20 năm sau quay lại cầu hôn cô bạn để giữ đúng lời hứa lúc 3 tuổi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 20 năm sau quay lại cầu hôn cô bạn để giữ đúng lời hứa lúc 3 tuổi
Vietbf.com - Một chàng trai đă giữ đúng lời hứa với cô bạn gái lúc 3 tuổi, và quay lại cầu hôn cô bạn gái thời thơ ấu sau 20 năm, Đúng là t́nh yêu vốn một điều bất ngờ đầy thú vị trên thế gian. Có những khi nó xuất hiện như một cơn gió và cuốn tất cả tâm trí người ta tới những bến bờ xúc cảm như câu chuyện t́nh dưới đây.
Những người bạn cùng lớp của họ đă phá lên cười trước hành động đó của Grodsky. Nhưng Grodsky đă quay sang nh́n Scheel rồi đáp lại những tràng cười một cách thật thản nhiên: “Cậu đợi ḿnh nhé”. Vào giây phút ấy, Grodsky đă biết chắc rằng một ngày nào đó, cậu sẽ cưới Scheel.

Gần 20 năm sau, vào ngày 30/12/2016, Grodsky cuối cùng đă thực hiện lời hứa của ḿnh bằng một đám cưới đẹp như cổ tích. “Đối với hầu hết những đứa trẻ đang học mẫu giáo, chúng chỉ háo hức chờ đợi những bữa ăn và t́m kiếm những tấm thảm để ngủ. Nhưng đối với Grodsky và Scheel, đó là việc t́m kiếm người bạn tâm giao mà họ sẽ gắn bó và bên nhau suốt cả cuộc đời”, chú của Grodsky đă phát biểu như vậy trong lễ cưới ngập tràn hạnh phúc, những nụ cười và cả những giọt nước mắt của cặp uyên ương 23 tuổi.

Grodsky và Scheel khi học ở trường mẫu giáo

Với gương mặt hiền lành, nước da trắng mịn, Matt Grodsky đă khiến bao cô bạn cùng tuổi mê tít từ thời c̣n học mẫu giáo. Nhưng trái tim chàng trai đào hoa này lại dành cho Laura Scheel, cô bạn cùng lớp với đôi mắt lúc nào cũng lấp lánh những nụ cười.

Grodsky và Scheel gặp nhau tại trường mầm non ở Phoenix, Arizona nước Mỹ và Grodsky đă bị Scheel cuốn hút ngay từ lần gặp mặt đầu tiên. Scheel là một cô gái mà Grodsky lúc nào cũng muốn lẽo đẽo theo sau suốt cả thời mẫu giáo. Để lấy ḷng cô bạn xinh xắn, Grodsky luôn t́m cách gây ấn tượng với Scheel bằng cách kể cho cô bé nghe những đoạn phim trong “Vua sư tử” và những việc tương tự như thế một cách say sưa. Một trong những kư ức đầu tiên của Grodsky và Scheel là kỷ niệm về những lần đi chơi chung và đi xem phim cùng nhau, tất nhiên là có cha mẹ đi cùng.

Cả 2 luôn bên nhau và thực sự dành cho nhau sự yêu mến

Grodsky đă yêu thích Scheel một cách say mê và chân thành và Scheel cũng có cảm xúc như vậy. “Khi bạn thích một ai đó, điều bạn cần làm chỉ đơn giản là đứng dậy và nói về nó”, Grodsky giải thích về những ǵ anh đă làm.

Khi vào tiểu học, cả hai không c̣n học chung với nhau, cũng không giữ liên lạc. Nhưng như một phần của định mệnh, một ngày nọ, Scheel thấy tên của Grodsky trong danh bạ điện thoại của một người bạn học chung và cả hai đă có cuộc hội ngộ đầy bất ngờ sau thời gian dài xa cách.

“Khi bạn thích một ai đó, điều bạn cần làm chỉ đơn giản là đứng dậy và nói về nó”

Cho tới khi tốt nghiệp trung học, cả hai vẫn dành t́nh cảm cho nhau, hơn nữa t́nh cảm ngày càng sâu đậm nhưng họ vẫn c̣n ngập ngừng, e dè. Rồi Scheel thi đậu vào Đại học Bắc Arizona, trong khi Grodsky học tại Đại học Chicago, Columbia, cách xa nhau hơn 1.600 dặm. Việc đó thực sự không dễ dàng đối với cả hai, sự nhớ nhung da diết dành cho người kia luôn thường trực trong tâm trí họ. V́ thế, sau năm đầu đại học với nhiều bỡ ngỡ và t́m cách thích nghi với cuộc sống mới, cả hai bắt đầu lên lịch đến thăm nhau và thường hẹn nhau cùng xem một bộ phim trên truyền h́nh dù đang ở cách xa.

