Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 03-09-2016   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 40,130
Thanks: 9
Thanked 1,879 Times in 1,737 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 50
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Nuôi sư tử trong nhà, nữ diễn viên hối hận trong muộn màng

Những con thú nuôi ưa thích của mọi người thường là chó, mèo,… Thế nhưng ngôi sao điện ảnh này lại nuôi một chú sư tử trong nhà mình. Sau này cô chia sẻ mình vô cùng hối hận và khuyên mọi người không nên làm như bản thân mình.

Nữ diễn viên nhận nuôi sư tử đề "đầu tư" cho một bộ phim

Vào năm 1968, Tippi Hedren cùng chồng bà là Noel Marshall tham gia một bộ phim ở Châu Phi. Sau một thời gian ăn ở và gắn bó với động vật hoang dã nơi đây, họ đã "nhen nhóm" ý tưởng sản xuất một bộ phim về động vật hoang dã để gửi thông điệp bảo vệ chúng tới toàn thế giới.

Nữ diễn viên Tippi Hedren và chú sư tử Neil. (Ảnh: Internet)
Hai vợ chồng họ sau khi về nước đã gặp nhiều chuyên gia động vật hoang dã để tìm hiểu thói quen và cách hòa hợp với chúng. Trong số nhiều cách "đọc vị" động vật, họ chọn cách ở chung với chúng. Bởi vì họ tin rằng đó là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để "hiểu" được loài động vật này. Chính vì điều đó mà chú sư tử Neil bắt đầu chuyển đến nhà bàTippi Hedren như một thành viên gia đình vào năm 1971.

Neil sống trong nhà bà Hedren như một thành viên thực thụ. (Ảnh: Internet)
Chú sư tử trở thành "bạn thân" của con gái bà Hedren
Neil nhanh chóng trở thành người bạn thân thiết với Melanie Griffith, con gái của hai vợ chồng họ. Cô gái thường xuyên khoe với bạn bè về sự gắn bó gần gũi giữa cô và Neil.

Sự gần gũi thân thiết giữa Melanie và Neil. (Ảnh: Internet)
Neil có đầy đủ các quyền đi lại tự do, sinh sống và ăn ở "thực thụ" như một thành viên trong gia đình nữ diễn viên. Thậm chí, họ cũng không có bất kì sự phản đối nào về thói quen ngủ chung với sư tử "bất bình thường" của cô con gái mình. Có lẽ, chính những sự vô tâm đó đã khiến họ phải cực kì hối hận sau này.

Việc để Melanie và Neil ngủ cùng nhau khiến bà Hedren vô cùng hối hận sau này. (Ảnh: Internet)

Bản chất hoang dã mãi mãi không thay đổi được

Thú tính trong máu chú sư tử Neil khiến gia đình bà Tippy Hedren bắt đầu gặp nhiều rắc rối và tai họa. Và điều này không chỉ xảy ra với mỗi gia đình nữ diễn viên, đã có rất nhiều trường hợp khác bị thương hoặc bỏ mạng bởi chính những chú "thú cưng" hoang dã của mình.

Neil bắt đầu bộc lộ "thú tính" hoang dã của mình. (Ảnh: Internet)
Sau rất nhiều năm chăm sóc nuôi nấng, bà Hedren nhận thấy rằng, động vật hoang dã mãi mãi không có cách để thuần hóa thành thú cưng như được. Luôn tồn tại trong máu của chúng là tính hoang dã, tính đói khát, tính "bạo lực" và có thể trở mặt bất cứ lúc nào. Đặc biệt khi làm chúng tức giận, khả năng muốn chiến đấu và tấn công trong máu chúng càng tăng cao. Và tất nhiên, chẳng có điều gì có thể ngăn cản được chúng ngoài đạn.

Bản chất hoang dã của sư tử không thể nào thuần hóa được. (Ảnh: Internet)

Thời gian sống chung với gia đình bà Hedren, Neil vẫn chưa thể hiện tính "thú tính" cho đến khi nó tấn công Ron Oxley, người bạn Anh quốc đã khuyên vợ chồng Hedren nhận nuôi nó. Và đỉnh điểm của tai họa mà chú sư tử này mang lại khi họ bắt đầu bấm máy quay bộ phim "The Roar".

Một cảnh trong bộ phim "The Roar". (Ảnh: Internet)
Với sự tham gia của hơn 150 "diễn viên" là động vật hoang dã, "The Roar" trở thành bộ phim hoành tráng nhất về động vật hoang dã. Tuy nhiên, trong quá trình làm phim, đã có rất nhiều nhân viên bị thương, thậm chí có hai người suýt chết bởi sự "hung hăng" của các diễn viên hoang dã này. Cả cô con gái Melanie của họ cũng bị rất nhiều vết thương vì móng vuốt cào trên mặt, phải khâu tới 50 mũi, sau này phải phẫu thuật chỉnh hình.

Những tai nạn mà các "diễn viên" hoang dã gây ra cho đoàn làm phim. (Ảnh: Internet)
Chính vì những rủi ro trên mà bà Tippi Hedren đã nhiều năm sống trong ân hận và luôn cố gắng nhắc nhở mọi người, đừng bao giờ đem động vật hoang dã về nhà nuôi!

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	105.1.jpg
Views:	0
Size:	106.2 KB
ID:	863787  
miro1510_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to miro1510 For This Useful Post:
luongsonbac13 (03-10-2016), maivang18 (03-10-2016)
Old 03-09-2016   #2
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

vợ chồng con này chắc tâm thần quá nặng.
perry_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.