Bốn diễn viên chính của "Tân ḍng sông ly biệt": Ngày ấy- Bây giờ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bốn diễn viên chính của "Tân ḍng sông ly biệt": Ngày ấy- Bây giờ?
Dàn diễn viên "Tân ḍng sông ly biệt" bây giờ ra sao? Dàn diễn viên của phim gồm Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ... đă có nhiều thay đổi sau 20 năm khi bộ phim truyền h́nh "Tân ḍng sông ly biệt" lên sóng và được yêu thích tại châu Á.

Năm 2001, tác phẩm văn học đẫm nước mắt của Quỳnh Dao chính thức được phát sóng trên màn ảnh nhỏ với tên Tân ḍng sông ly biệt. Bộ phim nhanh chóng gây được tiếng vang lớn ở Trung Quốc cũng như Việt Nam.

Đặc biệt, dàn diễn viên trẻ thời ấy như Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như, Cổ Cự Cơ, Cao Hâm, Lư Ngọc khẳng định tên tuổi và vị thế trong làng giải trí nhờ thành công của phim.


Bốn diễn viên chính của "Tân ḍng sông ly biệt" gồm Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Triệu Vy và Cổ Cự Cơ.

Triệu Vy

Đảm nhiệm vai nữ chính Lục Y B́nh, Triệu Vy chính là linh hồn của cả bộ phim. Tiếp nối vai diễn Tiểu Yến Tử của Hoàn châu cách cách, Lục Y B́nh mang lại cho nữ diễn viên họ Triệu thành công vượt mong đợi.

Nếu như Tiểu Yến Tử của Hoàn châu cách cách lanh lẹ, thông minh, hóm hỉnh th́ Lục Y B́nh mang sắc thái trái ngược. Đây là một nhân vật cá tính, nửa chính nửa tà, dám yêu dám hận. Sự bướng bỉnh của Y B́nh khiến khán giả bực tức, nhưng khi chứng kiến sự cô đơn và nỗi đau của cô, người ta lại thấy thương cảm.


Triệu Vy vào vai Lục Y B́nh trong "Tân ḍng sông ly biệt".

Sau Tân ḍng sông ly biệt, Triệu Vy ít tham gia đóng phim truyền h́nh mà chuyển hướng đầu tư cho các vai diễn điện ảnh và công việc đạo diễn. Năm 2013, Triệu Vy lần đầu thử sức làm đạo diễn với phim điện ảnh Gửi tuổi thanh xuân (So Young) và đoạt giải Đạo diễn xuất sắc tại liên hoan phim Trung Mỹ, Tác phẩm đầu tay xuất sắc dành cho đạo diễn tại Liên hoan phim Kim Kê.

Tuy nhiên, hiện tại, sự nghiệp của "én nhỏ" đă bị đóng băng khi cô bị xóa tên khỏi nhiều tác phẩm danh tiếng, thu hồi danh hiệu Đại hoa đán và các giải thưởng. Nữ diễn viên được cho rằng đang chịu một cuộc "phong sát" ngầm.

Vài năm gần đây, Triệu Vy liên tục dính vào những bê bối, khiến danh tiếng và t́nh cảm mà fan dành cho cô cũng bị ảnh hưởng. Năm 2018, Triệu Vy vướng vào vụ lùm xùm gian lận tài chính, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sàn chứng khoán Trung Quốc và bị tước quyền tham gia sàn chứng khoán trong ṿng 5 năm.


Sau "Tân ḍng sông ly biệt", Triệu Vy là một diễn viên, đạo diễn nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Về đời tư, Triệu Vy đă kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hữu Long từ năm 2008 và có một cô con gái chung.

Lâm Tâm Như

Trong Tân ḍng sông ly biệt, Lâm Tâm Như vào vai Lục Như B́nh, một cô gái mang vẻ đẹp dịu dàng, tâm hồn thành thiện và trong sáng. Dù Lâm Tâm Như đảm nhận vai thứ chính, nhưng tên tuổi của cô cũng nhanh chóng nổi danh không kém Triệu Vy sau bộ phim.

Hậu Tân ḍng sông ly biệt, Lâm Tâm Như tập trung phát triển mảng phim truyền h́nh và thành lập công ty, bắt tay sản xuất nhiều bộ phim lớn được yêu thích như Khuynh thế hoàng phi, Tỷ tỷ tiến lên, Tú lệ giang sơn chi trường ca hành…


Lâm Tâm Như và Triệu Vy vào vai hai chị em cùng cha khác mẹ trong "Tân ḍng sông ly biệt".

