Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old Report News

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Kinh hăi với phát vả của chồng chỉ v́ tôi cầm ví lên để xem
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-23-2015
Reputation: 43461


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,750
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	t.jpg
Views:	0
Size:	4.6 KB
ID:	768408  
VBF-Thật sự tôi không thể ngờ rằng chồng tôi lại có thể đối xử tàn nhẫn với tôi chỉ v́ mấy đồng tiền. Cho dù trước đó chúng tôi sống rất ḥa thuận chỉ mỗi tính tiết kiệm của anh ta là tôi không thích.Anh bước ra khỏi pḥng tắm, nh́n thấy tôi mở ví đă quát tháo ầm ĩ rồi hộc tốc chạy ra bạt tai tôi một cái như trời giáng.

Tôi hiện là giáo viên hợp đồng của một trường tiểu học ở Hà Nội, thu nhập mỗi tháng chỉ khoảng 2 triệu đồng. Tôi lấy chồng khi vừa mới tốt nghiệp ra trường. Chồng tôi làm kế toán cho một công ty cỡ vừa ở thành phố. Cũng nhờ có quan hệ của anh tôi mới xin được công việc hiện tại. Anh bảo không quan trọng vợ làm được bao nhiêu tiền, chỉ cần tôi có một công việc cho đỡ buồn chán, c̣n lại tập trung chăm sóc con cái, gia đ́nh. Thu nhập hàng tháng của hai vợ chồng tôi nhập vào làm một, phần để chi tiêu hàng ngày, phần để tiết kiệm.Lúc đầu việc chi tiêu trong gia đ́nh do tôi quản lư. Hàng tháng anh đưa lại cho tôi một phần tiền lương để chi trả tiền sinh hoạt. Nhưng được khoảng 2 tháng th́ anh bắt đầu ngồi “soi” tất cả những thứ tôi chi ra. Cái ǵ mua về anh cũng chê đắt, lăng phí, không xứng với số tiền bỏ ra. Anh tỏ thái độ không bằng ḷng ra mặt khi tiền sinh hoạt hàng tháng luôn trội hơn so với số tiền anh đưa tôi.

Từ đó, anh giành luôn việc quản lư tiền bạc trong nhà, ngay cả việc đi chợ mua sắm và tất nhiên là cả số tiền lương ít ỏi của tôi. Anh bảo bây giờ kinh tế gia đ́nh chưa vững nên cái ǵ cũng phải tiết kiệm.Thời gian đầu tôi c̣n cùng chồng đi chợ. Là đàn ông nhưng anh mặc cả giá th́ đến các bà nội trợ cũng phải chào thua. Mua thứ ǵ anh cũng nâng lên đắt xuống dăm ba lần, cố t́m ra nhược điểm để chê, để đ̣i hạ giá. Tôi có nhíu áo chồng bảo anh mua đại đi th́ anh nói sa sả giữa chợ rằng: “Ḿnh mặc cả thế họ vẫn c̣n lăi lắm đấy”. Tôi thấy ngại quá, nên lâu dần để anh tự đi mua sắm. Từ chai mắm, lọ muối trong nhà đều qua tay anh kiểm duyệt.

C̣n chuyện tiêu pha cá nhân của tôi, hàng sáng anh đưa cho tôi vài chục ngàn ăn sáng, ăn trưa và đổ xăng xe. Bất kỳ khoản chi tiêu phát sinh nào anh đều ghi sổ rất rơ ràng. Nhiều khi tôi muốn mua ǵ về làm quà cho bố mẹ nhưng anh cằn nhằn nên tôi đành nhịn ăn để tiết kiệm tiền. Thậm chí mỗi lần tôi đến tháng cũng phải ngửa tay xin tiền chồng để mua thứ đó. Chuyện anh cằn nhằn v́ tôi “tiêu hoang” trở thành cơm bữa trong gia đ́nh.

Nói chung nhờ cái tính hà tiện của chồng mà dần dần chúng tôi sắm sửa được nhiều đồ dùng trong nhà. Nhưng các mối quan hệ ngoài xă hội th́ giảm đi trông thấy v́ tư tưởng của anh là chúng chỉ gây tốn kém, kiểu như dăm bữa đến chơi lại phải quà cáp, ăn uống mất tiền. Nhà nào có đám hiếu hỉ, bất đắc dĩ phải đi th́ anh gửi tiền nhờ người khác đưa giùm v́ không đi th́ khoản phong b́ cũng nhẹ hơn. Hồi trước khi lấy chồng, tôi c̣n có bạn bè chứ từ ngày kết hôn gần như tôi không c̣n biết đến khái niệm này nữa.

