Nga sẽ cho thổi bay tàu ngầm của Mỹ nếu bị tấn công - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nga sẽ cho thổi bay tàu ngầm của Mỹ nếu bị tấn công
Mới đây nhiều thông tin gây xôn xao dư luận rằng. Tàu ngầm Mỹ sẵn sàng đánh ch́m chiến hạm của Nga trong đợt tấn công Syria.



Đánh giá trên được Đại tá Konstantin Sivkov, chuyên gia quân sự, viện sĩ Viện Hàn lâm Khoa học Tên lửa và Pháo binh Nga đưa ra trong cuộc nói chuyện với Public News Service.

Cần nhắc lại rằng mới đây có thông tin cho rằng tàu ngầm Mỹ "USS John Warner" đă sẵn sàng đánh ch́m tàu ​​Nga ở ngoài khơi Syria vào tháng 4/2018.

Theo nguồn tin này, tàu ngầm có thể bắt đầu hoạt động nếu Quân đội Nga thực hiện ít nhất một số phản ứng trước cuộc không kích của Mỹ vào Syria.

Tuy nhiên chuyên gia Konstantin Sivkov lưu ư rằng khả năng cao là tàu ngầm Mỹ sẽ bị phá hủy nếu họ cố gắng gây nhiễu các tàu Nga.

“Tàu ngầm có thể tấn công bằng ngư lôi với tầm bắn hiệu quả khoảng 30 km hoặc bằng tên lửa hành tŕnh Harpoon. Tầm bắn của chúng là khoảng 200 km. Trong một đợt tấn công, con tàu có thể sử dụng không quá 3 - 4 tên lửa. Những đ̣n đánh như vậy dễ dàng bị các tàu đă chuẩn bị đẩy lùi".

"Tuy nhiên nếu các con tàu mục tiêu chưa sẵn sàng th́ không ai có thể đẩy lùi một cuộc tấn công bằng tên lửa hoặc ngư lôi. Nhưng khi tàu ngầm bị chú ư, nó sẽ bị trúng đạn bởi nó hoàn toàn không có khả năng tự vệ - tôi đang dẫn đến điều này".

"Sự thành công của cuộc tấn công như vậy là không có cơ sở. Sẽ có một cuộc phản công. Một cuộc chiến sẽ bắt đầu với một kết quả gây tranh căi. Hơn nữa, nếu có một số tàu của chúng tôi, chắc chắn họ sẽ phản công và tiêu diệt tàu ngầm đối phương với xác suất rất cao”, ông Sivkov lưu ư.

Đồng thời, nhà phân tích quân sự nói thêm, nếu giới lănh đạo Mỹ cố gắng đáp trả vụ ch́m tàu ​​ngầm, xung đột có thể tới mức sử dụng vũ khí hạt nhân.

“Trong trường hợp như vậy, tùy thuộc vào kết quả, câu hỏi về hành động quân sự toàn diện chống lại Hoa Kỳ sẽ nảy sinh. Giới lănh đạo Nga có thể quyết định leo thang xung đột".

"Bước đi cụ thể: tấn công bằng hàng không chiến lược, hàng không tầm xa, tên lửa chống hạm. Trong trường hợp này, thiệt hại của Mỹ sẽ rất đáng kể. Câu hỏi sẽ là người Mỹ có thể làm ǵ? Nếu cuộc xung đột tiếp tục leo thang, nó sẽ dẫn đến việc sử dụng vũ khí hạt nhân".

"Nếu điều này diễn ra, Hoa Kỳ sẽ phải chịu những tổn thất không thể chấp nhận được và sẽ bắt đầu một cuộc khủng hoảng chính trị nghiêm trọng. Do đó, t́nh h́nh khá khó khăn. Đương nhiên trong t́nh huống này, cả hai bên sẽ cùng chịu rủi ro vô cùng lớn”, chuyên gia Sivkov thừa nhận.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-05-2021
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tau-ngam-my.png
Views:	0
Size:	398.9 KB
ID:	1751063  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05076 seconds with 12 queries