Mẹ quyết định táo bạo thay đổi cuộc đời con trai bị bạn trêu chọc có đôi tai như 'yêu quái' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹ quyết định táo bạo thay đổi cuộc đời con trai bị bạn trêu chọc có đôi tai như 'yêu quái'
Một người mẹ vô cùng đau khổ, liền đưa ra một quyết định táo bạo thay đổi cuộc đời con, sau khi cậu bé 6 tuổi bị bạn bè trêu chọc và chế nhạo vì có đôi tai vểnh ngược như 'yêu quái'.

Cậu bé Gage Berger (Anh), 6 tuổi và bước vào lớp 1 như bao đứa trẻ khác. Thế nhưng niềm vui đến trường đã không còn vì một lí đến từ ngoại hình của cậu bé. Từ khi sinh ra, đôi tai của Gage có dáng vểnh nhọn, điều này khiến cậu bé buồn phiền vì mỗi khi đến lớp, Gage liên tục bị bạn bè trêu chọc, cười nhạo như 'yêu quái'.

Cậu bé Gage Berger từ khi sinh ra đã có đôi tai nhọn vểnh ra một cách kỳ lạ khiến bé liên tục bị các bạn chế nhạo là 'yêu quái' đến mức hoảng loạn tâm lý.

Bố mẹ của cậu bé là anh Tim và chị Kallie cho hay sau mỗi buổi tan học, con thường về nhà và tỏ ra buồn bã. Con thường đứng trước gương và cố dùng tay ấn cụp hai tai lại cùng với vẻ mặt rất thất vọng. Cậu bé đã khủng hoảng tâm lý một thời gian dài và muốn bỏ học vì bị các bạn trêu chọc, chế nhạo. Sau bao ngày suy nghĩ, buồn bã với biệt danh của con, bố mẹ của Gage đã có quyết định táo bạo là đưa con đi phẫu thuật thẩm mỹ để loại bỏ đôi tai 'yêu quái' trước khi quá muộn.





Bố mẹ bé quyết định phẫu thuật thẩm mỹ đôi tai cho con

Chia sẻ trên tờ The Sun, chị Kallie, mẹ cậu bé không giấu nổi nỗi buồn cho biết: 'Thằng bé đòi nghỉ học liên tục, buộc chúng tôi phải đưa con đi phẫu thuật. Con khóc và nói rằng con không muốn các bạn nhìn vào đôi tai mình rồi chỉ trỏ, cười khúc khích'.

Sau khi thăm khám và đặt lịch hẹn với bác sĩ, cậu bé có biệt danh 'tai dơi' Gage đã trải qua cuộc phẫu thuật chỉnh hình suốt 2 giờ, đôi tai vốn nhô ra, nhọn hoắt nay đã cụp bình thường trở lại. Tiến sĩ Steven Mobley, người thực hiện phẫu thuật cho biết trẻ nhỏ rất dễ bị tổn thương tâm lý vì những lời trêu chọc của bạn bè cùng trang lứa. Trước khi phẫu thuật, cậu bé cầm tay bác sĩ và nói 'Hãy làm cho đôi tai của con bình thường như các bạn'.



Hình ảnh đổi tai và biểu cảm của cậu bé trước và sau khi phẫu thuật

Rất may là ca phẫu thuật tai cho Gage đã thành công. Sau 2 ngày, cậu bé tự tin đứng trước gương và không giấu được niềm vui khi nhìn thấy diện mạo mới của mình. Mẹ bé cũng chia sẻ thêm: 'Về cơ bản, tôi nghĩ rằng phẫu thuật thẩm mỹ không phải là giải pháp để ngăn chặn nạn bắt nạt, nhưng bằng cách nào đó chúng ta nên cố gắng và chấp nhận sự khác biệt, dù là ai đi chăng nữa.'

Câu chuyện buồn của cậu bé 'tai dơi' cũng là tâm lý chung của bất cứ ông bố bà mẹ nào, đều cảm thấy bất lực khi thấy con bị bạn bè bắt nạt, chế nhạo. Sự khác biệt nằm ở mỗi đứa trẻ, ở cá tính, sự sáng tạo và suy nghĩ của bé, chứ không phải nằm ở ngoại hình. Khi cha mẹ phát hiện con có tâm lý bất ổn, có yếu tố bị bắt nạt, nhất là khi con có ngoại hình khác so với các bạn, cha mẹ nên tìm hiểu nguyên nhân và phối hợp cùng thầy cô giáo, phụ huynh, nhà trường để giải quyết tích cực nhất.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-26-2020
Reputation: 67293


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	55.8 KB
ID:	1588319   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	45.3 KB
ID:	1588320   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	65.7 KB
ID:	1588321   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	160.9 KB
ID:	1588322  

Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	44.4 KB
ID:	1588323   Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	53.3 KB
ID:	1588324  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,712 Times in 10,123 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following 2 Users Say Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
phitien (05-31-2020), twinky67 (05-26-2020)
Old 05-30-2020   #2
8thui
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
8thui's Avatar
 
Join Date: Aug 2018
Posts: 2,631
Thanks: 1,246
Thanked 1,539 Times in 814 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 353 Post(s)
Rep Power: 8
8thui Reputation Uy Tín Level 6
8thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 6
Default

looking good my little friend. Good Luck
8thui_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07840 seconds with 12 queries