HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013 (closed)

 
 
Thread Tools
Default Chủ nhà hàng 'từ chối tiếp khách Việt' không xin lỗi khách hàng
Old 03-16-2013   #1
vuitoichat
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 148,787
Thanks: 11
Thanked 14,089 Times in 11,251 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 44 Post(s)
Rep Power: 184
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
Ông Nghiêm Phúc, chủ nhà hàng Cát Vàng (Phan Thiết, Bình Thuận) từ chối tiếp khách Việt đã có lời xin lỗi cộng đồng doanh nghiệp du lịch địa phương tại cuộc họp rút kinh nghiệm do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận tổ chức, tuy nhiên ông này không hề có lời xin lỗi khách hàng.

Tại cuộc họp có đại diện Hiệp hội Du lịch và hơn 100 doanh nghiệp du lịch ở Phan Thiết, chủ Nhà hàng Cát Vàng, ông Nghiêm Phúc, đã thừa nhận sai lầm của mình, đồng thời gởi lời xin lỗi chân thành đến cộng đồng doanh nghiệp ở địa phương…

Ông chủ nhà hàng Cát Vàng thừa nhận sai lầm. Ảnh: SGGP

Rất nhiều đại diện doanh nghiệp tỏ thái độ bất bình với chủ trương không tiếp khách Việt của chủ Nhà hàng Cát Vàng và bị dư luận “ném đá” trong những ngày qua. Vụ việc đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh du lịch của địa phương. Bởi vì dù bất kỳ lý do nào, cách mà chủ Nhà hàng Cát Vàng chủ trương từ chối phục vụ khách Việt là không thể chấp nhận.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng hành động xin lỗi các doanh nghiệp của ông Nghiêm Phúc là chưa đủ và chưa thể xoa dịu dư luận mà cần phải thể hiện bằng hành động cụ thể như chính thức xin lỗi khách hàng, cam kết sửa sai thông qua các kênh truyền thông.

Nhân sự việc này tỉnh Bình Thuận cũng chỉ đạo các doanh nghiệp du lịch rút kinh nghiệm trong văn hóa giao tiếp, hành vi ứng xứ văn minh, lịch sự trong kinh doanh du lịch.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì cuộc họp. Ảnh: Bình Thuận Onine


Đông đảo đại diện doanh nghiệp dịch vụ du lịch tham gia cuộc họp rút kinh nghiệm đã rất bức xúc trước vụ việc. Ảnh: Bình Thuận Onine

Trước đó, vào đầu tháng 3, Chị Đinh Thị Thu Hậu (ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM) phản ánh về việc ngày 11 tháng Giêng khi gia đình chị đến ăn ở nhà hàng Cát Vàng (tiếng Anh là Golden Sand, số 81 Nguyễn Đình Chiểu, P.Hàm Tiến, TP.Phan Thiết, Bình Thuận), nhân viên đã không cho vào cửa hàng lưu niệm (nằm trong khuôn viên nhà hàng), vì là… người Việt.

Ông chủ nhà hàng đưa ra lý do là sợ người Việt Nam giả dạng Việt kiều vào ăn cắp hàng,... sợ "gián điệp" của các tiệm khác dò giá cả...". Khi PV đến nhà hàng Cát Vàng tìm hiểu sự việc và chụp ảnh, ông chủ nhà hàng đã sai bảo vệ và nhân viên tấn công PV. PV phải gọi cơ quan chức năng đến can thiệp.

Trong biên bản làm việc với cơ quan chức năng, ông chủ nhà hàng này không ngại nói rằng sở dĩ không phục vụ người Việt là do người Việt xấu tính. “Tôi đã thống kê rồi. Chưa tới 1% người Việt vào mua hàng. Nhưng hễ cứ có người Việt vào là thể nào cũng có chuyện với nhân viên của tôi, trong khi giao dịch chẳng được gì. Vì vậy tôi không phục vụ người Việt đã 2-3 năm nay rồi”, ông này viết trong biên bản.

M. Thư (tổng hợp)
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20130315173053_catvang.jpg
Views:	9
Size:	58.7 KB
ID:	451228  
Old 03-16-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,584
Thanks: 0
Thanked 6,159 Times in 3,278 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1009 Post(s)
Rep Power: 53
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

Chủ nhà hàng 'từ chối tiếp khách trường sơn không xin lỗi khách hàng quá đã
Minhrau_is_offline  
 

Tags
'từ chối tiếp khách Việt', Chủ nhà hàng, không xin lỗi khách hàng
User Tag List


Cú “cắn ghế” thần tốc ở Hà Nội: Mailisa, Doctor Magic và ván cờ phe phái Ngân sách tăng thuế của Labour và nước Anh nơi 1/3 trẻ em sống trong nghèo đói Đĩa mì Ý ở Mỹ trước bão thuế 107%: từ “xa xỉ phẩm 4 đô” đến nỗi lo mất luôn món ăn bình dân
Mùa mua sắm Mỹ thời bão giá: Macy’s, Old Navy, Walmart xoay xở, Sears hấp hối – trong khi Đài Loan bứt tốc nhờ cơn sốt AI Tịch thu 100 sổ đỏ, 300 cây vàng SJC, 400k USD, 3 tỷ đồng của Mailisa và còn nhiều nữa, siêu xe hàng tá, tiền hàng ...tấn Giáo hoàng Leo XIV kêu gọi chấm dứt lợi dụng tôn giáo cho chiến tranh trong chuyến công du Thổ Nhĩ Kỳ – Li Băng
Louvre tăng giá vé 45% với khách ngoài châu Âu: bức tranh đắt đỏ mới của “ngôi đền nghệ thuật” Paris Bão Mặt Trời đe dọa buồng lái: hơn 6.000 máy bay Airbus A320 phải sửa gấp vì nguy cơ mất kiểm soát 10 ngày ở ghế Chủ tịch Hà Nội: Nguyễn Đức Trung và bài toán nhân sự trước Đại hội 14
Nếu VinFast thua sạch ở Mỹ: Hoá đơn có thể lên tới 1,5 tỷ USD Từ Việt Minh đến Chuyên Chính Đỏ: Chiến lược che giấu và thanh trừng có chủ đích Từ Nội Chiến Mỹ đến Việt Nam: Hai cách đối xử với người lính bại trận
“Hãy công bố kết quả MRI đi!” – Tim Walz dội gáo nước lạnh vào cơn thịnh nộ Lễ Tạ Ơn của Donald Trump Từ Vệ Binh Quốc Gia đến Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa – hành trình một đạo quân quốc gia “Người Cày Có Ruộng” – ngày vui nhất đời Tổng thống Thiệu và ký ức tem thư của một thằng bé Sài Gòn
Tiền tuyến rực lửa, bàn đàm phán nóng lên: Ukraine vạch lằn ranh đỏ trước kế hoạch hòa bình của Trump Starbucks – Target và ly socola bạc hà cứu vãn mùa Giáng sinh ảm đạm Phố thời trang tắt đèn trước Tết: Tiểu thương Hà Nội kẹt giữa gánh thuê nhà và thuế khóa

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 02:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13886 seconds with 15 queries