HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Gặp rắc rối ở nước tỉ dân, mẫu Honda rất được lòng khách Việt phải dùng kế 've sầu thoát xác'
Honda City đã được thị trường Ấn Độ chấp nhận rộng rãi. Có một thời gian, mẫu xe này từng thống trị về doanh số. Tuy nhiên, mọi thứ không mấy suôn sẻ trong những năm gần đây và Honda đã phải vật lộn với mẫu xe hybrid- City e:HEV.


Chiếc sedan hybrid này đã không gây ấn tượng khi lần đầu tiên ra mắt vào năm 2022.

Trước tình cảnh khó khăn tại thị trường này, hãng xe Honda đã áp dụng chiến lực 've sầu thoát xác' bằng cách tung ra các phiên bản sử dụng cùng hệ truyền động nhưng ít trang bị hơn, với mức giá rẻ hơn.

Hiện tại, theo nguồn tin của Cartoq, Honda đang có kế hoạch mở rộng phát triển các phiên bản mới, hứa hẹn ra mắt trong một ngày không xa, thậm chí có thể ngay trong năm nay.

Khi lần đầu tiên ra mắt, City e:HEV chỉ có một biến thể đầy đủ. Tuy nhiên, mức giá cao của nó đã thu hẹp phạm vi và sức hấp dẫn của e:HEV.

Rút kinh nghiệm từ điều này, hãng xe đã tung ra bản cập nhật vào năm 2023, bổ sung phiên bản V giá cả phải chăng hơn vào dòng sản phẩm e: HEV. Với giá xuất xưởng là 18,89 lakh (574 triệu đồng), giá cả phải chăng hơn so với phiên bản ZX đang được bán với giá 20,39 lakh (620 triệu đồng).

Sau đó, Honda đã âm thầm ngừng sản xuất phiên bản V. Hiện tại, City e:HEV chỉ có một phiên bản với giá bán tại đại lý là 20,85 lakh Rs (633,5 triệu đồng).
Tại sao Honda lại cân nhắc đến một mẫu xe hybrid đô thị giá cả phải chăng hơn?

Theo đó, Honda đang nghiên cứu các biến thể eHEV giá cả phải chăng hơn. Điều này có nghĩa là họ sẽ đưa biến thể V trước đây bán trở lại, với mức giá gần bằng mức giá phải chăng hơn.

Ý tưởng này nhằm đến việc hưởng lợi từ các chính sách mới của chính phủ nhằm trợ cấp cho những chiếc xe hybrid có giá dưới 20 lakh. City eHEV hiện tại sẽ không đủ điều kiện cho những chính sách này, với mức giá hơn 20 lakh (600 triệu đồng).

Vào tháng 4, chính quyền Delhi đã công bố dự thảo Chính sách xe điện 2.0, trong đó đề xuất cung cấp các ưu đãi lớn cho xe hybrid đại trà. Những ưu đãi này thường có thể lớn như ưu đãi dành cho xe điện. Dự thảo đã được lưu hành giữa các nhà sản xuất để lấy ý kiến phản hồi và đã gây ra các cuộc thảo luận rộng rãi trong ngành.

Theo dự thảo chính sách, xe hybrid sẽ đủ điều kiện được hưởng ưu đãi thuế đường bộ và đăng ký tương tự như xe điện. Việc Delhi thúc đẩy xe hybrid cũng là một cách đối phó với mức độ ô nhiễm ngày càng tăng của thành phố, chủ yếu là do khí thải từ phương tiện. Vì xe hybrid có lượng khí thải thấp hơn đáng kể, nên chúng sẽ gây ô nhiễm ít hơn nhiều so với xe điện.

Bản dự thảo được các nhà sản xuất như Maruti Suzuki, Toyota và Honda hoan nghênh, những hãng đã bán xe hybrid đại trà. Việc mở rộng dòng xe hybrid City có vẻ là điều cần thiết để hưởng lợi từ các chính sách sắp tới.

Không giống như Toyota hiện diện mạnh mẽ trong phân khúc xe hybrid dưới 20 lakh, và Maruti Suzuki bán các phiên bản đổi tên của cùng loại xe với mức giá thậm chí còn thấp hơn, Honda chỉ còn lại City với mức giá 20 lakh. Việc tung ra các biến thể và phiên bản có cùng hệ truyền động và ít trang bị hơn với mức giá thấp hơn có vẻ là cách dễ dàng nhất.

Việc mở rộng có thể sẽ mang lại lợi ích lâu dài, vì nhiều tiểu bang có khả năng sẽ áp dụng các chính sách thân thiện với xe hybrid trong tương lai. Ngay cả Delhi-NCR cũng không phải là thứ mà nhà sản xuất có thể nhắm mắt làm ngơ, vì đây là một trong những thị trường ô tô lớn nhất cả nước.

