Đạo diễn 'Chuyện của Pao' sống kín tiếng bên vợ kém 25 tuổi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đạo diễn 'Chuyện của Pao' sống kín tiếng bên vợ kém 25 tuổi
Khác hẳn với cuộc hôn nhân đầu với Đỗ Thị Hải Yến, ở lần kết hôn thứ hai với người đẹp kém ḿnh 25 tuổi, đạo diễn “Chuyện của Pao”- Ngô Quang Hải khá kín tiếng. Anh thậm chí không dùng mạng xă hội và chỉ xuất hiện một cách hết sức chừng mực.
Sau cuộc ly hôn khá ầm ĩ với Đỗ Thị Hải Yến, một thời gian dài Ngô Quang Hải bị đánh giá là “mất điểm” khi anh liên tiếp lên tiếng trần t́nh về lư do tan vỡ hôn nhân, trong khi Hải Yến hoàn toàn im lặng. Cặp đôi một thời được đánh giá là “kim đồng ngọc nữ” trong làng điện ảnh quen biết nhau từ khi Đỗ Thị Hải Yến mới 16 tuổi và c̣n là một diễn viên múa vô danh. Sau khi cô thành công với vai Phượng trong “Người Mỹ trầm lặng”, chuyện t́nh của họ cũng trở nên công khai, lúc đó Yến mới 19 tuổi.Yến và Hải từng khởi động làm phim “Chuyện t́nh kể trong đêm mưa” có bối cảnh ở vùng Tây Bắc Việt Nam (kịch bản chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Huy Thiệp) nhưng v́ nhiều lư do, bộ phim bị bỏ dở giữa chừng. Sau đó, Quang Hải mất thời gian khá dài mới vượt qua cú sốc này. Tuy nhiên, anh không từ bỏ mong muốn làm một bộ phim về đề tài miền núi, “Chuyện của Pao” là sự “rút kinh nghiệm sâu sắc” của anh sau đó.

Thừa thắng xông lên, Quang Hải làm tiếp “Chít và Pi”, tuy nhiên bộ phim này không thành công như mong muốn, không những thế nó c̣n bị cho là nguyên nhân khiến hôn nhân của anh và Hải Yến tan vỡ. Dư luận đồn đoán Quang Hải bị say nắng một nữ hotgirl trong phim.Ngô Quang Hải kết hôn lần hai năm 2013. Bà xă anh tên Diệp Hồng Đào, sinh năm 1992, là người Cần Thơ. Cô từng thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long và vào chung kết Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2012.

Vợ chồng Quang Hải – Hồng Đào có hai con trai. Bé đầu hơn 7 tuổi và bé thứ hai hơn 4 tuổi. Làm mẹ khi c̣n quá trẻ, Diệp Hồng Đào từng áp lực đến mức trầm cảm. Cô cho biết chính ông xă đă bên cạnh động viên, giúp cô giải tỏa tâm lư, vượt qua giai đoạn khó khăn. “Bây giờ mọi thứ với tôi đă ổn. Tôi hạnh phúc v́ luôn có chồng bên cạnh”, Diệp Hồng Đào nói.Sau khi tham gia cuộc thi HHVN 2012, Diệp Hồng Đào không tham gia showbiz mà chọn cuộc sống b́nh thường. Gia đ́nh Quang Hải – Hồng Đào cũng thường xuyên “đưa nhau đi trốn”. Họ thích thú chọn Cần Thơ làm nơi trú tạm trong thời gian giăn cách v́ COVID-19. Xứ gạo trắng nước trong rất phù hợp với sở thích điền viên của Quang Hải.Quang Hải rất chiều vợ. Diệp Hồng Đào cũng không tiếc dành những lời có cánh cho chồng: “Ở ngoài đời, anh trẻ hơn tuổi rất nhiều từ tính cách cho đến ngoại h́nh. Dù anh lớn tuổi hơn, chúng tôi rất biết dung ḥa nhau nhiều mặt. Với tôi, anh là tủ sách thư viện di động. Những ǵ tôi hỏi anh, anh đều kiên nhẫn ngồi phân tích cho tôi nghe. Chỉ có điều, tính anh rất thẳng thắn, ít khi nào rót vào tai vợ lời ngọt bùi, đưa đẩy. Ban đầu tôi cũng hơi sốc v́ tính thẳng thắn của anh khi góp ư mọi việc. Nhưng về sau, tôi thấy điều này lại giúp bản thân ḿnh hoàn thiện hơn”.Không chỉ nhận được t́nh cảm ấm áp từ chồng, Diệp Hồng Đào c̣n được cả nhà Ngô Quang Hải yêu thương chăm sóc. Người đẹp cho hay: "Từ các việc nhỏ cho đến việc lớn các chị đều quan tâm. Thậm chí ngày nào các chị cũng có mặt ở nhà tôi để chăm sóc hai cháu, nấu những món ăn mà vợ chồng tôi thích. Tôi may mắn khi được gia đ́nh chồng yêu thương”.

Hiện Ngô Quang Hải vẫn theo đuổi đam mê làm phim c̣n Diệp Hồng Đào kinh doanh yến sào và ở nhà làm nội trợ, chăm sóc chồng con.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-27-2021
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5620238766c58f9bd6d4.jpg
Views:	0
Size:	15.6 KB
ID:	1904854  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06422 seconds with 12 queries