MC Quyền Linh: Ngày nào tôi cũng khóc, cũng rơi nước mắt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default MC Quyền Linh: Ngày nào tôi cũng khóc, cũng rơi nước mắt
"Tôi đă đi rất nhiều và ngày nào tôi cũng khóc, ngày nào cũng rơi nước mắt" – MC Quyền Linh nói.

Mới đây, chương tŕnh Hát cho ngày mai đă lên sóng với sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Ly, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, MC Quỳnh Hoa ở vai tṛ giám khảo. Chương tŕnh được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh.


Chị Đặng Như Ư, anh Nguyễn Phương Thảo và chị Nguyễn Cẩm Vân

Tham gia chương tŕnh tuần này là ba thí sinh gồm: Chị Đặng Thị Như Ư - t́nh nguyện viên chăm sóc F0 tại bệnh viện Trưng Vương, anh Nguyễn Phương Thảo – điều dưỡng bệnh viện đa khoa G̣ Vấp, chị Nguyễn Thị Cẩm Vân - trưởng nhóm bếp ăn từ thiện lưu động Thiên Đường, B́nh Phước.

Mỗi thí sinh tham gia chương tŕnh đều có một cuộc sống b́nh yên nhưng vẫn quyết tâm đi chống dịch.

Chị Như Ư là con một trong gia đ́nh khá giả, có một con trai 12 tuổi đang sống tại Mỹ. Bản thân chị cũng đảm nhiệm vị trí giám đốc tại một công ty lớn. Dù vậy, chị vẫn quên đi sự an toàn và hạnh phúc cá nhân để quyết tham gia vào lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Chia sẻ về quyết định này, chị Như Ư cho biết: "Khi xem những thông tin về dịch Covid-19 đang dần phá hủy cả Sài G̣n, tôi khóc rất nhiều.

Ngày xưa bố mẹ tôi đă xông pha vào các cuộc chiến tranh chống Pháp, chống Mỹ nhưng bản thân tôi lại chưa thể cống hiến được ǵ cho Tổ quốc.

V́ vậy nên tôi đă quyết định tham gia cùng đất nước chống dịch và dù phải hi sinh tôi cũng thấy xứng đáng".

Chị Như Ư vừa dứt lời, MC Quyền Linh liền cúi người 90 độ để tỏ ḷng cảm kích tới nữ giám đốc. Anh nói:

"Anh rất cảm động trước tấm ḷng của em. Em hi sinh cả mạng sống, sức khỏe của ḿnh để vào bệnh viện làm những việc mà không ai nghĩ tới như thay tă, thay quần áo, tắm rửa cho bệnh nhân. Em quá tuyệt vời".

Chia sẻ về kỉ niệm từng trải qua trong thời gian chống dịch, Như Ư cho biết: "Tôi nhớ nhất trường hợp của một nghệ nhân tạc tượng đang phải điều trị tại pḥng bệnh nặng.

Thương cho bệnh t́nh của người đó, tôi đă dốc ḷng chăm sóc từng li từng tí, từ bữa ăn tới việc sinh hoạt hằng ngày không khác ǵ người thân ruột thịt suốt nhiều ngày liền.

Những ngày chăm sóc chú, tṛ chuyện với chú đă làm tôi càng thương chú hơn. Tuy nhiên, một ngày tôi tới thăm chú như mọi khi th́ thấy giường bệnh bỏ trống và nhận thông báo rằng chú đă ra đi vào lúc 4 giờ sáng, tôi vô cùng đau ḷng".

Nghe xong câu chuyện của nữ giám đốc trẻ, MC Quyền Linh xúc động lên tiếng:

"Trong đại dịch vừa qua, rất nhiều người tuyến đầu đă chứng kiến người bệnh ra đi trong ṿng tay của họ.

Tôi cũng chứng kiến rất nhiều người ra đi trong ṿng tay của ḿnh. Tôi nghĩ rằng, đó là một trong vô số những kỉ niệm mà chúng ta không bao giờ quên".

Nam MC đang định dẫn qua phần khác của chương tŕnh th́ bỗng dưng khựng lại rồi khóc nghẹn đến mức không thể nói nên lời.

Một lúc sau, Quyền Linh nức nở: "Đại dịch vừa qua luôn là một sự ám ảnh bởi chúng ta là những người tuyến đầu.

Tôi biết Quỳnh Hoa, Cẩm Ly, Vũ Quốc Việt và rất nhiều người sẽ không bao giờ quên được những h́nh ảnh đó.

Tôi đă đi rất nhiều và ngày nào tôi cũng khóc, ngày nào cũng rơi nước mắt. Hôm nay, tôi hy vọng những lời ca, tiếng hát tại chương tŕnh này sẽ lan tỏa năng lượng tích cực đến với mọi người".

Nghe vậy, thí sinh Phương Thảo, nam điều dưỡng tại bệnh viện Đa khoa G̣ Vấp cũng nói: "Tôi cũng phải trải qua những tháng ám ảnh suốt cuộc đời khi chứng số lượng bệnh nhân F0 qua đời quá nhiều".

Thí sinh Cẩm Vân th́ chia sẻ: "Tôi tự đứng lên lập nên bếp ăn thiện nguyện để giúp đỡ bà con trong lúc đất nước gặp bạo bệnh.

Bếp ăn lúc đầu chỉ có tôi cùng chị dâu duy tŕ hoạt động. Sau này, khi chúng tôi được nhiều người biết đến th́ đă có nhiều bà con t́nh nguyện tới giúp đỡ".

Sau khi tâm sự xong câu chuyện của ḿnh, cả ba thí sinh cùng bước vào phần thi ca hát, khoe giọng hát đầy truyền cảm, khiến ai cũng xúc động.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-28-2021
Reputation: 7471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,460
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	i.jpeg
Views:	0
Size:	137.8 KB
ID:	1933746  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,294 Times in 2,854 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05648 seconds with 12 queries