Nam thanh niên ôm hận làm chuyện "tày trời" v́ bị bạn gái "đá" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nam thanh niên ôm hận làm chuyện "tày trời" v́ bị bạn gái "đá"
Một số hàng xóm cũng vừa chạy tới và thông báo cho lực lượng chức năng khi cả gia đ́nh 4 người tháo chạy ra ngoài, nhờ ông bố bỗng tỉnh dậy bởi cảm giác khó thở khi đang ngủ, bởi câu chuyện này xảy ra từ cô con gái 19 tuổi quyết định chia tay bạn trai kém tuổi, cô hy vọng sẽ thoát khỏi cuộc sống luôn bị kiểm soát mà không ngờ rằng đó lại là màn khởi đầu của một kế hoạch trả thù độc ác.

Vụ hỏa hoạn đă khiến ngôi nhà gần như bị thiêu rụi hoàn toàn.

Vụ cháy trong đêm

Đêm 16/7/2018, ông Darren Reynolds (47 tuổi) đang ngủ th́ bỗng tỉnh dậy bởi cảm giác khó thở. Qua cửa sổ, ông thấy ánh lửa bập bùng bên ngoài và khói th́ đă len lỏi vào đầy pḥng. Vội chạy ra ngoài, ông Darren hoảng hốt khi nhận ra ngôi nhà của gia đ́nh ḿnh đang cháy. Ông nhanh chóng tới đánh thức vợ là Lisa (54 tuổi) rồi lập tức sang pḥng đánh thức con trai Alex (21 tuổi) và con gái Lauren (19 tuổi).

Cả gia đ́nh 4 người tháo chạy ra ngoài. Lúc này, một số hàng xóm cũng vừa chạy tới và thông báo cho lực lượng chức năng.

Khi ngọn lửa được khống chế, ngôi nhà ở thành phố St. Albans (hạt Hertfordshare, Anh) đă bị thiêu rụi gần như hoàn toàn. Dù rất may mắn không ai trong gia đ́nh bị thương vong do phát hiện kịp thời, nhưng tài sản và những con thú cưng của gia đ́nh đều bị chết cháy, bao gồm 1 con thỏ, 4 con degus, 1 con nhím, 1 con chó và 2 con tắc kè.

Ban đầu, gia đ́nh ông Darren nghĩ rằng đây là một tai nạn cho đến khi cảnh sát xem xét hiện trường c̣n sót lại, họ phát hiện ra những vệt xăng dầu và cho rằng đây là một vụ hỏa hoạn có chủ đích. Cậu con trai Alex đă nhặt được 1 đồng xu lạ gần nơi bắt lửa, rất có thể của kẻ đột nhập đă đánh rơi.

Cảnh sát sau đó đă trích xuất dữ liệu camera của những ngôi nhà bên cạnh và phát hiện một người đàn ông đă lẻn vào nhà ông Darren cùng với can xăng. Đó chính là Ethan Andrews (18 tuổi), bạn trai cũ của cô con gái ông Darren - Lauren Reynolds. Cảnh sát cũng t́m được can xăng cùng với bật lửa trên ô tô của Ethan và lập tức bắt giữ đối tượng về điều tra.

Bi kịch v́ muốn chia tay

Chân dung gă bạn trai Ethan Andrew.

“Ban đầu, tôi cũng nghĩ rằng đối tượng đáng ngờ nhất không ai khác ngoài bạn trai cũ của ḿnh - Ethan. Dù vậy, lúc đó tôi vẫn không tin hắn có thể làm chuyện tày trời này", Lauren kể lại.

Lauren đă gặp gỡ Ethan khi cả hai học ngành về động vật ở cùng trường cao đẳng. T́nh yêu với các con vật đă khiến t́nh cảm của hai người dần nảy nở. Nhưng càng ngày, cô gái càng phát hiện bạn trai ḿnh thích kiểm soát mọi thứ, ham muốn sở hữu quá cao và quyết định dừng mối quan hệ lại.

Tin nhắn cuối cùng mà Lauren nhận được từ bạn trai là: "Cuộc t́nh này chỉ có thể chấm dứt nếu tôi muốn. Tôi không thể chờ tới ngày mà cô chết đi cho rồi".

Đêm 16/7, Ethan đă lẻn vào căn nhà của gia đ́nh cô. Sau đó, đối tượng đổ xăng vào chuồng một con thỏ mà Lauren yêu quư nhất rồi châm lửa khiến căn nhà cháy lớn.

Sự tàn độc của bạn trai cũ và hậu quả khủng khiếp sau vụ cháy khiến Lauren ám ảnh, phải tạm dừng việc học để điều trị tâm lí. "Hắn đă phá hủy gần hết mọi tài sản của gia đ́nh tôi, thật là một kẻ bệnh hoạn. Tôi chỉ ước rằng ḿnh chưa bao giờ gặp con người tàn độc này", Lauren đau đớn.

Tại ṭa án St. Albans đầu tháng 6/2019, Ethan Reynolds bị ghép vào tội phóng hỏa gây thiệt hại tài sản và dẫn đến cái chết của những con vật được gia đ́nh Lauren Reynolds chăm sóc. Bị cáo nhận bản án 32 tháng tù - bao gồm 13 tháng giam giữ và 19 tháng tù treo.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-02-2020
Reputation: 67074


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,785
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	77.2 KB
ID:	1557208   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	31.9 KB
ID:	1557209  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,645 Times in 10,066 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07313 seconds with 12 queries