Người chụp bức ảnh khinh khí cầu Trung Quốc tại Mỹ nói ǵ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người chụp bức ảnh khinh khí cầu Trung Quốc tại Mỹ nói ǵ?
Lời kể của người chụp bức ảnh khinh khí cầu Trung Quốc tại Mỹ. Theo ông Chase Doak, ông đă phát hiện thứ trông như một ngôi sao hay UFO, nhưng cuối cùng lại là khinh khí cầu Trung Quốc.

Tấm ảnh do ông Chase Doak chụp khinh khí cầu Trung Quốc xuất hiện ở Montana, Mỹ ngày 1/2. Ảnh: Chase Doak/Reuters.
Chia sẻ với Reuters ngày 3/2, ông Doak cho biết ông thấy những dấu hiệu khả nghi sau khi sân bay ở Billings, Montana thông báo ngừng hoạt động, và quân đội huy động tiêm kích F-22 sẵn sàng trong trường hợp Tổng thống Joe Biden ra lệnh bắn hạ.

"Vài phút trước, tôi xem một số bản tin về lệnh hạn chế không phận ở Billings, do đó tôi thấy có ǵ đó đáng ngờ", ông nói. "Tôi nh́n ra cửa xe, lúc đầu tôi nghĩ nó là một ngôi sao, nhưng tôi nghĩ lại thật điên rồ v́ đang là ban ngày, và nó quá lớn để là một ngôi sao".

Trên đường về, ông Doak đă chụp những tấm ảnh khinh khí cầu - được một chuyên gia quốc pḥng Mỹ mô tả là có kích thước ngang chiều dài của 3 xe buưt. Ngay sau đó, tấm ảnh ông Chase Doak chụp khinh khí cầu từ dưới lên đă xuất hiện trên nhiều mặt báo.

"Đầu tiên, tôi nghĩ nó là UFO. Sau đó, tôi lại nghĩ đó là Elon Musk trong một cảnh phim Phù thủy xứ Oz. Nhưng cuối cùng nó là một khinh khí cầu do thám Trung Quốc b́nh thường", ông Doak viết trên Twitter.

Lầu Năm Góc ban đầu cáo buộc đây là khinh khí cầu do thám của Trung Quốc. Đến ngày 3/2, Bộ Ngoại giao Trung Quốc nói rằng đây là khinh khí cầu dân sự được dùng để nghiên cứu, và vô t́nh trôi đến không phận Mỹ do gió. Phía Trung Quốc lấy làm tiếc và coi đây là sự cố ngoài ư muốn.

Tuy vậy, Washington cho rằng khinh khí cầu đă xâm phạm lănh thổ của Mỹ. Sự cố này cũng khiến Ngoại trưởng Antony Blinken hủy kế hoạch thăm Trung Quốc vào cuối tuần này.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-03-2023
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,054
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	461.jpg
Views:	0
Size:	220.4 KB
ID:	2173777  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05864 seconds with 12 queries