Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 10-16-2011   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Đại ca "tầm gửi" tàn bạo đất Khánh Ḥa

Dù ít tuổi nhất nhưng đại ca Hạnh "Nhật" được xác định là trùm "tầm gửi" tàn bạo nhất

Băng nhóm của Hạnh "Nhật" (SN 1974) tên thật là Nguyễn Ngọc Thành Hạnh, quê ở huyện Diêm Khánh, tỉnh Khánh Ḥa, thường trú tại 338/8 Lê Hồng Phong, phường Phước Long, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Ḥa được xem là "cặp vợ chồng dao búa" núp dưới danh nghĩa là chủ doanh nghiệp thành đạt, tên là Trần Thị Hoàng Ánh và Nguyễn Văn Phú ở 31A Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang "đầu tư kinh phí hoạt động" và giao việc làm. Tướng Quắc cho biết: Chính băng của Hạnh "Nhật" đă dám đụng độ với nhóm của Tin Pales (khi đó Tin mới được măn hạn tù hơn 1 năm) tại vũ trường đắt khách nhất Nha Trang, làm bị thương nhiều người, gây rối trật tự nơi công cộng.

Trẻ nhưng có bề dày phạm tội


Theo Tướng Quắc, quá tŕnh điều tra Hà "Lê", phát hiện ra rất nhiều hành vi vi phạm của Hạnh "Nhật", "doanh nhân" Ánh - Phú. Ngày ấy, Hà "Lê" biết kiềng mặt đàn anh giang hồ Tin Pales nhưng Hạnh "Nhật" th́ không. Dù mới thụ h́nh xong 18 tháng tù giam, mới măn hạn tù chưa lâu nhưng máu làm giàu và tính khí ngông cuồng đă làm cho Hạnh "Nhật" không thể ngồi yên. Biết Tin Pales vừa ra tù đă tổ chức một cuộc gặp đàn em, chiến hữu tại khách sạn Thiên Minh, ở 17C Yersin, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang để tuyên bố hoạt động trở lại, th́ Hạnh "Nhật" rất khó chịu.

Đường đường là một tên trùm, dưới trướng có đến 100 tên đàn em dao búa, sao lại kém được? Đâu cứ phải nhiều tuổi là làm đàn anh, được xưng bá. Biết đàn em của Tin Pales hay đến vũ trường New Century làm ăn - đó là "lănh địa" bảo kê gái mại dâm, gái nhảy và bán thuốc lắc của ḿnh - Hạnh "Nhật" quyết định gây chiến. Thế là một trận chiến trong mưa dao, kiếm, đánh, chém như trong phim hành động diễn ra, gây rối trật tự nơi công cộng và gây thương tích cho nhiều người, toàn là đàn em, chiến hữu của 2 nhóm.

Tài liệu thống kê cho thấy, băng của Hạnh "Nhật" gây ra 15 vụ án nghiêm trọng phần lớn là các hành vi như: Gây rối trật tự công cộng; cưỡng đoạt tài sản; giữ người trái phép; cố ư gây thương tích; trốn khỏi nơi giam giữ; bảo kê nhà hàng, khách sạn, quán bar; tổ chức mua bán chất ma túy - thuốc lắc; hủy hoại tài sản của công dân; đ̣i nợ thuê; cho vay lăi nặng... Vụ án mà người dân và ngay cả giới giang hồ Khánh Ḥa căm phẫn Hạnh "Nhật" nhất là y chỉ đạo đám đàn em, chém ông Vơ Đ́nh Thu - Tổng thư kư Hiệp hội Du lịch Khánh Ḥa.

Vợ chồng ông Thu có quan hệ rất thân thiết với Hạnh "Nhật" ở đời thường, Hạnh "Nhật" nhận vợ ông Thu làm mẹ nuôi. Thế nhưng, khi vợ chồng ông Thu mâu thuẫn, Hạnh "Nhật" đă không làm người ḥa giải mà c̣n đổ thêm dầu vào lửa. Đỉnh điểm là vụ vợ ông Thu là bà Trung thuê Hạnh "Nhật" chém ông Thu dằn mặt. Hạnh "Nhật" nhận lời nhưng sợ ông Thu phát hiện ra, đă chỉ đạo đàn em thực hiện. Hạnh "Nhật" lư giải chuyện chém ông Thu là do ông ta làm khổ mẹ nuôi nên trả thù giúp. Nhưng, thực tế, Hạnh "Nhật" đă cầm gần 50 triệu đồng của bà Trung - tiền bà Trung thuê Hạnh "Nhật" chém dằm mặt ông Thu.

“Tầm gửi” cho kẻ phạm tội khác


Vợ chồng Ánh - Phú là chủ doanh nghiệp kinh doanh một chuỗi nhà hàng, khách sạn, quán bar, cà phê, massage và cho vay lăi nặng. Con nợ của vợ chồng chủ doanh nghiệp này rất đa dạng, có rất nhiều thanh niên mới lớn, cần tiền tiêu xài phung phí vào cờ bạc, lô đề, nghiện hút, đi vũ trường... Đối tượng này không trả được, Ánh - Phú thu nạp về để hội tụ vào băng nhóm của Hạnh "Nhật" làm công cụ chuyên đi đ̣i nợ, bảo kê. Những "khác hàng" vay lăi nặng của Ánh - Phú th́ cũng là "khách hàng" của Hạnh "Nhật".
1 trong 3 chủ doanh nghiệp lớn ở Nha Trang là dân xă hội đen
Theo chỉ đạo của Ánh - Phú và Hạnh, những cuộc "đụng độ" với cả giang hồ hay con nợ, bọn đàn em chỉ được chém bị thương chứ không được chém chết. Có con nợ v́ không trả được đă bị đàn em của Hạnh "Nhật" chém cụt chân phải, cụt tay trái. Mục đích là để người ta sống không bằng chết, bị ám ảnh bởi sự tàn phế và sự theo dơi, đeo đẳng đ̣i nợ của giang hồ. Cụ thể, v́ mâu thuẫn làm ăn với chủ quán 7G3 trên đường Hùng Vương, Nha Trang, Ánh - Phú đă "xi nhan" cho Hạnh "Nhật" đến đập phá tài sản, chém chủ quán dẫn đến tỷ lệ thương tật vĩnh viễn 15%. Cũng là cạnh tranh trong việc mở quán massage, Ánh - Phú cũng chỉ đạo cho Hạnh "Nhật" đưa 34 tên đàn em đến quán massage Bích Tuyền, đường Hùng Vương, Nha Trang với dao, mă tấu, súng bắn cá đă rượt đuổi nhân viên, đập phá tài sản, đánh chủ quán.

