Karik là rapper Việt Nam hiếm hoi làm được điều này khiến Vnet 'dậy sóng' rần rần - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Karik là rapper Việt Nam hiếm hoi làm được điều này khiến Vnet 'dậy sóng' rần rần
Rapper điển trai Karik tham gia vai khách mời là một nhân vật thủy tộc trong phiên bản lồng tiếng Việt của siêu phẩm được chờ đợi nhất năm 'Avatar: The way of Water' đến từ đạo diễn James Cameron.

Avatar: The way of Water đánh dấu sự trở lại sau 13 năm của 'bom tấn ăn khách' nhất mọi thời đại, đến từ nhà làm phim huyền thoại James Cameron. Với kinh phí sản xuất dao động từ 350 đến 400 triệu USD, đây được coi là một trong những bộ phim đắt giá nhất lịch sử điện ảnh và cũng là tác phẩm được chờ đợi nhất năm 2022.


Mới đây, nhà phát hành tại Việt Nam công bố Avatar: The way of Water sẽ có phiên bản lồng tiếng Việt. Phim hoạt hình hay live action vốn được lồng tiếng Việt khá nhiều nhưng đây là bộ phim người đóng hiếm hoi của Hollywood được lồng tiếng. Rapper điển trai Karik tham gia lồng tiếng cho phiên bản Việt, với vai khách mời là một nhân vật thuộc thủy tộc.


Với vai diễn lồng tiếng lần này, Karik chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Karik đảm nhận vai trò lồng tiếng phim, mọi trải nghiệm còn khá mới mẻ tuy nhiên cũng rất thú vị. Khi được đề nghị lồng tiếng cho phim thì cả Karik và ê kíp đều không chần chừ mà nhận lời ngay. Bởi vì Avatar như một biểu tượng điện ảnh mà rất nhiều người yêu thích. Hiện tại, Karik chưa thể tiết lộ vai diễn lồng tiếng của mình, nhưng có thể 'bật mí' nhỏ là vai diễn này khá bốc đồng và tinh nghịch”.


Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa, sinh năm 1989. Anh được biết đến với tư cách là rapper người Việt đầu tiên giành giải thưởng MTV Việt Nam vào năm 2011. Karik có nhiều bản 'hit' được yêu thích như Người lạ ơi, Khu tao sống, Anh không đòi quà, Từng là tất cả, Anh là sinh viên... Karik được khen có chất nhạc gây nghiện, đầu tư bài bản. Anh từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại Rap Việt.

Sự xuất hiện của Karik trong vai trò diễn viên lồng tiếng khiến nhiều khán giả Việt Nam tò mò và háo hức chờ đợi. Avatar: The way of Water được dự đoán tiếp tục mang đến những trải nghiệm điện ảnh hoàn toàn mới cho khán giả, sau 13 năm kể từ những choáng ngợp bởi hiệu ứng 3D sống động trong phần 1.


Lần này, đạo diễn James Cameron và ê kíp tiếp tục khai thác những kỹ thuật mới để tạo ra cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp điện ảnh ở thập niên 2020. Chính vì thế, phiên bản lồng tiếng Việt nhiều khả năng sẽ giúp người xem tập trung tuyệt đối vào phần hình ảnh, âm thanh trong quá trình theo dõi nội dung phim và không bị ảnh hưởng bởi việc phải đọc phụ đề.

Lấy bối cảnh hơn một thập kỷ sau các sự kiện của phần phim đầu tiên, Avatar: The way of Water tiếp tục câu chuyện của gia đình Sully (Jake, Neytiri và hai con của họ) cùng những rắc rối theo sau, những việc họ phải làm để giữ an toàn cho gia đình mình, những trận chiến sinh tử, và cả những bi kịch mà họ phải chịu đựng.

Dàn diễn viên chính của tập đầu tiên gồm Sam Worthington, Zoe Saldana hay Stephen Lang trong vai phản diện vẫn trở lại ở tập mới. Minh tinh gạo cội Sigourney Weaver từng vào vai Giáo sư Grace Augustine ở tập một nhưng trở lại với vai Kiri – con gái của Jake Sully và Neytiri - ở tập này. Minh tinh Kate Winslet, đả nữ châu Á Dương Tử Quỳnh và ngôi sao cơ bắp Vin Diesel là những cái tên mới gia nhập hành tinh Pandora ở tập này.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-01-2022
Reputation: 13532


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,403
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3657bafb90b679e820a7.jpg
Views:	0
Size:	74.7 KB
ID:	2145972  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,582 Times in 1,436 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05503 seconds with 12 queries