Cuộc phỏng vấn giữa ‘Nữ hoàng Oprah Winfrey’ với vợ chồng Hoàng tử Harry gây 'sóng' dữ dội - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc phỏng vấn giữa ‘Nữ hoàng Oprah Winfrey’ với vợ chồng Hoàng tử Harry gây 'sóng' dữ dội
Phỏng vấn dậy sóng giữa ‘Nữ hoàng Oprah Winfrey’ với vợ chồng Hoàng tử Harry. Kênh CBS đă phát phát sóng cuộc phỏng vấn dài hai hơn hai tiếng giữa Oprah Winfrey với vợ chồng Hoàng tử Harry vào tối 7/3 (Theo giờ Mỹ)


Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle trong buổi trả lời phỏng vấn người dẫn chương tŕnh huyền thoại Oprah Winfrey. Ảnh: CNN
Đây là buổi phỏng vấn được chờ đợi từ lâu và những chia sẻ của Hoàng tử Harry cùng người vợ Meghan Markle đă cho thấy phần nào nguyên nhân khiến cặp đôi này quyết định rời xa Hoàng gia Anh.

Trả lời Winfrey, Meghan ngầm phản đối cách thức ứng xử của một số người làm việc trong Hoàng gia Anh đối với vợ chồng cô, nhất là thời điểm Meghan mang bầu bé Archie. Theo Meghan, dù chưa biết giới tính của em bé ra sao, nhưng một số người trong Hoàng tộc không muốn trao tước hiệu Hoàng tử hay Công chúa cho bé và đó là điều hoàn toàn khác so với thông lệ.

Thậm chí, một số người làm việc tại Điện Buckingham c̣n nói rằng con của vợ chồng Harry sẽ không nhận được quyền bảo đảm an ninh. Theo chia sẻ của Meghan, “người ta” bàn luận nhiều về màu da của đứa bé ra sao khi chào đời.

Giống như Meghan, Hoàng tử Harry từ chối nêu tên những người trong Hoàng gia từng có suy nghĩ và thể hiện những “lo ngại” này. Đó là những cuộc trao đổi, mà theo Harry, ông sẽ không bao giờ chia sẻ, bởi nó gây tổn hại, khó xử với những người liên quan.

Harry cho biết Meghan nhận thông báo sẽ không được bảo đảm an ninh, khi người của Hoàng gia ngụ ư rằng cô phải tự chăm sóc bản thân, bởi không có đủ tiền để chi trả cho công việc này. Ngay từ trước khi làm đám cưới, đă có những dầu hiệu rạn nứt và đó là chỉ dấu cho thấy mọi việc sẽ rất khó khăn.

Trong buổi phỏng vấn, Meghan thổ lộ cô từng có ư định tự sát, v́ cảm thấy bế tắc, không nhận được phản hồi giúp đỡ. Meghan đă từng t́m đến thiết chế Hoàng gia, cô gửi email, nói rất rơ về t́nh trạng bất ổn tinh thần của bản thân và đề nghị giúp đỡ. Nhưng ư nguyện đó không được hồi đáp, v́ người ta cho rằng điều này không tốt cho thiết chế.

Với Meghan, cô nhớ như in điều này, tựa như mọi việc mới xảy ra ngày hôm qua. “Tôi không thiết sống nữa. Đó là suy nghĩ rơ ràng, thực tế và thường trực”, Meghan nói. Với cô, ư định tự sát hoặc làm hại bản thân với là có thật và đó quả là điều rất kinh sợ.

Trước câu hỏi có trao đổi với Hoàng gia về kế hoạch từ bỏ tước vị hay không, cũng như thông tin trên báo chí nói rằng cặp đôi tự đưa ra quyết định mà không để tâm đến Nữ hoàng, Hoàng tử Harry đă có chia sẻ thẳng thắng. Ông khẳng định không hề có ư định xem nhẹ bà nội, cá nhân ông rất tôn trọng Nữ hoàng. “Tôi có ba cuộc nói chuyện với bà tôi và hai cuộc nói chuyện với cha tôi trước khi ông không nhận điện thoại từ tôi nữa”, Harry nói.

Harry cũng chia sẻ suy nghĩ cá nhân về lo ngại lịch sử sẽ lặp lại, ngầm đề cập đến bi kịch xảy ra với người mẹ, Công nương Diana, người thiệt mạng trong vụ tai nạn xe hơi hồi năm 1997. Với Harry, mối lo ngại lớn nhất là lịch sử lặp lại – đó là điều mà ông từng nhiều lần nói công khai. Hoàng tử cho biết, trước khi quyết định cùng Meghan sống tự lập, ông đă nhận thấy chiều hướng lặp lại đó, nhưng lần này cấp độ nguy hiểm c̣n lớn hơn, bởi “người ta” cài yếu tố sắc tộc trong đó, có thêm sự tiếp sức của truyền thông mạng xă hội.

Về phần ḿnh, Oprah Winfrey cũng nhận được “mưa” khen ngợi ngay sau khi chương tŕnh phát sóng kết thúc. Nhiều khán giả Mỹ cho rằng “nữ hoàng truyền h́nh” Oprah Winfrey qua cuộc phỏng vấn này xứng đáng với danh hiệu người phỏng vấn xuất sắc nhất mọi thời đại. “Người dẫn chương tŕnh siêu việt”, “Không ai làm tốt hơn Winfrey”, đó là những ǵ mà rất nhiều người đă bày tỏ sự thán phục đối với Winfrey.

Cuộc phỏng vấn hơn hai tiếng lần đầu tiên cho thấy những góc khuất liên quan đến quyết định của vợ chồng Hoàng tử về từ bỏ tư cách thành viên làm việc của Hoàng gia. Khán giả Mỹ là những người đầu tiên xem buổi phỏng vấn được mong đợi này, trước một ngày so với khán giả ở Anh. Chưa rơ công chúng Anh sẽ phản ứng ra sao trước sự kiện nay. Tuy nhiên, tờ Sunday Times (Anh) dẫn một nguồn tin ẩn danh cho biết, Nữ hoàng Elizabeth II sẽ không xem chương tŕnh phỏng vấn.

Vợ chồng Hoàng tử Harry quyết định từ bỏ tư cách thành viên làm việc của Hoàng gia và sống tự lập hồi tháng 3/2020, sau khi phải đối diện cái mà cặp đôi mô tả là sự soi mói cùng thái độ phân biệt chủng tộc của truyền thông đối với công nương Meghan, người mang trong ḿnh nhiều ḍng máu, với bố là người da trắng, mẹ là người da màu.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-09-2021
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,104
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	331.jpg
Views:	0
Size:	201.3 KB
ID:	1752688  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07164 seconds with 12 queries