Về mảng cho vay lăi nặng th́ câu cửa miệng là "lăi suất Năm Cam (tức muốn nói là lăi suất cao, cắt cổ người vay) vẫn c̣n thua xa lăi suất của Ánh - Phú". Có người ở phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, vay của vợ chồng chủ doanh nghiệp này 5 triệu đồng. Chẳng hiểu cách tính thế nào, 3 tháng sau, cả gốc lẫn lăi, người này bị tính thành 30 triệu đồng. Mới trả được 21 triệu, c̣n khất nợ 9 triệu xin được trả dần. Nhận được "chỉ thị", Hạnh "Nhật" đă đưa đàn em đến đánh con nợ này đến thương tích đầy người. Người vay có 60 triệu đồng, một thời gian ngắn, không thể trả cả lăi lẫn gốc, người phụ nữ này đành nh́n đàn em của Hạnh "Nhật" ép bán nhà rẻ cho chúng để trả nợ.

Bán nhà với giá thấp, vẫn bị đàn em của Hạnh ép viết giấy nhận nợ 110 triệu đồng, cho phép trả 2,5 triệu đồng/tháng, bao giờ trả hết số nợ đó th́ thôi. Một trong số nhiều con nợ khác là chị Liên. Chị này vay hơn 10 triệu đồng nhưng 4 tháng sau số tiền gốc và lăi đă tăng tới 19 lần, dù hàng tháng chị Liên vẫn trả lăi vợ chồng Ánh - Phú. Không c̣n tài sản ǵ đáng giá để cho chủ siết nợ, làm ăn lại bị thua thiệt, vợ chồng chị Liên đành phải bỏ trốn.

Trước khi tạm lánh, chị Liên có viết giấy xin được trả nợ sau, Ánh - Phú không buông tha cho chị Liên mà đề nghị Hạnh "Nhật" phải cử đàn em, t́m bằng được chị Liên về giải quyết. Thế là dù trốn nhưng chị Liên vẫn không thể thoát khỏi sự bủa vây, t́m kiếm của đàn em Hạnh "Nhật". Một trận đ̣n thừa sống thiếu chết hằn trên mọi chỗ của con nợ này.
Giang hồ hiểm ác

Khi cảnh sát siết chặt ṿng vây với Hạnh "Nhật" tại nhà riêng của y th́ Ánh cũng tới xem và chứng kiến cảnh Hạnh "Nhật" bị bắt, bị c̣ng tay như thế nào. Lúc này, ả b́nh thản vô cùng như thể "ai làm th́ người đó chịu", như thể "số của mày chỉ đến đây thôi"... Trước t́nh thế đó, công an làm các thủ tục tiến hành bắt Ánh ngay sau đó. Tại nhà chủ doanh nghiệp này, công an thu được nhiều giấy vay tiền của các con nợ; giấy bán xe; giấy cho thuê nhà; thuê xe máy; hợp đồng vay của 4 ngân hàng; thu giữ nhiều ôtô, xe máy đắt tiền và nhiều tiền mặt lên tới hàng tỉ đồng. Ánh bất ngờ ḿnh bị bắt bao nhiêu th́ cơ quan điều tra bất ngờ về việc chính Ánh tạo cơ hội để công an bắt nhanh bấy nhiêu.

Trước khi bị bắt vài tiếng, Hạnh "Nhật" đă cùng đồng bọn bàn cách "qua mặt" cơ quan công an và lên kế hoạch trừng trị những ai dám cả gan tố cáo chúng, ai đă giải nghệ - tức không theo nghề dao búa nữa - cũng nằm trong danh sách chúng phải tiêu diệt trước khi trốn đi nước ngoài. Chuyện gây tiếng vang lớn được chúng lên kế hoạch là dùng lựu đạn, ném vào nhà một số người bị hại dám tố cáo hắn với công an hoặc tổ chức cho đàn em đánh anh, em, con cháu họ để trả thù việc họ dám cả gan tố cáo hắn với cơ quan pháp luật.

Đồng bọn của Hạnh "Nhật" kháo nhau anh Dũng có sở hữu 3 trái lựu đạn tự chế có thuốc TNT. Một quả lựu đạn đă được đàn em của Hạnh "Nhật" mở chốt để thị uy nhưng rất may, nó bị thối nên không gây thương vong cho bất kỳ ai. Dù rằng, lúc đàn em của Hạnh "Nhật" mở chốt lựu đạn, đó là khu vực trung tâm, đông người qua lại. Nếu lựu đạn nổ, chắc chắn, thương vong trên diện rộng, cho nhiều người là điều có thể xảy ra.
(C̣n nữa)


Theo Quế Ngân - Quỳnh Chi (Người Đưa Tin)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1318466262-nguoiduatin-71.jpg
Views:	11
Size:	5.8 KB
ID:	325083  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.