Ronaldo chưa đủ tầm để dẫn dắt Man United - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ronaldo chưa đủ tầm để dẫn dắt Man United
Cristiano Ronaldo đă thể hiện tất cả những phẩm chất của một HLV nhưng anh vẫn không có cơ hội kế nhiệm HLV đương đại Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United.
Đó là quan điểm của huyền thoại Liverpool, Ian Rush, người tin rằng tiền đạo Man United và đội tuyển Bồ Đào Nha chỉ thể hiện niềm đam mê của anh trong việc chỉ đạo lối chơi từ ngoài sân cũng như trên sân.Và HLV Leicester, Brendan Rodgers, đang được coi là người phù hợp nhất ở Old Trafford nếu Solskjaer chịu áp lực ra đi. Tuy nhiên, HLV người Na Uy khẳng định ông không từ bỏ và tin rằng ḿnh sẽ lật ngược t́nh thế để giúp Quỷ đỏ trở lại mạnh mẽ hơn.

Nhưng nếu Solskjaer bị sa thải th́ Ronaldo, đang đứng đầu trong danh sách ứng cử viên để thay thế ngay HLV tiền nhiệm. Ian Rush cho rằng điều đó đến quá sớm đối với cựu cầu thủ của Real Madrid và Juventus.Huyền thoại người Xứ Wales cho biết: "Có rất nhiều lời bàn tán về việc Ronaldo trở thành HLV tiếp theo của sân Old Trafford. Khi nh́n vào Ronaldo, tôi thấy anh ấy như một nhà lănh đạo. Nhưng trừ khi anh ấy có Sir Alex Ferguson bên cạnh, tôi sẽ không sớm thấy anh ấy làm HLV Manchester United".

Cựu tiền đạo Juve, Rush, nói thêm: "Chúng tôi đă có cái nh́n thoáng qua về Ronaldo với tư cách là một HLV khi đội tuyển Bồ Đào Nha vô địch Euro năm 2016, anh ấy phải nghỉ thi đấu v́ chấn thương. Ronaldo rất say mê trên đường pitch, ra lệnh và thúc đẩy đội bóng, và có lẽ chúng tôi đă thấy được sự thành công của một HLV mới ở đó.

Chúng tôi biết anh ấy rất đ̣i hỏi bạn cần phải trở thành một HLV và anh ấy cũng muốn có quyền kiểm soát mọi thứ. Nhưng để quản lư một CLB lớn như Manchester United, bạn cần có kinh nghiệm dẫn dắt phù hợp và đó là lư do tại sao tôi không thích câu chuyện về việc anh ấy sẽ thay thế Ole Gunnar Solskjaer".Solskjaer đang có tỷ lệ đặt cược của các nhà cái là 4/7 (đặt 4 ăn 7) sẽ tiếp tục dẫn dắt Man United, với Claudio Ranieri của Watford và HLV Rafa Benitez của Everton đều là 8/1. Cựu HLV Liverpool, Rodgers cũng có tỷ lệ 8/1 để thay thế cho Solskjaer, c̣n với Zinedine Zidane là 6/1, Mauricio Pochettino 11/1 và Ronaldo không hoàn toàn là người ngoài cuộc với tỷ lệ cao nhất 25/1.Chiến lược gia người Na Uy đang đứng trước nguy cơ bị sa thải, khi Man Utd đă thua bốn trong sáu trận tại giải Ngoại hạng Anh gần nhất và sáu trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Từ chỗ được kỳ vọng là ứng cử viên vô địch, Man Utd đă rơi xuống vị trí thứ sáu Premier League với chín điểm ít hơn đầu bảng Chelsea. Cho nên chuyến làm khách Watford vào đêm 20-11 có một ư nghĩa rất lớn trong sự tồn tại của Solskjaer.

Nếu thua và thậm chí là ḥa Watford, cơ hội cho cựu tiền đạo Man United ở lại đội bóng thân thiết gần như không c̣n. Nhưng đáng chú ư ở chỗ, cứ mỗi lần Solskjaer bị đe dọa mất ghế sau một trận thua, th́ thật ngạc nhiên Ronaldo và đồng đội lại có chiến thắng cứu văn ông thầy trẻ.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-20-2021
Reputation: 43461


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b0d4cbbd74ff9da1c4ee.jpg
Views:	0
Size:	16.0 KB
ID:	1926882  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,134 Times in 5,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06923 seconds with 12 queries