuối cùng, Monalisa Perez đă phải đối mặt với cáo buộc ngộ sát mức độ hai khi thực hiện hành động dại dột trên, bị kết án 10 năm tù và bị phạt 20.000 USD.

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-18-2019
Reputation: 33278


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,307
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	25.8 KB
ID:	1385388  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,233 Times in 5,545 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06776 seconds with 12 queries