Mục tiêu lớn hơn là giữ lại cái tên City. Tại Ấn Độ, doanh số bán xe City gần đây đã giảm mạnh - chỉ có 406 xe được bán vào tháng 4 năm 2025.

Các mẫu xe như Volkswagen Virtus và Skoda Slavia đang dẫn đầu cuộc chơi. Ngay cả Hyundai Verna cũng có doanh số không quá tệ. Tuy nhiên, City đã phải trải qua những thách thức lớn. Việc giới thiệu các biến thể giá cả phải chăng hơn có thể mang lại sức sống mới cho City e: HEV tại thị trường Ấn Độ.

Honda City e: HEV có gì?

Honda City e: HEV nổi bật với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, cùng không gian rộng rãi và danh sách tính năng tiện nghi. Mẫu xe này hướng đến những người tìm kiếm một chiếc xe sử dụng hàng ngày với đầy đủ tiện nghi cơ bản và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Honda đã giữ thiết kế khá đơn giản, nhưng một số yếu tố như đèn hậu vuốt ngược và dải crôm trên lưới tản nhiệt vẫn khiến nó dễ dàng nhận biết. Mâm xe là loại hợp kim 16 inch. Lốp dự phòng là loại thép 15 inch.

Xe cung cấp các hộc chứa đồ lớn ở cửa, hộc đựng cốc được thiết kế tốt ở phía trước, hộc đựng găng tay kích thước vừa phải và khoang chứa đồ ở bệ tỳ tay trung tâm phía trước. Hành khách phía sau có túi sau ghế với các khe cắm riêng cho điện thoại và hai hộc đựng cốc ở bệ tỳ tay trung tâm.

Ghế trước cung cấp không gian rộng rãi và có đệm êm ái. Vô lăng có thể điều chỉnh độ nghiêng và độ cao, giúp người lái dễ dàng tìm được vị trí lái lý tưởng. Hàng ghế sau cũng rộng rãi, nhưng nếu bạn cao trên 1m78, bạn sẽ cảm thấy không gian trên đầu không đủ thoải mái. Ghế sau cũng đủ rộng cho 3 hành khách, và người ngồi giữa có tựa đầu riêng.

City e: HEV được trang bị 6 túi khí, phanh đĩa cho cả bốn bánh, phanh tay điện tử, hệ thống cân bằng điện tử và hệ thống giám sát áp suất lốp. Xe cũng được trang bị camera quan sát làn đường (chỉ bên trái) và các tính năng ADAS cấp độ 2 như kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và phanh khẩn cấp tự động. Phiên bản Honda e: HEV trước khi nâng cấp đã đạt được xếp hạng an toàn 5 sao tại ASEAN NCAP, và phiên bản nâng cấp này có thể cũng sẽ tương tự.

So với phiên bản không hybrid có khoang hành lý 506 lít, phiên bản hybrid có dung tích khoang hành lý thấp hơn, chỉ 410 lít. Điều này là do vị trí đặt bộ pin. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể để vừa một bộ vali đầy đủ (nhỏ, vừa và lớn) cùng với một hoặc hai túi nhỏ.

Honda City e: HEV sử dụng động cơ xăng hybrid mạnh mẽ 1.5 lít cho cảm giác tinh tế hơn so với động cơ xăng tiêu chuẩn và mang lại sức mạnh đáng kể.

Ở tốc độ thấp, City e: HEV chạy ở chế độ EV khoảng 60% thời gian, giúp xe đạt được hiệu suất nhiên liệu ấn tượng. Cho dù bạn đang di chuyển trong thành phố hay tắc đường, bạn vẫn có thể mong đợi mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 5L/100 km.

Hiện nay, dải sản phẩm Honda City ở Việt Nam chưa có bản hybrid.

Honda City là cái tên gây bất ngờ lớn trong những tháng đầu năm 2025. Honda City giành ngôi vị đầu bảng phân khúc sedan hạng B trong tháng 4, tăng hai bậc thứ hạng, với mức bán 957 xe. Mức tăng trưởng này cao hơn gần 39% so với tháng trước. Đây là lần thứ hai trong 2025 mẫu xe cỡ B của Honda lên đỉnh bảng xếp hạng, trước đó là vào tháng 1. Trong năm ngoái, City có hai lần đạt được điều này, là vào tháng 3 và tháng 11.