Sự nghiệp của Lâm Tâm Như những năm qua cũng gặp không ít thăng trầm. Ở đại lục, cô gây được tiếng vang nhờ Khuynh thế hoàng phi và Mỹ nhân tâm kế nhưng vài năm gần đây, nữ diễn viên không có thành tích nổi trội.

Tháng 8 vừa rồi, cô quyết định đóng cửa văn pḥng công ty tại đại lục và chuyển về Đài Loan tập trung nguồn lực.

Lâm Tâm Như đă kết hôn với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa từ năm 2016 và có một cô con gái riêng. Cuộc sống hôn nhân của họ khiến nhiều người ṭ ṃ và cũng liên tục đối mặt với những thị phi, ồn ào. Tuy nhiên, mặc tin đồn bủa vây, cặp đôi càng ngày càng chứng minh được t́nh cảm bền đẹp và hạnh phúc chân thật.


Vai diễn Lục Như B́nh của Lâm Tâm Như là một cô gái trong sáng, thánh thiện và giàu ḷng nhân hậu.

Cổ Cự Cơ

Cổ Cự Cơ vào vai Hà Thư Hoàn, một chàng trai giằng xé giữa mối quan hệ yêu và hận với hai chị em cùng cha khác mẹ - Lục Y B́nh và Lục Như B́nh. Đây cũng là một vai diễn hiếm hoi trong sự nghiệp diễn xuất của Cổ Cự Cơ.

Thay v́ nổi bật với những nhân vật trên phim ảnh, Cổ Cự Cơ được biết tới với vai tṛ ca sĩ chuyên nghiệp. Anh được khán giả yêu thích bởi giọng hát và lối sống sạch, ít scandal. Hiện, Cổ Cự Cơ thường làm giám khảo, giảng viên thanh nhạc trong các chương tŕnh giải trí ở Trung Quốc.


Cổ Cự Cơ và Triệu Vy kết đôi trong "Tân ḍng sông ly biệt".

Cổ Cự Cơ rất kín tiếng về đời tư. Năm 2011, anh công khai hẹn ḥ với trợ lư của ḿnh - Lorranine Trần Vận Tinh. Cả hai đă có tới 20 năm bên nhau, chia ngọt sẻ bùi và trải nhiều khó khăn.

Năm 2014, cặp đôi chính thức kết hôn. Trong hôn lễ, Cổ Cự Cơ gửi lời cảm ơn người bạn đời v́ sự hy sinh thầm lặng cũng như những nỗ lực của cô trong suốt hành tŕnh gây dựng sự nghiệp thành công của anh.


Cổ Cự Cơ kết hôn với chính người trợ lư của anh sau gần 20 năm bên nhau.

Tô Hữu Bằng

Trong phim, Tô Hữu Bằng vào vai nam phụ Đỗ Phi - người đàn ông hết mực thương yêu, si t́nh với Lục Như B́nh (Lâm Tâm Như đóng). V́ sắm vai Đỗ Phi quá ngọt ngào, một thời gian dài sau đó, Tô Hữu Bằng luôn bị ghép cặp với Lâm Tâm Như. Tuy nhiên, cặp đôi nhiều lần khẳng định, họ là bạn thân.

Vào năm 2016, khi Lâm Tâm Như tổ chức hôn lễ, Tô Hữu Bằng cùng dàn diễn viên của Hoàn châu cách cách như Triệu Vy, Phạm Băng Băng đều có mặt để chung vui.


Tô Hữu Bằng vào vai anh chàng Đỗ Phi si t́nh và tốt bụng trong "Tân ḍng sông ly biệt".

Sau Đỗ Phi của Tân ḍng sông ly biệt và Ngũ A Ca của Hoàn châu cách cách, sự nghiệp Tô Hữu Bằng lên như "diều gặp gió". Anh góp mặt trong nhiều dự án tên tuổi như Thiên Đồ Long Kư, Dương Môn Hổ Tướng, Thời niên thiếu Trương Tam Phong.

Năm 2009, anh đạt giải Diễn viên có bước nhảy vọt nhất cho vai diễn Bạch Tiểu Nhiên trong Phong Thanh. Năm 2010, anh đạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Macau lần thứ hai.

Sau những thành công nhất định trong sự nghiệp diễn xuất, Tô Hữu Bằng chuyển sang đầu tư sản xuất phim và nhận được nhiều giải thưởng. Đến nay, anh vẫn c̣n là người đàn ông độc thân đắt giá dù trước đó anh liên tục bị ghép đôi với các bạn diễn như Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Giả Tịnh Văn...


Tô Hữu Bằng vẫn giữ được ngoại h́nh thư sinh và độc thân khi bước qua tuổi 40.

