Công an điều tra đoạn clip nóng của hot girl đang gây sốt trên mạng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Công an điều tra đoạn clip nóng của hot girl đang gây sốt trên mạng
Mạng xă hội Facebook hai ngày qua lan truyền đoạn clip nóng ghi lại cảnh giường chiếu của hotgirl và bạn trai. Công an đang vào cuộc điều tra làm rơ sự việc này. Đây cũng là câu chuyện cảnh báo việc các bạn trẻ quay lại video giường chiếu để làm kỷ niệm.

Hai ngày qua, trên mạng xă hội xôn xao trước thông tin 1 hot girl nổi tiếng ở Hà Nội bị lộ clip nóng. Hiện tại, những h́nh ảnh và clip đang được lan truyền một cách chóng mặt trên các trang mạng.

Trao đổi với PV vào sáng 14/4, một lănh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, sau khi nắm được thông tin đă chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, chức năng tiến hành kiểm tra, xác minh đoạn clip nóng được cho của hot girl trên. Sau khi có thông tin sẽ cung cấp sau.

Cũng chia sẻ với PV, chuyên gia tâm lư Trịnh Trung Ḥa cho hay, ông chưa xem đoạn clip nóng của hotgirl nhưng có theo dơi các thông tin được báo chí phản ánh.

Nhận xét về việc đoạn clip nóng của hot girl này bị lan truyền chóng mặt trên mạng xă hội với nhiều lới b́nh phẩm, ông Ḥa cho rằng, "đó là hành động vô văn hóa, thiếu ư thức, thậm chí vi phạm pháp luật".

Ông nói, việc một cô gái hay chàng trai 24 - 25 tuổi quay lại clip liên quan đến quan hệ t́nh dục để làm kỷ niệm cho riêng ḿnh không có ǵ sai trái hay vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, quay xong phải bảo quản kỹ càng c̣n để lộ ra bên ngoài như vậy rất nguy hiểm.

"Trong sự việc này, có ba người đáng chê trách. Trong đó, những người đáng chê trách nhất là người đă đưa video lên mạng và rơ ràng hành vi đó rất vô văn hoá, vi phạm pháp luật, cần phải bị điều tra, xử lư nghiêm.

Người đưa lên đáng chê trách nhưng người chia sẻ tiếp đoạn clip lại càng đáng chê trách hơn rất nhiều, v́ họ đă lan truyền nó. Người thứ ba cần chê trách, chính là hai nhân vật chính trong clip, khi bảo quản không kỹ càng, dẫn đến bị lộ ra, đưa lên", chuyên gia Trịnh Trung Ḥa nêu.

Vị chuyên gia này nh́n nhận, thực tế, có nhiều người bảo quản tiền, tài sản rất cẩn trọng, không bao giờ thấy rơi văi, bỏ lung tung nhưng cái quư giá hơn là những clip "pḥng the" lại bảo quản rất sơ sài, để trong điện thoại hay thẻ nhớ và bỏ chỗ này, chỗ khác một cách vô tư.

"Một khi đă để lộ clip riêng tư, đặc biệt được gửi qua tin nhắn mạng xă hội hay để lộ mật khẩu, mang điện thoại đi sửa.... dẫn đến người khác lấy, đưa lên mạng sẽ gây ảnh hưởng đến danh dự, h́nh ảnh, bản thân.

Thậm chí, người bị đưa clip riêng tư lên như vậy có thể sẽ mất hết cả sự nghiệp và không một tiền bạc nào có thể mua được.

Do đó, trong việc này, nếu đúng như vậy, cô gái trẻ nổi tiếng để bị lộ clip sẽ phải trả giá cho sự bất cẩn, dại dột của ḿnh", ông Ḥa bày tỏ.

Người có hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn tâm lư nh́n nhận, thực tế hiện nay, trên không gian mạng, việc làm tốt được đón nhận không quá nhiều nhưng khi clip nóng, hở hang, đánh nhau, giang hồ mạng đăng video phản cảm... lại được đón nhận một cách chóng.

Do đó, theo ông, vai tṛ của cơ quan quản lư Nhà nước, các bậc cha mẹ, trường học rất quan trọng khi cần tuyên truyền, giáo dục con em biết đến những điều tốt, tránh cái xấu.

Về trường hợp của của hot girl này, theo ông Ḥa, khi chuyện giấu kín lại bị phơi bày khiến người trong cuộc cảm thấy hổ thẹn và để lẩn tránh sự việc, có người chọn cách đi nước ngoài hoặc trú ở một nơi nào đó, thậm chí "biến mất" một thời gian để sự việc nhạt đi.

"Để khôi phục lại h́nh ảnh của một người sau sự việc như này thường khó vô cùng, mất nhiều thời gian, đôi khi đến cả chục năm, đặc biệt, với người nổi tiếng thời gian sẽ rất dài.

Tuy nhiên, trên cuộc đời ai cũng có lỗi lầm, không thể gục ngă mà phải tiếp tục đứng dậy.

Người trong cuộc, nhất là cô gái cần hết sức b́nh tĩnh, t́m cách xử lư phù hợp, cần thiết báo cơ quan công an và không nên nghĩ đến những chuyện dại dột, không hay", chuyên gia Trịnh Trung Hoà khuyên.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-15-2019
Reputation: 20848


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,283
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5cb2e474c67e0.jpg
Views:	0
Size:	144.6 KB
ID:	1365890  
nguoiduatinabc is_online_now
Thanks: 168
Thanked 4,955 Times in 3,989 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-15-2019   #2
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

ĐI LƯỢM TẤM H̀NH CHE MẠT CŨNG KHOE - MUỐN COI CLIP CỦA TRAM ANH KHÔNG TUI CHỈ CHỔ CHO DOWNLOAD
nhuquynh_1986_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08859 seconds with 13 queries