Nhưng Grodsky không đợi tới khi ra trường mới trải ḷng và ngỏ lời. Tháng 5/2015, khi cả hai bắt đầu vào năm học cuối, anh đă đưa bạn gái về lại trường mẫu giáo cũ và quỳ gối trên băi cỏ chỉ để trao cho nàng chiếc nhẫn cầu hôn.

Grodsky đưa Scheel trở lại trường mẫu giáo và tại đây, anh đă cầu hôn cô

Scheel xúc động kể lại khoảnh khắc ấy: “Ngày anh ấy đưa tôi trở lại trường mẫu giáo, tôi ṭ ṃ không biết chuyện ǵ sắp xảy ra. Khi Grodsky rút từ trong túi ra một chiếc nhẫn, tim tôi đă đập rất mạnh và tôi biết anh ấy đang thực hiện lời hứa năm xưa của ḿnh. Tôi vô cùng hạnh phúc”.

Cuối tháng 12 năm 2016, cặp đôi đă tổ chức lễ cưới trong sự chúc phúc của gia đ́nh, người thân và bạn bè hai bên. Con đường họ vượt qua để đi tới hạnh phúc cuối cùng đă khiến những người có mặt trong buổi lễ xúc động trào nước mắt. Thật ít ai nghĩ rằng câu nói năm xưa của cậu bé 3 tuổi đă khởi nguồn cho t́nh yêu thủy chung và nghĩa t́nh lâu bền của họ.

Sau 20 năm, cuối cùng họ đă chờ đợi tới ngày được nói câu “Con đồng ư”

Người ta vẫn thường hỏi nhau rằng “Bạn tâm giao là ǵ”? Đó giống như người bạn thân nhất nhưng c̣n hơn thế nữa. Đó là người hiểu ta rơ hơn bất ḱ ai khác. Đó là người khiến ta trở nên tốt đẹp hơn. Grodsky và Scheel không chỉ là bạn tâm giao, những người luôn dành hết sự quan tâm, t́nh cảm và những lo lắng cho nhau. Người ta c̣n thấy ở họ sự trường tồn, bất biến của t́nh yêu đích thực mà không phải ai cũng may mắn t́m được trong cơi nhân sinh này.

Tuy nhiên, câu chuyện của Grodsky và Scheel dường như c̣n minh chứng rằng có một điều c̣n quan trọng hơn cả t́nh yêu, đó là định mệnh. Chính v́ cuộc đời của họ là dành cho nhau, trong cuộc đời họ có nhau, nên từ lần gặp gỡ đầu tiên khi c̣n là một đứa trẻ, cho tới những năm xa cách và cuối cùng trở về bên nhau, mỗi giây mỗi phút t́nh yêu và nghĩa t́nh dành cho người kia luôn ấm nồng và bất biến.

Trong cuộc đời, có thể gặp gỡ và ở lại bên nhau chính là duyên phận. Những ai biết trân quư mối lương duyên tốt đẹp của ḿnh sẽ biết trân quư những người khác, sẽ biết dùng nhân ái và vị tha mà tha thứ cho mọi khuyết điểm và sai lầm của người khác, sẽ biết lấy yêu thương để chữa lành mọi vết thương. Bởi vậy, hăy dành cho bất kỳ ai đă bước vào cuộc đời bạn t́nh yêu thuần khiết và trong sáng nhất.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-02-2017
Reputation: 67710


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,537
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	27.7 KB
ID:	1095093   Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	53.1 KB
ID:	1095094   Click image for larger version

Name:	(3).jpg
Views:	0
Size:	37.4 KB
ID:	1095095   Click image for larger version

Name:	(4).jpg
Views:	0
Size:	64.3 KB
ID:	1095096  

Click image for larger version

Name:	(5).jpg
Views:	0
Size:	57.9 KB
ID:	1095097   Click image for larger version

Name:	(6).jpg
Views:	0
Size:	32.0 KB
ID:	1095098  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,796 Times in 10,201 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
Blue_bonnet (09-03-2017)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08524 seconds with 12 queries