Thiết bị đáng kinh ngạc nhất mà Apple chuẩn bị ra mắt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Post Thiết bị đáng kinh ngạc nhất mà Apple chuẩn bị ra mắt
Rất nhiều thông tin về chiếc kính của Apple đă được đưa ra khơi dậy sự quan tâm và kỳ vọng của người dùng trong toàn bộ lĩnh vực công nghệ.

Giờ đây, những tin tức mới nhất về sản phẩm cho thấy đó sẽ là một thiết bị rất đáng xem vớ nhiều tính năng rất thú vị hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng sự bất ngờ.

Một trong những ẩn số chính của chiếc kính từ Apple là tính thẩm mỹ mà hệ điều hành của chúng sẽ trang bị ra sao. Mọi thứ chỉ ra rằng Apple muốn làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng đối với người dùng bằng cách tạo một giao diện thực sự giống với iPhone và iPad, nhưng mang đến nhiều sự khác biệt khi sử dụng. Những chiếc kính này dường như có thể hỗ trợ cả thực tế ảo (VR) lẫn thực tế tăng cường (AR), ngoài việc thực hiện nhận dạng và giám sát sâu sắc cả mắt và tay của người sử dụng chúng nhằm mang lại trải nghiệm làm hài ḷng người dùng.

Với kính này, người dùng đeo nó có thể chọn một món đồ chỉ bằng cách nh́n vào món đồ đó, sau đó điều khiển nó bằng các cử chỉ khác nhau. Dĩ nhiên, Apple dường như đặt nhiều kỳ vọng vào sản phẩm này, v́ vậy không bất ngờ khi người tiêu dùng cũng đặt ra nhiều mong muốn hơn về sản phẩm.

Trong chế độ thực tế tăng cường (AR), các yếu tố sẽ được đặt chồng lên thực tế, thu được thêm thông tin về thực tế đó. Khi người dùng kích hoạt thực tế ảo (VR), điều này sẽ bước vào một loại thế giới song song. Ngoài ra, Apple dự định cung cấp nhiều yếu tố đến với sản phẩm, tập trung chủ yếu vào cuộc họp nhóm nhằm đưa mọi người đến với thế giới ảo này.

Câu hỏi đặt ra là “Khi nào th́ chúng có mặt trên thị trường?”. Đây là một trong những câu hỏi lớn cũng nằm trong tầm ngắm của toàn bộ nhân viên tại Apple, và khả năng ra mắt một sản phẩm như thế này thực sự đă được đồn đại từ lâu. Giờ đây, mọi thứ dường như chỉ ra rằng 2023 là năm mà Apple chọn để giới thiệu và tung sản phẩm mang tính cách mạng này ra thị trường.

Với việc iPhone luôn ra mắt vào tháng 9, tháng 6 dành riêng cho hội nghị nhà phát triển WWDC, rất có khả năng sự kiện ra mắt kính của Apple sẽ diễn ra vào tháng 3 hoặc tháng 11. Tất cả các chi tiết sản phẩm này có thể khiến người dùng phải bất ngờ.

Tuy nhiên, chi tiết mà không phải ai cũng muốn chính là thông tin về giá bán sản phẩm khi báo cáo đến từ MacRumors cho biết nó sẽ được chào bán với giá khởi điểm trên 3.000 USD.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 01-25-2023
Reputation: 16472


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,682
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tb.jpg
Views:	0
Size:	232.6 KB
ID:	2169338  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,985 Times in 2,614 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Old 01-25-2023   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,889
Thanks: 0
Thanked 7,691 Times in 4,021 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2154 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Câu hỏi đặt ra là “Khi nào th́ chúng có mặt trên thị trường?”. Đây là một trong những câu hỏi lớn
Tui th́ luôn luôn đặt ra câu hỏi khác, đó là "khi nào th́ chúng thật sự xử dụng được". Sau đó mới nói đến chuyện có bán hay chưa và giá cả ra sao.

Chứ các hăng xưởng cứ cho ra new technology mà toàn là đồ thử nghiệm thị trường, ai mà nhào vô sớm th́ chỉ tổ tự xung phong ḿnh ra làm guinea pigs.

Ra hàng gấp thử đại kiếm ăn mà chẳng dùng ra tṛ ǵ cả, dù có bán đầy ra đó giá rẻ mạt th́ cũng như không.

Quote:
chi tiết mà không phải ai cũng muốn chính là thông tin về giá bán sản phẩm khi báo cáo đến từ MacRumors cho biết nó sẽ được chào bán với giá khởi điểm trên 3.000 USD.
Tức là tṛ dụ giá sản phẩm mới, tập cho khách hàng quen với cái giá $3000 trước mắt mặc dù chưa có ǵ để bán.

Đến chừng nào ra hàng th́ rao bán giá cực đắt $2200 với một món hàng chẳng ra ǵ, mà các đồng chí nhân dân vẫn thấy sao mà rẻ quá!
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06988 seconds with 12 queries