VietBF@ Sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page

VietBF iPad Music Portal

Tin nóng nhất 50h qua

Phim Bộ Online

Phim Bộ



Cupcake01
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-13-2025
Reputation: 158469


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 57,537
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2025-06-13 at 10.18.59.png
Views:	0
Size:	775.6 KB
ID:	2536688  
Cupcake01 is_online_now
Thanks: 46
Thanked 3,730 Times in 3,250 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 14 Post(s)
Rep Power: 71
Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9
Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9
Reply

User Tag List

Thread Tools

Thêm một sĩ quan trẻ gốc Việt qua đời, nguyên nhân không như tin đồn “tào lao, tự tử” trên Facebook Tịch thu và bắt hàng loạt lãnh đạo công ty nhà Cường “đô la” Peter Arnett qua đời: tiếng nói độc lập từ chiến trường Việt Nam đến Baghdad
Cuộc chiến giành Warner & CNN: tiền mặt, thế lực, và bóng dáng Nhà Trắng Sự thật khó nghe: Trung Quốc giàu lên nhanh nhất khi .... Ngoại trưởng Nga thú nhận: Mỹ đã hứa trao lãnh thổ Ukraine cho Moscow
Chánh Văn phòng Tòa Bạch Ốc gây cú sốc về ông Trump trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair Thuế quan thổi ngược chiều: việc làm tay chân co lại, và “nhiệt” chính trị hạ dần Một dòng “sông” trong biển lệch nhịp: vì sao mặt biển Nhật Bản đang phình lên – và nghề cá lao đao
Khủng hoảng “affordability” ở Mỹ Trump mở cửa chip H200 cho Trung Quốc và cuộc chiến giành “quyền viết luật” cho trí tuệ nhân tạo Google và giấc mơ thay thế smartphone bằng cặp kính AI
Trump, Netflix và Paramount: Cuộc chiến thâu tóm Warner Bros. biến Hollywood thành bàn cờ chính trị Trung Quốc bứt tốc xuất khẩu, nông dân Mỹ sống bằng trợ cấp VN: Sợ áp lực mỗi khi ra tòa, Hoa hậu Thùy Tiên chấp nhận bản án 2 năm tù
Lại to tiếng: Ông Trump nói nữ ký giả của CNN là "ngu ngốc và độc ác" Zelensky chạy đua ngoại giao: London, Brussels, Rome và cái bóng hòa kế của Trump New Orleans trong vòng vây ICE: Chiến dịch “Catahoula Crunch” và nỗi lo của người Việt
“Huyền thoại ‘Trung Quốc là Singapore phóng đại’ đang sụp đổ như thế nào?” Trung Tá Nhảy Dù Bùi Quyền: Từ thủ khoa Võ Bị đến chiếc ghế trống sau 60 năm gặp lại Làm gì có “giải phóng” mà tôn vinh “chiến sĩ giải phóng”?
Cuba cá đầy biển, ngư dân vẫn đói: Khi thiên nhiên hào phóng nhưng thể chế “thắt nút cổ chai” Quận Cam: Người già gốc Việt sống trong nhà tiền chế, run rẩy trước mỗi lá thư cảnh cáo Doanh nghiệp châu Âu lặng lẽ tháo chạy khỏi Trung Quốc, nguyên nhân?
Năm tiếng trong Điện Kremlin: Hòa bình Ukraine đang đến gần? Một tổng thống lim dim, một thế giới nín thở Trump, Venezuela và cơn bão “tội ác chiến tranh” ở Washington
5 bí mật trên buồng lái mà phi công hiếm khi kể cho hành khách Đồng chí 3 X và chiếc bình xịt gây tê Hồi ký Trịnh Xuân Thanh và thương vụ 50 triệu đô đưa Nguyễn Cao Kỳ về nước
Vì sao Việt Nam vẫn vắng bóng Nobel Văn học? Khi sự thật bị nhào nặn: Nga, Trung Quốc và cuộc chiến bẻ cong hình ảnh dân chủ ‘Đổ bộ lên mặt trời ban đêm’ – khi ngu dốt ngồi lên ngai quyền lực
Xuất khẩu lao động – khi một quốc gia đóng gói tương lai của mình gửi ra nước ngoài Vụ kiện chất độc da cam – khi cộng sản Việt Nam tự làm nhục mình trước thế giới Nhiều người hỏi mình: “Qua Mỹ trễ vậy có hối hận không?”
Lũ quét miền Trung, Khánh Hoà, Nha Trang, “kỷ lục của kỷ lục” +video 12 ngày trên đất Mỹ: Những điều mắt thấy tai nghe của một bà mẹ Việt Khi ‘cái tôi’ phình to hơn thực tài của người Việt Cộng
Bài học nhớ đời khi lao vào bán hàng Amazon theo trend Pokémon Nghỉ hưu ở Texas: Thiên đường mới sau ‘giấc mơ California Nơi sóng radio chết lặng và những chuyện không thể giải thích
Bà Ngô Đình Nhu trên tầng 11 Paris: từ ánh đèn Dinh Độc Lập đến căn hộ cô quạnh “Đánh từ sẵn”: một đêm gõ cửa và cả đời bất an của chú Ba Lợi Người thầy tội nghiệp và nỗi đau hai chữ “lưu dung”

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 15:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13051 seconds with 15 queries