Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 08-09-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Milan tiếp tục hắt hủi "cây nhà lá vườn"

Đội ĐVKĐ Serie A một lần nữa đem cho mượn tiền đạo trẻ tài năng do chính họ đào tạo nên và từng được ví như 'Inzaghi đệ nhị'.

Theo thông báo chung của hai CLB hôm qua, Milan đã đồng ý cho Chievo mượn tiền đạo trẻ Alberto Paloschi đến hết mùa giải 2011-2012.

Hợp đồng cho mượn này còn cài thêm điểm khoản cho phép Chievo được mua đứt chân sút tuyển thủ U21 Italy vào hè sang năm.

Sự ra đi của Paloschi đã được dự báo khi hàng công Milan đang dư thừa nhân lực với Ibrahiomvic, Pato và Robinho luân phiên đảm nhiệm hai vị trí tiền đạo.


Paloschi không được tạo cơ hội cạnh tranh sòng phẳng trên hàng công Milan. Ảnh: Sport.

Tuy nhiên, tương tự các cầu thủ trẻ Milan khác bị đem cho mượn như Merkel hay Strasser gần đây hay trước kia là Marco Borriello, trung phong từng phiêu bạt qua một loạt đội bóng nhỏ, trường hợp Paloschi vẫn không khỏi làm nhiều tifosi của Milan ngậm ngùi.

Trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Milan, Paloschi từng được xem như một "Inzaghi mới" khi xuất hiện ở đội một Milan mùa 2007-2008, bởi lối chơi đơn giản và sự nhạy cảm ở khâu đánh hơi cơ hội ghi bàn.

Nhưng vì xu hướng sính ngoại và trọng dụng những cầu thủ có kinh nghiệm như Inzaghi của Milan, Paloschi không có chỗ đứng ở San Siro. Trong ba mùa giải tiếp theo sau đó, anh lần lượt bị đem cho Parma rồi Genoa mượn.

Trở lại từ Genoa hồi đầu hè này, Paloschi từng khấp khởi hy vọng sẽ được ở lại và cạnh tranh suất đá chính với đàn anh Inzaghi cũng như bộ ba Ibrahimovic - Pato - Robinho. Nhưng rút cuộc, mong muốn đó vẫn không thành hiện thực, và lần thứ ba trong sự nghiệp, Paloschi bị Milan đem cho mượn.

Theo VnExpress
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	PaloN(1).jpg
Views:	8
Size:	51.7 KB
ID:	307489  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.