Cao Hâm

Cao Hâm được chọn vào vai Lục Nhĩ Hào - anh trai của Lục Y B́nh và Lục Như B́nh trong phim. Sau khi Tân ḍng sông ly biệt lên sóng, Cao Hâm bắt đầu được chú ư và mời tham gia nhiều bộ phim mới cũng như các show truyền h́nh.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Cao Hâm bị chính anh hủy hoại sau scandal ngoại t́nh. Anh và vợ, Vương Nhất Nam, chính thức kết hôn vào năm 2007. Chuyện t́nh của hai vợ chồng Cao Hâm từng được ngợi ca là ngôn t́nh giữa đời thường. Họ có với nhau một cô con gái nhỏ.


Nam diễn viên Cao Hâm.

Tuy nhiên, vào năm 2017, Cao Hâm bị Phong Hành Studio tung chứng cứ ngoại t́nh. Nam diễn viên bị bắt gặp ḥ hẹn với người phụ nữ khác và mang theo con gái. Hành động của anh bị cộng đồng mạng lên án nặng nề và sự nghiệp của nam diễn viên cũng v́ thế mà chấm dứt.

Lư Ngọc

Trong Tân ḍng sông ly biệt, Lư Ngọc được chọn vào vai nhân vật Phương Du là một cô gái gia giáo, bạn thân của nhân vật Y B́nh nhưng yêu Lục Nhĩ Hào, người anh trai vốn ghét bỏ và khinh bỉ cô em cùng cha khác mẹ.

Phương Du luôn cố gắng trở thành cầu nối hàn gắn mối quan hệ giữa anh em họ Lục và nhận được cái kết có hậu. Nhân vật Phương Du trong sáng, phúc hậu của Lư Ngọc để lại ấn tượng sâu đậm trong ḷng khán giả khi bộ phim phát sóng.


Lư Ngọc và Triệu Vy trong "Tân ḍng sông ly biệt".

Sau bộ phim, Lư Ngọc cũng nổi tiếng không kém dàn diễn viên chính. Nhờ gương mặt xinh đẹp, lối diễn xuất tinh tế, cô được đánh giá cao, không thua kém Lư Băng Băng, Triệu Vy hay Lâm Tâm Như. Bạn thân của cô trong làng giải trí có Lư Băng Băng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Nhậm Tuyền.

Khi sự nghiệp đang phát triển, Lư Ngọc bất ngờ phát hiện ḿnh mắc bệnh ung thư máu. Năm 2006, cô biết ḿnh mắc bệnh nhưng quyết không để bệnh hiểm nghèo khiến ḿnh gục ngă. Trong ba năm, cô vừa điều trị bệnh vừa làm việc.

Sương mù Liễu trấn cũng là bộ phim cuối cùng trong sự nghiệp của Lư Ngọc. Sau bộ phim này, cô dừng đóng phim v́ quá yếu. Tháng 3/2009, Lư Ngọc ra đi măi măi ở tuổi 33.

Sự ra đi đột ngột của cô khiến cả làng giải trí Hoa ngữ chấn động. Những người bạn thân trong làng giải trí của Lư Ngọc như Lư Băng Băng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Nhậm Tuyền đều vô cùng đau xót.


Năm 2009, Lư Ngọc ra đi ở tuổi 33 khi sự nghiệp đang rực rỡ v́ căn bệnh ung thư.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-27-2021
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,950
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.jpeg
Views:	0
Size:	91.0 KB
ID:	1879511   Click image for larger version

Name:	72.jpeg
Views:	0
Size:	157.0 KB
ID:	1879512   Click image for larger version

Name:	73.jpeg
Views:	0
Size:	148.8 KB
ID:	1879513   Click image for larger version

Name:	74.jpeg
Views:	0
Size:	69.6 KB
ID:	1879514  

Click image for larger version

Name:	75.jpeg
Views:	0
Size:	62.9 KB
ID:	1879515   Click image for larger version

Name:	76.jpeg
Views:	0
Size:	96.4 KB
ID:	1879516   Click image for larger version

Name:	77.jpeg
Views:	0
Size:	175.5 KB
ID:	1879517   Click image for larger version

Name:	78.jpeg
Views:	0
Size:	124.8 KB
ID:	1879518  

Click image for larger version

Name:	79.jpeg
Views:	0
Size:	98.2 KB
ID:	1879519   Click image for larger version

Name:	710.jpeg
Views:	0
Size:	108.6 KB
ID:	1879520   Click image for larger version

Name:	711a.jpeg
Views:	0
Size:	116.4 KB
ID:	1879521   Click image for larger version

Name:	712a.jpeg
Views:	0
Size:	112.1 KB
ID:	1879522  

PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10725 seconds with 12 queries