FBI lục soát tủ quần áo cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default FBI lục soát tủ quần áo cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump
Các đặc vụ FBI lục soát tủ quần áo của cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump và bỏ nhiều giờ khám xét văn pḥng riêng của cựu tổng thống Donald Trump, New York Post đưa tin.


Mật vụ FBI bên ngoài dinh thự của ông Trump (Ảnh: Reuters)

New York Post dẫn nguồn thạo tin cho biết lệnh khám xét mà FBI được cấp để tiến hành lục soát tư dinh của ông Trump ở Mar-a-Lago, bang Florida (Mỹ) chỉ tập trung vào các tài liệu ghi chép dưới thời ông Trump và các bằng chứng về việc thông tin mật được lưu trữ tại nơi nay.

New York Post dẫn nguồn tin thân cận với cựu tổng thống Trump bày tỏ lo ngại các đặc vụ FBI hay luật sư của Bộ Tư pháp Mỹ khi tiến hành khám xét có thể "cài cắm một số thứ", bởi họ không cho các luật sư của ông Trump vào ṭa nhà để chứng kiến quá tŕnh khám xét.

Cuộc khám xét do 30 đặc vụ thực hiện trải dài khắp khu vực nhà riêng rộng khoảng 280m2 của gia đ́nh ông Trump, cũng như một văn pḥng riêng biệt và két sắt, một pḥng lưu trữ ở hầm ngầm với 15 thùng các-tông chứa tài liệu từ Nhà Trắng.

Nhân chứng cho biết các đặc vụ liên bang đă tịch thu toàn bộ số hộp các-tông kể trên, nhưng không rơ ngoài ra họ có tịch thu thứ ǵ khác hay không, do FBI không công bố danh sách thống kê.

Nguồn tin của New York Post cũng cho biết các đặc vụ FBI đă lục soát tủ quần áo của cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump, nhưng không nêu cụ thể.

Trước đó, New York Times hôm 08/08 dẫn các nguồn thạo tin cho biết cuộc đột kích và khám xét dường như nhắm vào những vật dụng mà ông Trump đă mang về tư dinh Mar-a-Lago khi rời Nhà Trắng. Những chiếc hộp này chứa nhiều tài liệu mật, một nguồn tin của New York Times nói.

Ông Trump trong nhiều tháng đă tŕ hoăn việc trả lại 15 hộp đựng vật dụng, tài liệu theo yêu cầu của các quan chức thuộc Cơ quan Lưu trữ Quốc gia Mỹ. Cựu tổng thống Mỹ chỉ trả lại 15 chiếc hộp khi giới chức đe dọa sẽ có hành động để thu hồi chúng.

Để được cấp lệnh khám xét, FBI cần thuyết phục một thẩm phán rằng họ có căn cứ hợp lư để tin rằng đă có hành vi vi phạm pháp luật xảy ra. Việc khám xét nhà riêng của một cựu tổng thống gần như chắc chắn phải có chữ kư của các quan chức cao cấp ở FBI và ở Bộ Tư pháp Mỹ.

Thời gian vụ khám xét diễn ra, ông Trump đang ở New York.

"Sau khi đă làm việc và hợp tác với các cơ quan chính quyền, vụ khám xét không báo trước nhắm vào tư dinh của tôi là không cần thiết và không hợp lư," ông Trump nói, khẳng định rằng đây là một nỗ lực nhằm ngăn cản ông ra tranh cử tổng thống vào năm 2024.

"Họ thậm chí đă phá két sắt của tôi," ông Trump viết.

Cựu tổng thống Mỹ không nêu cụ thể các đặc vụ FBI đă nói ǵ về những thứ họ t́m kiếm.

Vụ khám xét diễn ra vào sáng 08/08, New York Times dẫn các nguồn tin cho biết, dù ông Trump nói rằng các đặc vụ vẫn ở Mar-a-Lago sau đó nhiều giờ đồng hồ.

Các trợ lư của tổng thống Biden cho biết họ bất ngờ về diễn biến vụ khám xét, và chỉ biết được thông tin trên Twitter.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-10-2022
Reputation: 33276


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,286
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-08-10 at 1.27.45 PM.jpg
Views:	0
Size:	31.3 KB
ID:	2095223  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,232 Times in 5,544 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10613 seconds with 12 queries