Nói chung sống với một ông chồng kẹo kéo như vậy nhiều khi tôi rất mệt mỏi. Góp ư với anh không được, tôi đành lặng thinh. Nhiều người biết rơ về chồng tôi chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Nhiều lần tôi cũng nói thẳng với anh là để tôi quản lư chuyện tiền bạc trong nhà nhưng anh gạt đi.

Cũng chỉ v́ tính xấu đó của anh mà có lần chúng tôi căi nhau một trận to. Đó là khi con ốm, chỉ v́ tiếc tiền mà anh không cho con đi bệnh viện mà đ̣i… tự chữa trị ở nhà. Đến mức con bệnh nặng quá không khỏi, tôi phải ôm con tức tốc chạy đến bệnh viện, trong túi không có một xu. Bí quá tôi phải mang chiếc xe máy đi cầm cố tạm để có tiền. Khi về nhà, chưa kịp để ư con ốm đau ra sao th́ anh đă lớn tiếng quát mắng tôi về chuyện mang xe đến hiệu cầm đồ.Suốt mấy tháng liền sau đó, anh không ngừng rên rỉ bên tai tôi về số tiền anh phải mang đến chuộc lại chiếc xe. Quá bức xúc, tôi đă chiến tranh lạnh với anh. Cho đến khi anh xuống nước làm ḥa th́ không khí gia đ́nh tôi mới bớt căng thẳng.

Nhiều lần tôi nghĩ, ḿnh cũng là người kiếm ra tiền, dù ít ỏi nhưng cũng không đến mức ăn bám chồng. Tôi có dự định lập “quỹ đen” để pḥng thân và pḥng trường hợp bất trắc xảy ra. Thế nhưng tôi chưa kịp thực hiện th́ bị anh phát hiện ra. Anh trách tôi không biết tôn trọng chồng. Suốt 1 tuần liền anh ôm gối sang ngủ với con, bỏ mặc tôi trong pḥng.

Mới đây có một chuyện xảy ra khiến tôi cảm thấy vô cùng thất vọng về chồng. Hôm đó anh đang tắm, tôi thu quần áo bẩn để đem giặt. Đúng lúc ấy ví tiền của chồng rơi ra, tôi nhặt lên xem. Anh bước ra khỏi pḥng tắm, nh́n thấy tôi mở ví đă quát tháo ầm ĩ rồi hộc tốc chạy ra bạt tai tôi một cái như trời giáng. Rồi anh giật lấy ví, kiểm tra xem có thiếu đồng nào không.Tôi chết đứng v́ phản ứng của chồng. Bỗng dưng tôi cảm thấy ḿnh không có chút giá trị nào với chồng. Không ngờ dù là vợ chồng với nhau nhưng anh giấu giếm tiền bạc và coi vợ không khác ǵ kẻ trộm. Chẳng lẽ v́ mấy đồng bạc mà anh coi thường nhân cách của vợ đến thế sao?

Tôi bức xúc quá, ôm quần áo về nhà mẹ đẻ, đến nay đă được 3 ngày. Nhưng mặc kệ tôi giận dỗi, anh vẫn không đoái hoài ǵ. Tôi không thể chịu đựng nổi cái tính hà tiện ấy của chồng nữa. Tôi có nên ly hôn không?
tm

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t.jpg
Views:	0
Size:	4.6 KB
ID:	768408  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,134 Times in 5,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-23-2015   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

dại ǵ mà sống với người keo kiệt.
NongDan_is_offline  
Old 05-23-2015   #3
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Bóp, ví, điên thoại là nhửng vật riêng tư ! chồng vợ củng không được xem nếu thiếu sự chấp thuận của người đó ! sống với nhửng loại người văn hóa thấp, thiếu lịch sự, không tôn trọng sự riêng tư người khác như con mụ nầy bị quưnh bầm mắt là quá phải ! mụ nầy chỉ nên lấy nhửng thằng nhà quê thất học hoặc nhửng thằng vc lú.
Tia_qthinh_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.