Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 08-09-2012   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Chàng ca sĩ con lai xét nghiệm ADN t́m mẹ

Cuộc gặp giữa nam ca sĩ Mỹ gốc Việt - Randy với bà cụ ở Đồng Nai cùng cảnh ngộ "người đi t́m mẹ, kẻ mong gặp lại con" diễn ra trong mừng tủi. Hai người quyết định cùng lấy mẫu máu để xét nghiệm ADN.

Mới đây chàng ca sĩ con lai đă đến Đồng Nai t́m gặp bà cụ tự nhận nhiều khả năng là mẹ đẻ của Randy. Đứa con bị bỏ rơi ở viện mồ côi những năm 70 cho biết, bà cụ ở Đồng Nai không phải là trường hợp đầu tiên mà lâu nay đă có trên 20 phụ nữ liên lạc và nghĩ anh chính là đứa con lai của họ. Tuy nhiên ca sĩ cho rằng những thông tin bà Hạ cung cấp có xác xuất trùng hợp cao nhất với mẹ ruột của ḿnh.

Mặc dù c̣n một số thông tin về ngày tháng năm sinh hoặc cảnh ngộ khi đưa con vào viện mồ côi không khớp nhau, nhưng sau buổi tṛ chuyện cuối tuần qua, cả hai vẫn quyết định lấy mẫu máu để xét nghiệm ADN.




"Nhà ngoại cảm nói là mẹ tôi đă mất, nhưng từ sâu thẳm ḷng ḿnh tôi vẫn linh cảm mẹ c̣n sống ở Việt Nam.

Khoảng 2 đến 3 tuần nữa sẽ có kết quả xét nghiệm ADN. Nếu đúng bà cụ là mẹ của tôi th́ tuyệt vời quá, c̣n nếu không phải th́ tôi vẫn xin được nhận bà là người mẹ tinh thần của ḿnh", nam ca sĩ Mỹ gốc Việt tâm sự.

Tṛ chuyện với VnExpress.net, Randy cho biết anh đang hồi hộp và mong chờ kết quả xét nghiệm ADN. Nhưng nếu ngay cả những trường hợp "người nhận là mẹ" trên vẫn không đúng th́ anh sẽ công bố kết quả ADN của ḿnh trên các phương tiện truyền thông để người mẹ nào hoàn cảnh tương tự có thể tiện đối chiếu.

"Tôi luôn hy vọng mẹ c̣n sống, nhưng nếu sự thật mẹ đă mất th́ tôi cũng phải chấp nhận thôi. Dù thế nào tôi cũng cần phải kiểm chứng rơ ràng. Trong trường hợp nếu mẹ mất thật th́ tôi hy vọng ḿnh vẫn c̣n anh em họ hàng thân thích", anh bộc bạch.

Thời gian qua, Randy cũng liên lạc với chương tŕnh truyền h́nh "Như chia hề có cuộc chia ly" phát trên sóng VTV3 để nhờ t́m mẹ giúp. Đến nay ban tổ chức chương tŕnh thông báo đă t́m được một cô gái ở Đà Nẵng có khả năng chính là em ruột của Randy. Bước đầu cô gái này kể rằng mẹ đă qua đời cách đây khá lâu và cô vẫn c̣n giữ bức ảnh của anh trai hồi nhỏ. Tuy nhiên những thông tin cụ thể về trường hợp này vẫn được chương tŕnh giữ bí mật đến phút cuối.

Ca sĩ Randy. Ảnh: nhân vật cung cấp.
Người phụ nữ ở Đồng Nai gần đây nhận có khả năng là mẹ của Randy, tên Hạ (quê ở Huế) năm nay 72 tuổi, hiện sống một ḿnh trong một gian trọ nhỏ ở huyện Trảng Bom. Bà cụ cho biết, một lần t́nh cờ đọc bài báo viết về ca sĩ Randy, người Mỹ gốc Việt đi khắp nơi t́m mẹ, bà bàng hoàng bởi câu chuyện cuộc đời anh có nhiều điểm tương đồng với đứa con trai của bà bị thất lạc trước đây.

Bà Hạ kể mang thai đứa con trai thứ hai - có thể là Randy bây giờ - khi làm nhân viên một quán bar. Lúc đấy bà đă có con trai đầu ḷng cũng là một đứa bé lai da đen, bị gia đ́nh từ bỏ phải một thân một ḿnh bươn chải nuôi con. Không thể một lúc chăm sóc nuôi dưỡng hai đứa trẻ, bà gửi đứa con mới chào đời được 7 ngày tuổi vào cô nhi viện Thánh Tâm ở Đà Nẵng. Đây chính là viện mồ côi mà Randy từng sống thuở nhỏ, cho đến khi được cho làm con nuôi một gia đ́nh ở Hội An.

Người mẹ mất liên lạc với đứa con của ḿnh từ khi ấy; c̣n cậu bé Randy sau này lại được chuyển làm con nuôi trong một gia đ́nh gốc Hoa với mục đích giúp nhà cha mẹ nuôi cùng xuất cảnh sang Mỹ theo diện con lai. Khi đă sang được Mỹ, trái với hy vọng, cuộc sống của chàng trai gặp rất nhiều khó khăn gian khổ. Ḍng đời đưa đẩy, Randy bén duyên với âm nhạc, nổi tiếng dần trong cộng đồng người Việt tại Mỹ là một giọng ca buồn đầy luyến nhớ quê hương.

Chàng ca sĩ Mỹ lai đă nhiều lần trở về Việt Nam hát và kết hợp t́m kiếm mẹ ruột.

Thi Trân
VNE
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cafengoctung1.jpg
Views:	26
Size:	29.6 KB
ID:	399725  
saigon75_is_offline  
Old 08-09-2012   #2
huonggiang4
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 1,909
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
huonggiang4 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cầu mong cho bà t́m lại được giọt máu mà bà phải đành đoạn chia xa để cuối đời ấm lại mẫu tử t́nh thâm. Ở hiền gặp lành mà.
huonggiang4_is_offline  
Old 08-09-2012   #3
xitrum2000
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2012
Location: some where in military base
Posts: 802
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
xitrum2000 Reputation Uy Tín Level 1
Default bọn xướng ca vô loại việt gian và xướng ca vô loại văn công việt cộng

để bài trừ bọn bầu show việt gian ,và bọn xướng ca vô loại việt gian ,xướng ca vô loại văn công trong nước ra nước ngoài tŕnh diển trên những show ca nhạc ở hài ngoại ,không riêng ǵ bóng cái đàm vĩnh heo mà c̣n nhiều xướng ca vô loại khác ,có tên trong làng xướng ca vô loại trong nước đều là văn công cộng sản ,nếu chúng không là văn công làm sao chúng được tự do ca hát trong nước .c̣n bọn xướng ca vô loại hải ngoại nếu chúng không là việt gian làm sao cộng sản cấp giấy phép cho chúng ca hát trong nước .chúng ta phải hành động chống và khai trừ những phần tử việt gian và bọn bầu show việt gian mang văn công qua đây ca hát
xitrum2000_is_offline  
Old 08-10-2012   #4
simba2007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
simba2007's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,505
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
simba2007 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Cầu mong cho bà t́m lại được giọt máu mà bà phải đành đoạn chia xa để cuối đời ấm lại mẫu tử t́nh thâm. Ở hiền gặp lành mà.
simba2007_is_offline  
Old 08-11-2012   #5
tudang12
Banned
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 131
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
tudang12 Reputation Uy Tín Level 1
Default

adn la gi ha may tao chi biet dna co le la tu cua cong san day may viet nhu vay do cho cong san.
tudang12_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.